Chuyến Đi Của Thanh Xuân

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Suni Hạ Linh

Xách balo lên và đi thật xa khỏi chốn này. Nhấc chiếc phone lên gọi cho 500 anh em đến đây. Mình cùng nhau khám phá những miền đất mới. Mình cùng nhau rẽ lối đi khắp phương trời. Còn chờ gì nữa thời thanh xuân có bao.

Con Đường Tôi

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Trọng Hiếu Idol

Có đôi khi chính con đường dài tôi bước. Tôi sẽ gặp những khó khăn. Và có đôi khi tôi nghe một người vẫn nói. Đừng cố gắng sẽ không bao giờ đạt được đâu. Dù biết sẽ có đớn đau và mất đi hi vọng. Tôi vẫn vững bước tiến về.

Cũng Đành Thôi

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Đức Phúc

Em gọi anh lúc 3h sáng. Anh lặng nghe rất êm từng tiếng thở. Hai tuần ta cách xa rồi đấy. Chắc giờ anh cũng không còn bất ngờ. Lời chia tay em giữ thật lâu. Và giờ đây thì cũng đã nên câu. Từng lời như vết cắt rất sâu. Hạt.

Đào Đâu Ra Người Như Anh

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Yến Chibi

Anh là chàng trai từ trong giấc mơ. Anh là vầng trăng từ trong ý thơ. Anh là người em từng ngày ngóng chờ. Muốn anh ở đây với em 24 giờ. Anh người ở đâu lạc đến chốn đây. Nâng cuộc đời em nhẹ như áng mây. Ta một cặp đôi thật.

Độc Thân

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: JSOL

Nhiều người nói với anh, sao anh vẫn luôn một mình. Chẳng bao giờ thấy anh có một mối tình. Nhiều người nói với anh sao anh cứ rong chơi hoài. Chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện tương lai. Bởi vì anh.

Đời Là Giấc Mơ

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

1. Anh ơi anh có hay? Vào ngày mà anh đến đây cho con tim em mang bao ngất ngây. Và thần Cupid đã ban cho em mũi tên tình yêu đắm say. Em đã yêu anh từ đấy. 2. Sau bao nhiêu nhớ thương. Từ lần đầu cho đến nay đã bao.

Đón Bình Minh

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Duy

Nhìn lên cao và tôi thấy. Từ nơi hoang vu kia phương trời xa ấy. Đỉnh núi cao kia như đang vẫy tay chào. Đường tôi đi còn xa lắm, còn bao hoang mang ưu phiền lo lắng. Còn trong thâm tâm mang theo những nghi ngờ. Và còn.

Dù Chỉ Là

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Dương Hoàng Yến

1. Dù chỉ là đêm dần trôi, mình em lẻ loi. Nhớ về anh về bao ước muốn nồng nàn. Từng cảm xúc đang miên man. Em đã biết rằng anh có một ai. Riêng mình em chờ đợi những tháng ngày dài. Mà tình này vẫn không phai. Người ta.

Đúng Cũng Thành Sai

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Ben Sino

Quá đủ rồi, quá mệt rồi, quá muộn rồi. Tình yêu không có lỗi, lỗi là do chúng ta thôi. Vì khi yêu là sẽ luôn đúng, chẳng bao giờ đắn đo. Muốn yêu tìm cách, hết yêu thì tìm lý do. Ngày nào còn yêu thì luôn nghĩ đến cho.

Đừng Đùa Với Lửa

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Lena

Verse 1:. Baby, anh có để ý rằng. Quanh đây đang nóng dần. Đôi cánh của thiên thần. Đêm nay em trút xuống ở đây. Em biết anh nóng vội. Trông anh thật quá tội. Nhưng anh cần biết rằng. Anh đang bước chân vào điều.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khắc Hưng