Giả Vờ Yêu

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Đỗ Tùng Lâm; Teddy Nguyễn; Lương Văn Pha; Dũng Minh; Nghiêm Viết Dũng

Đêm chia ly mưa buồn rơi héo hát bước chân anh trên đường khuya hoang vắng.Bao yêu thương nơi này ta đã có,chính nơi đây chúng ta xa rời nhau. Khi yêu nhau bây giờ anh mới biết trái tim em ko còn như lúc trước,sau đêm nay.

Góc Phố Kỷ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Nhật Kim Anh

Mưa khóc ai, nhớ ai mưa rơi đêm dài. Nhoà trên phố vắng, bước chân. Của người chẳng về đây nữa. Ta đã yêu, đã mơ giấc mơ tươi đẹp. Rồi cơn giông tố đến đây. Để trời chỉ còn mưa mãi. Rồi nhìn mưa khóc trong màn đêm.

Hãy Nói Yêu Lúc Bên Nhau

Tác giả: Lil Nguyễn

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Nhớ lúc mới quen nhau nhiều lắm. Nhớ lúc ấy em hay mỉm cười. Để một mình thường hay ngẩn ngơ mơ mộng vu vơ. Dấu ước muốn trong tim thật lâu. Chỉ biết ngắm khi em mỉm cười. Để rồi ngày định trao tiếng yêu nhưng không còn.

Hãy Tin Anh

Tác giả: Duy Anh

Đã yêu em anh xin hứa đến muôn đời sau vẫn thế. Đã yêu em anh sẽ mãi mãi không đổi thay. Đã yêu em anh vẫn thấy nhớ em dù đang gần kề. Cớ sao em chẳng đoái hoài đến tình của anh. Hãy tin anh khi đã hứa thì anh chẳng thể.

Hãy Trân Trọng Người Thương

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Từng là tất cả, từng là một phần của nhau. Thế sao giờ đây chẳng thể giữ bước chân em quay về (lại). Người thì cố chấp, người thì ngộ nhận cứ yêu. Biết trong lòng em bây giờ đã khác. Hạnh phúc quá ngắn đã khiến cho anh.

Hứa Về Thì Sẽ Đợi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Phương Thanh

Một người giờ này nơi phương xa. Một người đợi chờ nhờ mây gió gửi đến em tình yêu. Những năm tháng dài. Sao thấy não nề, dù dặn lòng anh sẽ về. Giờ này tình ngồi đây trông mong. Từng ngày từng giờ trôi qua. Cứ mãi.

Khi Giấc Mơ Về

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Thanh Thảo & Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Đan Trường & Lam Trường & Phương Thanh; Nhật Trung & La Sương Sương; Thái Trinh (Acoustic Version); Guitar; Minh Tuyết & Lâm Nhật Tiến; Phương Thanh; Lâm Nhật Tiến & Như Loan; Nguyễn Hồng Nhung; Gilinh

Khi giấc mơ đã quay trở về. Em vẫn không tin rằng có ngày em. Sẽ đón anh nơi cuối đường... Em nhớ không khi xưa ta gặp nhau. Chính cũng nơi đây ta ngồi mơ. Về giấc mơ nơi thiên đường... Rồi một ngày anh đi. Em.

Khóc Trong Đêm Lạnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ngày nào người còn đây. Yêu thương đắm say. Môi hôn ngất ngây không rời. Mà giờ đành lìa xa. Giữa hai chúng ta. Xem như đã quá xa lạ. Bước mệt nhoài ngày tháng còn dài. Cố tìm lại yêu thương. Đến một ngày chợt thấy đôi.

Khóc Trong Mưa

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy; Ngô Kiến Huy (beat)

Ca sĩ khác: Trịnh Thiên Ân

.. Hình như bóng tối nhiều khi giăng lối đời ta. Dể trong sâu thẳm lòng thấy cay đắng phũ phàng. Từ trong tầm tay một giấc mơ vút bay. Giật mình để ta mới hay cái gọi là cuộc đời. Chạy vào màn đêm ở nơi cơn mưa vừa.

Không Có Sự Lựa Chọn

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Tình là một cơn mơ, ngày nào mình còn ngu ngơ. Người đã nói ko xa rời và sẽ bên anh yêu anh mà thôi. Mà giờ người nơi đâu, cuộc tình này được bao lâu. Giờ đây vắng xa em rồi còn có ai luôn bên anh mỗi đêm. Biết chăng.

9 Pages<123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Ngô Kiến Huy