Mỗi Khi Tôi Buồn

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà

Cứ thế mỗi khi tôi buồn người đến bên tôi ngồi, lắng nghe tôi kể. Thế giới cứ như bé lại bằng chiếc ôm vụng dại tỉnh giấc cơn ngủ mê. Cứ thế trái tim mơ mộng chợt hóa ra rung động, thổn thức hy vọng. Đến lúc nói câu thật.

Mơ Một Ngày Không Xa

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Ali Hoàng Dương

Ngồi nghe em hát vu vơ câu ca ngọt ngào. Như gửi lời chào đến con tim độc thân bấy lâu. Có lúc anh như ngủ quên trong những giai điệu này. Có lúc con tim như muốn đứng im vài giây. Anh mơ một ngày không xa hai ta sẽ gần.

Mình Dừng Lại Đi

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Ali Hoàng Dương

Mình dừng lại đi níu kéo đâu có ích gì. Dằn vặt nhau chi bằng buông tay. Tình yêu nếu dành đúng người đúng lúc. Thì sẽ mang đến được hạnh phúc. Còn không chỉ khiến trái tim vỡ vụn. Mình dừng lại đi như thế sẽ vẹn toàn cảm.

Là Vì Em

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Nghe tiếng mưa xốn xang giữa đêm vắng anh cần em ở bên. Vòng tay phía sau ôm em và khẽ nói anh cần em em hỡi. Tình yêu chúng ta khắc thêm màu hạnh phúc của vết khâu thời gian. Như chưa từng cách xa nhau như chưa từng. Đan.

Khi Nỗi Đau Dừng Lại

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà

Khi nỗi đau bỗng nhiên dừng lại, mà lòng cứ trôi dạt mãi. Ôm giấc mơ vốn không tồn tại, mỉm cười khóe mi cay cay. Ai đã đi qua những tháng ngày, trải đầy bão giông và nắng. Mà không nát tan trái tim một lần, hằn lại những.

Hoa Nở Vô Thường

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoài Lâm

Đời là sợi dây mang tên tình ái. Buộc chặt vào người chẳng biết đúng sai. Để rồi tình cờ gặp nhau một phút giây e ngại. Đêm về mơ giấc thiên thai. Đời là bài thơ mang tên lầm lỡ. Một lần gặp gỡ một thoáng bơ vơ. Một lần.

Hoa Nở Không Màu

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoài Lâm; - Hoài Lâm; Bằng Kiều; Khánh Phương; Phương Mỹ Chi; Hương Ly; Thanh Hà; Lam Anh; Phạm Đình Khánh Ngân; Minh Tuyết; Phương Ý; Quang Hà

Chỉ là nỗi nhớ mãi đứng sau cuộc tình đã lỡ. Chỉ là cơn mơ cuốn theo cả một trời thương nhớ. Chỉ là nỗi đau thổn thức, chỉ là nhói thêm một chút. Chỉ là nước mắt cứ rưng rưng. Tìm về kí ức cố xoá đi đoạn tình ban sơ. Rồi.

Ghét Mưa

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Thổ Tuấn Anh

Khi cơn mưa chiều nay kéo đến cuốn trôi đi bao lời yêu trong phút chốc em quay lưng khi trái tim. Vỡ oà đôi tay anh lạnh ruôn muốn níu giữ nhưng em đã mờ xa trong cơn mưa. Bỏ mạc anh chốn này cố xoá hết ký ức cố quên yêu.

Em Này

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Gin Tuấn Kiệt

Anh đã nói sẽ mãi yêu em. Anh đã hứa sẽ mãi bên em. Anh sẽ nắm chặt đôi tay của em. Trăng vẫn sáng ở tít trên trời. Em vẫn sáng ở mãi trong đời anh. Người con gái tuyệt vời. Em ơi. Anh rất muốn cùng em. Rong chơi khắp phương.

Đường Ai Nấy Đi

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

Và thế là hết những dấu yêu đã từng. Buồn khóc lặng lẽ ôm bao nhiêu vương vấn. Những ước hẹn ấm môi chưa lâu. Những nguyện cầu yêu đến bạc đầu. Mới đây mà đã quên thật sao ? quên thật sao ? Ngồi gác vầng trán biết trách.

5 Pages<12345>