Look At Me

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng & ST Sơn Thạch

Ca sỹ thể hiện: ST Sơn Thạch

Cơn mưa kia vẫn rơi bên anh dù từng ngày từng ngày trôi mãi xa. Mưa cũng tiếc thương cuộc tình ta. Dẫu nước mắt có lau khô đi nhưng chẳng thể nào hàn gắn vết thương đó. Giờ người có khóc anh cũng không quay vế. Xin quên đi.

Mẹ Ơi Mẹ À

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Annie; Huỳnh Hiền Năng

Lời bài hát Mẹ Ơi, Mẹ À. 1. Mẹ ơi! Ngồi xuống ăn cơm đi Mẹ à. Mẹ ơi! Để đó con lo cho Mẹ à. Nồi canh con đã nêm xong rồi. Chảo thịt con đã kho thật ngon. Mẹ ơi! Ngồi đây ăn cùng với chúng con. Mẹ ơi! Quần áo hãy để con tự.

Một Ngày Rất Khác

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Soobin Hoàng Sơn; Suni Hạ Linh

Một ngày mới lại đến. Trong lòng tự mà nhiên lại muốn làm gì khác đi hằng ngày. Chỉ riêng hôm nay. Tự mình vẽ một bức tranh, cover bài hát thật mới toanh. Theo cách riêng của mình, chất riêng của mình. Và rồi bỗng thấy.

Người Từng Nói

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Em đã mong mình có tình yêu mà bao cô gái phải ước ao. Anh người luôn bận tâm lo lắng em đã từng yêu người biết bao. Oh... vậy cớ sao. Đi cùng em, cười vui cùng em là anh chỉ đang lừa dối sao. Bao niềm tin mà em từng trao.

Nhớ Thương Làm Chi

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Jang Mi

Người ra đi, người ra đi. Ngồi nơi đây nhớ thương làm gì. Anh sẽ không quan tâm gì nữa đâu. Người ra đi, người ra đi. Ngồi nơi đây nhớ thương làm gì. Anh chẳng quay lại nữa đâu nhớ thương làm chi. Sau bao nhiêu năm ta cùng.

Pink Girl

Tác giả: Đỗ Hiếu & Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

1. Có sắc hồng lung linh bên em. Em yêu thêm thế giới xung quanh mình. Phút giây tuyệt vời luôn bên em. Đừng trôi qua mau, hồng xinh cho em tự tin. Có sắc hồng lung linh trong tay. Bên anh đêm nay, ngất ngây con tim.

Que-a-du

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Han Sara

1. Em ngây thơ và thường mộng mơ nhiều. Nên giờ em vẫn chưa hề biết yêu. Thế nên em thường tự hỏi tình yêu là gì. (Tình yêu là chi? Tình yêu là chi là chi babe). Anh nơi đâu người tình ở trong mộng. Liệu trên đời anh có.

Số Nhọ

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Lip B

1. Hẹn anh ở cuối phố đó, mình tha hồ chém gió. Thật lòng em chỉ muốn nói với anh rằng. Này anh thật xinh trai, người thật là manly. Oh baby, you make me crazy. Rồi khi gặp anh ôi thôi, chẳng thể nào nên câu. Vì người chỉ.

Tân Thời

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Jun Phạm

1. Một hai ba bốn tiếng trôi qua rồi. Mà em vẫn cứ mải mê em ngồi. Bàn tay em mân mê trượt trên những sáng chế. Điều gì làm em thích thú như thế kia. Người ta vẫn nói đó là công nghệ. Người ta vẫn nói ôi sao hay.

Tết Đến Thật Rồi

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: UNI5

Hôm nay dường như ánh nắng. Bỗng đẹp hơn biết bao lần. Gió mang tình yêu phấp phới. Tết đã đến đây thật rồi. Muôn hoa cùng khoe sắc thắm. Mai đào lan cúc hồng. Cô em tôi đang xếp áo. Mai cô về quê trên chuyến tàu. Kìa.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng