Lặng Thầm

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hoàng Duy; Noo Phước Thịnh

Chợt tỉnh giấc trống vắng trong lòng, trống vắng giữa căn phòng, phải chăng thiếu em đời lạc lõng? Cuộc tình đó mới chỉ hôm qua, bỗng chốc đã phai nhòa. Người ra đi ân tình cũng xa. Rồi từng ngày mong em về đây, về lại.

Little Girl (Cô Gái Bé Nhỏ)

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục

). Đôi khi cất tiếng khóc trong màn đêm héo sầu. Đôi khi nhớ đến anh trong lòng em bao đớn đau. Đôi khi muốn hát để vơi nhẹ đi nỗi lòng. Để ngàn câu ca bay theo những nỗi nhớ mong. Đôi khi ước muốn sao cho thời gian trở.

Mình Anh

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh; Nguyễn Hoàng Duy

Bóng đêm đen phủ kín tâm hồn. Nỗi đau dày xéo tim anh bao ngày qua. Lúc em đi, từ lúc chia ly. Lúc nỗi buồn hoen lên đôi mi ướt... buồn lắm. Những đêm cô đơn không có em kề bên.. buồn lắm. Tìm đâu đôi bàn vòng ấm... buồn.

Một Ai Đó Khác

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: The Men; Nguyễn Hoàng Duy

Một tình yêu ngây ngất bỗng hiu quạnh. Một vì sao vụt tắt giữa đêm lạnh. Nghe bao buốt giá đến với con tim. Chỉ vì quá nhớ em người yêu ơi. Nghẹn ngào nên môi anh chẳng nên lời. Lặng nhìn đôi chân em mãi xa rời. Chẳng còn.

Mưa Rơi Vào Nỗi Đau (Em Nay Đã Xa)

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Takej Minh Huy; Minh Huy

Mình anh ngồi đây chiều mưa nghe lòng tê tái lạnh lùng. Từng hạt mưa nhẹ rơi buồn tênh tiếng mưa gợi nỗi đau. Ngày nào đôi ta bên nhau, mà giờ chỉ mình anh đơn côi. Người yêu ơi sao em nỡ quên tình anh? Vì đâu tình yêu.

Muộn Màng

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: V.Music Band

Yêu em anh yêu đến dại khờ , anh hoài mong em mình bơ vơ. Khi em ra đi nhiều bỡ ngỡ trong anh bao nhiêu niềm thương nhớ. Yêu em anh yêu mãi một đời nhưng hay hôm nay mình chơi vơi. Khi em vui bên tình duyên mới cho bao nhiêu.

Năm Ấy

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Đức Phúc

Tưởng chừng sẽ mãi bên nhau chẳng thề cách rời. Vì tình yêu ấy trong tim còn đầy vơi. Tưởng chừng sẽ nắm đôi tay bên nhau suốt đời. Có đâu nào hay bây giờ đã không còn như mong đợi. Chẳng thể nào cố nếu lấy khi người đã.

Nếu Thời Gian Trở Lại

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hoàng Duy

Em vẫn luôn khát khao đợi chờ. Còn anh dường như anh đã quá dại khờ. Mất hết những dấu yêu hôm nao. Mất đi bao phút giây ngọt ngào. Để cô đơn kéo đến. Chôn vùi đi những giấc chiêm bao. Tháng năm vẫn trôi mệt nhoài. Và nếu.

Ngày Không Em

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: The Men

Sợ từng ngày dài đơn côi sợ từng chiều buồn riêng tôi. Kể ngày cuộc tình xa xôi chẳng một lần nhép môi cười. Tìm đâu khi xưa lúc vui cười. Cuộc tình tuyệt vời hôm qua người đã về chốn xa. Bao yêu thương bên nhau phai.

Ngốc 2 (Hãy Để Em Quên)

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Muốn xoá hết ký ức hôm qua. Mà tình yêu giờ xin khép lại. Chợt nghe nhói đau trong lòng. Càng muốn quên đi, lại càng nhớ thêm. Nếu đã có bóng dáng ai kia. Đừng quan tâm em thế này. Trái tim em còn mềm yếu. Với nỗi đau.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy