Có Khi Nào Không Anh

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Yến Trang; Yến Nhi

I don't wan-na change my mind. I don't wan-na change my love. Sẽ mãi luôn yêu anh và nguyện luôn bên anh. Sẽ chẳng mang thương đau và trọn kiếp không phai màu, tình chúng ta. I don't wan-na change my love. Anh, có khi nào.

Có Khi Ta Đã Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; The Men; Phan Đinh Tùng; Thái Ngọc Bích

Em phải chăng anh đây đã yêu. Cớ sao anh đêm ngày mong nhớ. Cách xa nghe tim buồn vu vơ. Anh giờ này người nơi đâu. Đợi chờ từng ngày qua mau. Để mình được bên nhau. Dường như ta đã yêu rồi có khi ta đã yêu. Và.

Cố Quên Lại Càng Nhớ

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Mai Tiến Dũng

Còn lại gì không em khi ra đi lãng quên lời nói yêu đầu. Còn lại gì cho anh cho nhau giờ đành phai phôi. Chợt giật mình quanh đây không gian vắng tanh mình anh với anh. Để từng chiều cô đơn đến đây đưa anh vào giấc mơ.

Cung Đàn Có Em

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh; Chế Thanh; Phong Thái Phương; Ngọc Đức

Có lắm người quen hỏi rằng. Sống đời nghệ sỹ bao giờ cũng vui? Dưới ánh đèn muôn sắc màu. Một đời đẹp quá đâu biết buồn đâu, nào xiêm y ngựa xe nào nhà cao cửa rộng. Âm êm giữa đời mênh mông. Có lắm người quen hỏi.

Để Mãi Yêu Anh

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Nhớ lắm anh ơi lần đầu ta nắm tay. Ánh mắt thơ ngây dịu dàng bao đắm say. Nhớ lúc bên anh nồng nàn yêu dấu. Hứa sẽ mãi bên nhau ngày sau. Rồi vì đâu ta biệt ly anh vội quay mặt đi. Cho bao muộn phiền hoen lên đôi mi. Vì.

Đến Bao Giờ

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: The Men

Mơ một ngày bên em được cùng sánh bước trên con đường yêu. Mơ nụ cười xinh tươi một nàn tóc rối cho anh ngẩn ngơ. Mãi đi tìm tìm hình bóng em trong giấc mơ. Dẫu biết rằng tình yêu đó chỉ là hư vô. Đến bao giờ.

Điều Hạnh Phúc Nhất

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: The Men

Có lẽ anh vô tâm để rồi đánh mất những dấu yêu ngỡ trăm năm. Và có lẽ em đã ra đi trong lặng thầm. Tìm trong nỗi nhớ bóng dáng ai đã xa mờ. Một thời yêu nồng say nay tan theo những giấc mơ. Tình yêu tan vỡ vẫn luôn đợi.

Đôi Khi

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: The Men

Đôi khi anh nói anh yêu em dài lâu.. Nhưng tim em vẫn mang theo bao u sầu.. Đôi khi em thấy anh vô tâm làm sao.. Cho em luôn hỏi anh thật lòng yêu em ??? Đôi khi em thấy tim anh sao lạnh lùng…. Bao đêm em nhớ anh, chỉ.

Đổi Thay (Bắt Đầu Một Kết Thúc)

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Lê Anh Quân; Vương Khang; Noo Phước Thịnh

Nhớ tiếng mưa rơi ngày xưa. Lúc đôi ta còn nhau. Khi tình yêu bắt đầu. Nhớ chiếc hôn ai vội trao. Những đam mê giờ đây. Đã mãi xa nơi chốn nào. Rồi một hôm mưa vẫn rơi. Cho niềm nhớ chẳng vơi. Sầu chưa phôi hoen mắt.

Đừng Tìm Lại

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Ngày nào mặn nồng ngàn cuồng say. Ngày nào ngọt ngào tình cuồng quay. Và rồi nghẹn ngào người vội vàng rời xa vòng tay. Đợi chờ làm j người đã đổi thay. Đợi chờ làm j tình vụt bay. Nhủ lòng nhủ lòng sẽ quên em từ đây.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy