Vượt Qua Nỗi Nhớ

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Vũ Ngọc Anh

I am lonely lonely lonely. I am lonely lonely in my life. Iam lonely lonely lonely. God help me help me to survive. Chợt giật mình vụt tan cơn mơ mình em bơ vơ. Đợi chờ người làm con tim em thẫn thờ. Ngày nào mình còn tay.

Vụt Tan

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: The Men

Lạnh lùng nơi đây từng đêm trắng không gian yên lặng. Chợt nghe sầu giăng cay đắng, từ ngày em đi căn phòng vắng chỉ còn mình anh. Và nỗi nhớ không nguôi. Người bước đi vội vàng để niềm tiếc nuối anh mang. Ðể nỗi đau ngập.

Xin Thời Gian Xoá Đi

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Trương Thế VInh

Đã trót trao nhau yêu thương vội vàng. Tiếc nuối chi em cũng đã muộn màng. Lời yêu của em gian dối. Tình yêu giờ chỉ thế thôi. Dẫu biết xa nhau tim anh u sầu. Dẫu biết xa em lòng anh đớn đau. Lặng thầm trong đêm, giọt lệ.

Yes I Love U

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Con tim anh từ lâu đã băng giá. Cô đơn anh đã quen từ lâu quá. Anh không tin sẽ yêu một lần nữa. Đã không tin nghe từ ai một lời hứa. Rồi em đến nhẹ nhàng làm lòng anh ấm lại. Chợt quên hết muộn phiền từ những đêm đông.

Yêu Anh Hơn Chính Em

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm; Lệ Quyên

Người về nơi ấy có hay mình em con tim giá băng. Từng giọt thương nhớ vội vàng hoen lên mắt em. Một lời chia tay khiến cho lòng em nhói đau. Cuộc tình tan vỡ sẽ chỉ là quá khứ. Làm sao trốn tránh muộn phiền những đêm.

Yêu Anh Là Lỗi Của Em

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Phan Thiên Ngân

Khi bên nhau tình yêu đắm say em đâu nào hay có một ngày. Anh ra đi để bao đắng cay riêng em với nơi này. Nhẹ lau đôi mi chẳng thể giấu đi bao nhiêu lần em thấy muộn phiền. Tìm quên đi bao ngày tháng đã qua để trái tim.

Yêu Đi 2

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Daniel Mastro; Phương Trinh Jolie

Bước xuống phố xung quanh mình. Thấy bao nhiêu đôi nhân tình. Chẳng nhớ đã bao lâu rồi. Bước cô đơn hoài lặng thinh. Cứ cắm cúi TV rồi smart phone. Luôn luôn bên mình. Rồi tự cảm thấy Ok vì bạn bè đầy đứa ế. Muốn quen một.

Yêu Là Sai

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục

Yêu là mong, yêu là mơ, yêu là nhớ. Hay yêu là đau, phải xa rời nhau. Yêu là sai hay vì ai đến ngang trái. Đời ta biệt ly, lệ hoen cay bờ mi. Người vội ra đi cho em nơi đây những nỗi muộn sầu. Tình yêu đầu giờ phai.

Yêu Mãi Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Sợ lắm ánh mắt đó nếu chỉ là cơn gió qua. Sợ lắm những nỗi nhớ theo từng đêm. Sợ một ngày nào đó con tim yêu thật nhiều. Thì khi anh rời xa em, thì nước mắt sẽ ở đây. Và nếu em có biết anh đang hi vọng từng phút giây. Về.

You're My Everything

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Instrumental

Ngày nào bên em ...truyện trò thâu đêm. Tình yêu nghe quá êm đềm. Niềm vui mong manh... trào dâng trong anh. Rồi vì đâu lại tan biến nhanh. Một ngày mưa bay... ngày mình chia tay. Chợt nghe nhói buốt tim này. Biết chẳng.

8 Pages<12345678
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy