Gót Hồng

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Thu Phương; Cẩm Vân & Khắc Triệu; Vũ Luân & Ngọc Huyền (tân cổ); Đan Trường; Lương Tùng Quang

Gót hồng! Dịu dàng xoay giữa khung trời. Để sắc hương xô nghiêng giòng đời. Gót hồng! Nhẹ nhàng xoay theo lời hát. Cùng bước em rực cháy lên rạng ngời. Ngỡ ngàng, thời gian như lắng đọng. Và khắp nhân gian đang chìm.

Hát Ru Anh Ngàn Năm (Hát Ru Em Ngàn Năm)

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Lam Trường

Một ngày em đã ra đi thật xa, là ngày cơn gió quên đi lối về. Người hỡi nhớ chăng ngày xưa oh ... oh ... Ðời người nhứ giấc chiêm bao phù du, giận hờn chi em hỡi mau quay về. Và hát khúc ca ngày nhớ thương. ĐK:.

Hạt Sương Trên Lá

Tác giả: Duy Thành 8

Ca sĩ khác: Thuỳ Dương

Hạt sương long lanh trên lá, như màu tuyết trinh tình hiến dâng. Hạt sương long lanh trên lá, khơi niềm thủy chung ngày tháng đợi mong. Hạt sương long lanh trên lá, mơ màng dâng hiến tình thắm nồng. Thấy yêu.

Hãy Quên Sầu Đi

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Lam Trường

Này bạn hỡi đừng buồn chi vì ta đã tin vào ngày mai. Bình thường thôi vì cuộc đời thường gieo nỗi sầu cho con người. Hãy quên sầu đi, hãy vui cùng nhau. Ðời là thế đừng sầu lo mà hãy dấn thân vào cuộc sống. Dù hèn yếu.

Hãy Sống Vui

Tác giả: Lam Trường

Ca sĩ: Lam Trường

Đời có những lúc không chờ cũng gặp. Tìm mãi đợi hoài sao không thấy. Cuộc đời này dù sóng gió trở nên buồn lo. Đắn đo thiệt hơn hãy sống yêu đời. Đời có những phút yêu người lỡ làng. Tình vẫn còn đó người yêu không.

Hãy Tin Tình Anh

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sĩ: Lam Trường

Người yêu ơi em đừng nói chi em đã thay lòng. Ôi tình yêu đắng cay muôn vàn xót xa. Dù dĩ vãng có mấy lần không buồn yêu thương. Em ơi em đừng nói thêm khi xa cách rồi. Trong lòng anh đớn đau riêng mình biết biết thôi.

Hãy Vui Lên Đi

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Hồng Ngọc; Ngân Hà

Này cô em dễ thương hay cười vui. Đêm nay ngồi đây khóc. Khiến ánh trăng buồn ngẩn ngơ. Ngàn bông hoa và hương thơm dịu êm. Như thay lời muốn nói. Hãy xóa tan mọi nỗi buồn. Buồn chi em hãy tươi vui đẹp xinh. Như muôn.

Hãy Yêu Đời

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Lam Trường

Hãy sống, sống cho vui. Quên đi những buồn phiền. Đừng hờn ghen trách chi ai. Đời người chỉ một lần. Hãy thứ tha nhau trong cuộc đời ta sớt chia. Mặt trời chiếu sáng. Tiếng chim ca ngập tràn nắng trong vườn. Mùa xuân.

Hè Muộn

Tác giả: Bằng Kiều

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Bằng Kiều

Một ngày đi qua và đêm cũng qua. Lá xanh đã vàng, phượng vĩ đã tàn. Nhưng em đâu có hay hồn nhiên như đám cỏ hoa. Không biết hè muộn còn rực cháy. Một mùa đi qua và năm tháng qua. Bước chân nhẹ nhàng em đến muộn màng.

Hi

Tác giả: Xuân Hiếu

Kết môi nụ, chờ cơn say men tình. Trót đêm dài nghiêng theo gió tình yêu. Hi! bàn tay vẫy chào nhau. Nụ xinh tơi khoé môi. Vầng ánh sáng lung linh dịu dàng. Yêu kiều làn gió em mang, vuốt nhẹ lên mái tóc.

danh sách bài hát của ca sĩ Lam Trường