Tại Sao (Why)

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Khi đôi ta tay trong tay. Khi yêu thương ta mê say. Anh ngu ngơ nào hay. Khi em đang lừa dối biết bao ngày... Khi em quay lưng ra đi. Khi em buông câu chia ly. Bao đêm thâu cô đơn. Lặng thầm một mình suy nghĩ.. Oh.

Tan Theo Con Sóng

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Giang Hồng Ngọc

Khi những tia nắng đã tắt, khi màn đêm chìm trong yên lặng. Em lắng nghe những cay đắng, ngập tràn trong trái tim, từ khi anh bước ra đi. Em sống trong nỗi mong nhớ, gọi tên anh mỗi đêm dù trong giấc mơ. Em vẫn mong chờ,

Tình Còn Đắm Say

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Khổng Tú Quỳnh

Dĩ vãng bỗng chốc tan theo mây vội vàng. Chẳng thể níu lấy những lần ta bên nhau. Vẫn nhớ những phút giây bên anh dịu dàng. Giờ chỉ còn lại một nỗi đau. Một thời bao say đắm một thời bao ngây ngất. Chỉ còn trong tim.

Trà Sữa

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; Khang Luân; Thanh Mai; Thiên Tùng

Một mình ngồi bên quán quen ngày xưa. Tìm về hương thơm của ly trà sữa hôm nào. Và ngày đôi ta sánh bước cùng nhau sát vai kề vai. Em vẫn in đậm trong tim. Vì đâu đôi tim bỗng xa rời nhau. Từng hạt pha lê vẫn nguyên mùi.

Trôi Theo Thời Gian

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Ngày nào mình còn bên nhau, ngày nào hẹn thề mai sau. Và lời nào ngọt ngào anh trao, tình nào đẹp tựa chiêm bao. Nụ hôn nào đắm đuối, giờ riêng em tiếc nuối, nhìn nhau giây phút cuối. Nhìn người vội ra đi, dòng lệ ngập tràn.

Ừ Thôi Mình Chia Tay

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: The Men

Chiều nay sao mưa vẫn cứ rớt rơi nghẹn ngào không nói nên lời. Trời buồn hay là tôi lòng đang khóc. Từng hạt mưa khơi lên muôn nỗi đau làm tim héo sầu. Còn gì đâu khi mình đạ xa lìa nhau. RAP : Người xa rời ta vội.

Vấn Vương

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải My

Đã có những lúc thấy bước chân mệt nhoài. Đã có những lúc chẳng còn nghĩ đến ai. Cứ thế trốn tránh những tháng năm ngần ngại chuyện 1 lần phôi phai. Và anh...ánh sáng dẫn lối khiến bóng đêm lụi tàn nhẹ xua tan đi kí ức hoang.

Vì Ai Buông Lơi

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng

Giấu nỗi nhớ sâu trong đôi mắt buồn. Giấu nỗi nhớ trong con tim héo gầy. Từ khi em đã cất bước ra đi nơi chốn nào. Từ khi người đi, chẳng câu từ ly. Trống vắng trong lòng, biết nói với ai giờ đây. Trống vắng căn phòng,

Vì Em Gần Bên Tôi

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Khang Hưng

Này em có hay em cho tôi si mê mộng mơ. Từng đêm ngày từng phút giây. Đừng làm cơn gió bay cho cơn đau kia. Làm tôi phải hao gầy, đừng làm nỗi đắng cay. Tìm trong bao kỷ niệm. Lời tình ngọt ngào còn vương trái tim. Và.

Với Anh Chỉ Là Mơ

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thịnh

TNgày buồn mưa rơi mãi lạnh hồn anh tê tái. Đôi chân lang thang trong mệt nhoài. Tìm về nơi xa ấy tìm hoài sao không thấy. Những tháng ngày có nhau tình đắm say. Nhớ lắm những lúc em hay nhìn anh khẽ nói. Yêu anh bên anh.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy