Tuổi Gì Mà Chẳng Thích Lì Xì

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Bích Phương; BÌNH GOLD

BÍCH PHƯƠNG:. Đã từ rất lâu chẳng còn ai lì xì em nữa. Cha mẹ ngó lơ còn bắt em lì xì chứ. Anh chị em họ hàng ai cũng làm ngơ, ai cũng làm ngơ. Người lớn thì không được lì xì em thấy thật vô lý. Càng lớn càng có nhiều.

Vì Anh Là Gu Chị

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh; Ricky Star

Này chàng trai đôi mươi kia à! Chị sẽ nói cho em nghe là:. Hai ta nếu mà yêu nhau thế này. Thì chắc chắn sẽ lắm phong ba. Bạn bè em sẽ nói thế nào? Rồi mẹ cha em sẽ nghĩ gì? Em có sẵn sàng hi sinh rất nhiều. Hi sinh cả.

Vì Em Quá Yêu Anh

Tác giả: Đông Nhi & Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Anh ngày không em anh có buồn không? Giờ anh có nhớ đến em nhiều không? Liệu anh có khóc khi không còn em lúc này? Thời gian trôi nỗi nhớ anh chưa thể vơi... Ngày dài trôi qua trong em suy tư bao nhiêu vụn vỡ. Nhặt lại.

Vui Cùng Gunpow

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Lip B

Đôi khi không vui, chẳng muốn đi nơi đâu. Xem phim thâu đêm, vẫn chưa thôi muộn sầu. Buồn phiền cô đơn vẫn cứ thế, một lớn thêm. Làm sao để, ta có niềm vui ngày lẫn đêm. Đâu hay andriod iphone có game gunpow. Game xinh.

Xuân Mang Tết Đến

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Bảo Anh

Mùa xuân đang đến, gió xuân rất hiền. Và tôi nghe gió hát những thanh âm trìu mến. Bừng lên trong nắng, cánh mai thắm vàng. Mềm mại như cô em gái xuân dịu dàng. Mẹ mua áo mới, bé em tươi cười. Cả nhà đưa nhau đi ngắm xuân.

3 Pages<123
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng