Hoa Tím Ngoài Sân

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Kim Anh; Trọng Tấn; Thanh Lam; Bằng Kiều; Elvis Phương; Trần Thu Hà; Phương Thanh; Lam Anh

Một ngày tình cờ. Trên đường phố tôi có bàn chân em. Mặt trời thì hồng. Mà trên cây khế có nhiều tiếng chim. Và rồi một ngày. Một ngày đã qua, không ngày nào hơn. Con đường vẫn đợi. Mà đâu thấy, đâu thấy dấu chân.

Hoa Nở Không Màu

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Thanh Hà (live)

Ca sĩ khác: Hoài Lâm; - Hoài Lâm (Acoustic Version); Hoài Lâm (TiJak Remi); Bằng Kiều; Khánh Phương; Phương Mỹ Chi; Hoài Lâm (MUSIC DIARY 2); Hương Ly; Lam Anh; Phạm Đình Khánh Ngân; Minh Tuyết; Phương Ý; Quang Hà

Chỉ là nỗi nhớ mãi đứng sau cuộc tình đã lỡ. Chỉ là cơn mơ cuốn theo cả một trời thương nhớ. Chỉ là nỗi đau thổn thức, chỉ là nhói thêm một chút. Chỉ là nước mắt cứ rưng rưng. Tìm về kí ức cố xoá đi đoạn tình ban sơ. Rồi.

Hoa Có Vàng Nơi Ấy

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Thanh Hà & Đình Bảo

Ca sĩ khác: Quang Ngọc; Trần Cao; Thu Phương; Nguyễn Hồng Ân; Xuân Phú; Đàm Vĩnh Hưng; Tuấn Ngọc; Quang Dũng; Thu Minh; Đông Anh; NguoiDepDiamond; UAD AE5400

Đêm tàn cho trăng khuyết ra đi theo người. Ru mai buồn từng cánh rơi ngoài sân mưa. Yêu ngàn lần hơn nữa cũng mất nhau rồi. Anh trách anh vì sao với hoa không cùng chung đời ... Buồn hoài chi ta ơi. Nơi ấy hoa vàng.

Hẹn Hò

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Thanh Hà & Thiên Tôn; Don Hồ & Thanh Hà

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Đức Tuấn; Duy Quang; Thái Hiền; Ý Lan; Hương Lan; Thái Thanh (trước 75); Lệ Thu (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Thùy Dương; Tùng Dương; Mỹ Linh; Randy; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Lệ Thu; Thanh Thúy; Trịnh Hoàng Hải; Khánh Ly; Tuấn Ngọc; Ngọc Hạ; Lệ Quyên

Một người ngồi bên kia sông. Im nghe nước chảy về đâu. Một người ngồi đây. Trông hoa trôi theo nước chảy phương nào. Trời thì mưa rơi. Mưa rơi không ngưng suối tuôn niềm đau. Người thì hẹn nhau sang sông. Mong cho.

Hát Cho Đời Hát Cho Người Hát Cho Tôi

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Don Hồ & Thanh Hà

Ca sĩ khác: Quang Dũng & Diệu Hương; Lệ Thu; Quang Dũng

Hát cho đời hát cho người hát cho tôi. Một ngày đem đến cho tôi. Mặt trời hay lời u tối. Một ngày mang đóa hoa thơm. Trong vườn tôi trao tặng anh. Một chiều lên nhớ bâng khuâng. Chuyện ngày xưa hồn nhiên quá. Rồi từng.

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Hiền Thục; Mộng Ngọc; Lưu Bích; Kỳ Phương Uyên

Hãy đến đây cùng em. Cất tiếng ca cùng em. Người yêu ơi em vẫn chờ anh. Lời này em viết riêng cho người. Từ ngày trăng vỡ tan thành đôi. Từng giọt sầu rơi rụng mãi trong đời. Em vẫn thương yêu anh. Người tìm hạnh.

Hạ Trắng

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc; Bằng Kiều; Ngọc Lan; Lệ Hằng; Khánh Hà; Như Mai; Hà Thanh (trước 75); Uyên Phương (trước 75); Trần Vũ; Bằng Kiều & Đình Bảo & Thiên Tôn; Đồng Lan; Bảo Yến; Hồng Nhung; Ngọc Ánh; Anh Khoa; Kim Anh; Anh Tuấn; Thái Thảo; Trần Cao; Khánh Ly; Thúy Hà; Nam Khôi; Tòng Sơn; Hòa Tấu (Saxaphone); Đoàn Nghệ Thuật Giai Điệu Việt Nam; Elvis Phương; Cẩm Vân; Thanh Lam; Saxophone; Piano; Quang Dũng; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyên Khang; Bá Quế; Hồng Thảo; Lệ Thu; Nhạc Không Lời; Guitar; Phan Đinh Tùng; Nguyễn Hồng Nhung; Hoa; Trần Thái Hòa; Tuấn Ngọc; Phạm Cao Tùng

Gọi nắng! Trên vai em gầy. Đường xa áo bay. Nắng qua mắt buồn. Lòng hoa bướm say. Lối em đi về. Trời không có mây. Đường đi suốt mùa. Nắng lên thắp đầy. Gọi nắng! Cho cơn mê chiều. Nhiều hoa trắng bay. Cho.

Hà Nội Mùa Vắng Những Cơn Mưa

Tác giả: Trương Quý Hải

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Ngọc Tân; Vũ Khanh; Quang Hà; Nguyên Khang; Như Mai; Khánh Ly; Nathan Lee; La Sương Sương; Thế Sơn; Tuấn Ngọc; Cẩm Vân; Hồng Nhung; Lâm Nhật Tiến; Hòa Tấu; Trần Thái Hòa; Ái Vân; VNFBoy; Ngọc Phương; Linh Hương; Hồng Thảo; NguoiDepDiamond; Loan Châu; Tú Quyên; Thiên Kim; Viagrastim; Khương Loan; Dương Hồng Loan; Minh Quân

Hà Nội mùa này ... vắng những cơn mưa. Cái rét đầu đông khăn em bay hiu hiu gió lạnh. Hoa sữa thôi rơi, em bên tôi một chiều tan lớp. Đường Cổ Ngư xưa chầm chậm bước ta về. Hà Nội mùa này chiều không buông nắng,

Gửi Tháng Năm Bên Nhau

Tác giả: Trần Khánh & Thịnh Nguyễn

Ca sĩ: Thanh Hà

Này anh, sao bỗng dưng hững hờ. Có phải tình ta đã chơ vơ. Qua bao cách xa vẫn không chung một đường. Em biết đôi mình là thế thôi. Khi anh đi, anh đâu nghĩ suy. Em như người điên không lý trí. Nhanh quay đi, tiếc chi quá.

Gửi Người Yêu Dấu

Tác giả: Vũ Đức Nghiêm

Ca sĩ: Thanh Hà

Gọi người yêu dấu bao lần. Nhẹ nhàng như gió thì thầm. Làn mây trôi gợi nhớ chơi vơi. Thương người xa xôi. Gọi người yêu dấu trong hồn. Ngập ngừng tha thiết bồn chồn. Kỷ niệm xưa mơ thoáng trong sương. Cho lòng nhớ.