Đừng Ngại Ngùng

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: P336 Band

Verse 1. Sao hôm nay tôi thấy những bóng hình dài mệt nhoài lạc lõng. Từ nơi xa xăm trong ánh mắt những muộn phiền chẳng một ai hay. Sao hôm nay tôi muốn vứt hết từng ngày dài đầy lo lắng. Từ sâu con tim bao tiếng hát vẫn.

Em Là Tất Cả

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Đức Phúc

Là ánh nắng vuốt ve hôn lên tóc anh nhẹ nhàng. Là cơn gió khẽ đưa hương thơm dịu dàng lướt qua. Là trời xanh rất cao bao nhiêu đám mây khẽ trôi. Là hàng cây hát ru xôn xao từng nhịp bước chân. Pre-chorus:. Là một thế giới.

Em Mới Là Người Yêu Anh

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Min

1. Bây giờ hai giờ sáng ở nơi ngã tư đường. Ta ngồi bên cạnh nhau lặng im ngắm phố phường. Trong lòng em giờ đây từng cảm xúc bất thường. But I just can't say. Anh hỏi em giờ đây rằng anh biết làm gì. Khi người anh từng.

Get Out

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Min

Từng ngày trôi qua lặng lẽ. Từng dòng suy tư trôi mãi. Trôi về nơi khi xưa có anh và em. Từng lời ngọt ngào yêu dấu. Thầm lòng em luôn ấm áp. Giờ đây mình em cô đơn với nỗi nhớ mong. Những phút giây khi xưa ngày mình bên.

Ghen Cô Vy (Covid-19)

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Erik; Min; NIOEH; Khắc Hưng

1. Dạo gần đây, có một virus rất hot. Tên của em ấy Corona. Em từ đâu? Quê của em ở Vũ Hán. Đang bình yên bỗng chợt thoát ra. Chắc chắn ta nên đề cao cảnh giác. Đừng để em ấy phát tán. Chắc chắn ta nên quyết tâm tự.

Hơi Ấm Mùa Đông

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tùng Idol

Gió đông đã về. Phố khuya người vắng. Có chiếc lá nhỏ nhoi rơi vào trong đêm dài. Kỉ niệm ngày nào đã phai. Con đường hôm nào. Riêng mình anh bước. Bóng tối như vây quanh dâng tràn con tim đầy. Một người đã xa tầm.

Hơn Cả Yêu

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Đức Phúc

Em hay hỏi anh. Rằng anh yêu em nhiều không? Anh không biết phải nói thế nào. Để đúng với cảm xúc trong lòng. Khi anh nhìn em. Là anh thấy cuộc đời anh. Là quá khứ và cả tương lai. Là hiện tại không bao giờ phai. Tình yêu.

Hừng Sáng

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Trần Trung Quân

Verse 1:. Cuối giấc mơ đầy là bình minh đang đến. Và cuối những đêm dài là ánh nắng sớm mai. Ngày mới đến rồi, trong veo ánh mắt rạng ngời. Cuối nhưng đơn độc là vòng tay ấm áp. Và cuối những đau buồn là tiếng hát cất.

I Don't Need A Man

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Min

Hey Boy !! Anh là ai mà luôn chạy theo tôi mãi thế. Luôn chờ mong từ tôi một ánh mắt nhìn lại. à há. Anh từ đâu từ đâu làm cho lòng tôi thêm bối rối. Tôi chỉ mong chỉ mong anh xa lối đi thôi. Nếu như anh chỉ đùa vui,

I'm Sorry Babe

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Trọng Hiếu; Mai Âm Nhạc

Babe sao em không nhấc máy. Hôm nay đang hơi say nên anh gọi em hơi nhiều. Ly old fashion trong tay mang tâm tư bao điều. When you said you mad at me! Anh không hiểu. Baby anh không hiểu, yeah. Em đâu cần lạnh lùng đến.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khắc Hưng