Yêu Từ Cái Buồn Đầu Tiên

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Jun Phạm

Bao lần tôi đã cố tìm kiếm một nơi chỉ có riêng mình. Bao lần tôi đã cố tìm kiếm một ai chỉ của riêng mình. Bao lần tôi đã cố tìm kiếm bài ca. Chỉ của riêng tôi. Nhưng thời gian tựa như ngàn muôn vệt dao để cắm thân.

Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu

Tác giả: Hứa Kim Tuyền & T.R.I

Ca sỹ thể hiện: AMee

1. Khi gặp anh. Là thời gian bỗng dưng lặng im. Nghe nhịp tim. Khẽ rung lên từng hồi em bối rối. Ôi giồi ôi! Hình như em lỡ rơi vào đây. Vào tình yêu tình yêu với anh này. Baby tell me. Do you really like me. Baby.

Yêu Không Cần Ép

Tác giả: Hứa Kim Tuyền & Trần Dũng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Bảo Anh

Ngày xưa em hay mộng mơ. Tình yêu đẹp như bài thơ. Lời yêu phải nói thật nhiều. Kèm theo là những nuông chiều. Ngày nay em vẫn mộng mơ. Tình yêu đẹp như ý thơ. Mà chẳng cần phải nói gì. Vì tình cảm đâu phải tô mỳ. Chàng trai.

Ước Mơ Của Mẹ

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Soái Nhi

* Con nói ước mơ của mẹ thế nào Đã quá lâu chẳng còn ai hỏi mẹ như thế Xuyên chừng lỡ mẹ cũng quên mình từ thế nào Cũng có ước mơ mơ được sống cuộc đời riêng mẹ Khi con bé mẹ ước sau này lớn lên Mẹ sẽ tung bay đi khắp chân

Trên Cây Cầu Bên Sông

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương

Anh taxi à! Làm ơn đưa tôi đến cây cầu! Ở phía bên kia con sông dài. Nơi chúng tôi lần đầu gặp nhau. Anh taxi à! Chạy nhanh lên thêm nữa đi mà! Nước mắt tôi không kìm nén lâu được. Mà tôi rất ghét khóc lóc trước mặt.

Tình Lãng Phí

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương

Yêu anh, nước mắt đã quá nhiều. Nén sâu trong lòng, rất đau. Rồi chơi vơi. Đôi tay cũng sắp buông lơi. Có nơi đâu tìm thấy nhau. Bài ru ca. Anh viết cho riêng người đấy mà. Sao không còn nghe tình ta. Sau không còn thơm tình.

Thôi Miên

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sỹ thể hiện: CARA

Người đã khiến tim em rung động. Và thổn thức đêm ngày nhớ mong. Chỉ muốn ôm anh trong lòng. Rút ra chân không. Và lồng kính anh trong căn phòng. Chàng là giấc mơ nơi thiên đường. Chẳng thể với tay chạm tới được. Vì biết.

Tặng Anh Cho Cô Ấy

Tác giả: Hương Giang & Hứa Kim Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Hương Giang

1. Đợi em một chút anh ơi. Để lau nước mắt đang rơi. Rồi ta sẽ nói đôi lời. Về chuyện tình sẽ xa xôi. Từ khi anh đi đến nơi. Có cô ấy chờ đợi. Anh, từng nói sẽ không buông tay. Cùng em chiến thắng tất cả. Lại thua.

Sài Gòn Đau Lòng Quá

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Hứa Kim Tuyền; Hoàng Duyên

Cầm tấm vé trên tay. Em bay đến nơi xa. Sài Gòn đau lòng quá. Toàn kỷ niệm chúng ta. Phải đi xa đến đâu? Thời gian quên mất bao lâu? Để trái tim em bình yên như ngày đầu tiên... Mình đã từng hứa. Bên nhau hết tháng năm.

Sài Gòn Chiều Nay Có Mưa

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Quan Minh; LYN.

Sài Gòn chiều nay có mưa. Mưa rơi ướt con đường mình từng bước đi. Che trên những kỷ niệm một màu trắng nhòe đôi mi. Nghe tình mình từ nay chia ly. Ngày nào đôi ta cách xa. Ai đã nói với tôi là rồi sẽ chóng qua. Sẽ mau.

5 Pages12345>