Tất Cả Đứng Im

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & HIEUTHUHAI; Ngô Kiến Huy

Anh đã biết tên anh ta. Người cùng em bao nhiêu ngày qua. Lén lút giữa đêm như ma. Nồng nặc hương thơm nghe khác lạ. Mật báo đưa tin hôm qua cho anh. Tình báo đưa tin hôm nay cho anh. Chứng cứ đã rõ rành rành. Thì ra anh.

Thank You - Những Chiến Binh Thầm Lặng

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Ngô Kiến Huy & Noo Phước Thịnh & Đông Nhi & Bùi Anh Tuấn & Bảo Anh

Từng vệt hằn sâu dưới má. Đổi vài nụ cười quý giá. Những ngón tay đang sưng phồng. Cố giữ cơn mơ tươi hồng. Một vài tuần là bao lâu. Còn nhiều điều ai có thấu. Đã bấy lâu đang quấn chặt. Những thứ che đi gương mặt. Cùng.

Thêm Một Lần Yêu Thương

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Lệ Quyên & Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Quang Dũng & Lệ Quyên; Lệ Quyên; Quỳnh Vi & Trịnh Lam; Lệ Quyên & Dương Triệu Vũ; Lâm Vũ

Bao nhiêu cuộc vui, bấy nhiêu giọt sầu. Em đã khóc cho tôi từng đêm. Bao nhiêu cuộc say, bấy nhiêu hờn giận. Em đã lỡ vương mang vì tôi. Đêm thâu từng canh cô đơn em chờ. Rồi đến lúc nỗi đau vỡ òa thành tiếng mưa đêm.

Tình Ta Chỉ Là Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Có lúc trống vắng và có những trái đắng khi em lìa xa anh rồi. Xưa ta bên nhau tình sao xua đi mau cô đôn giờ ôm lấy anh. Em sao nỡ đành xa lìa về bên ai ở phương trời kia. Đêm nau chỉ còn riêng mình ngồi ôm dĩ vãng tiếc.

Tình Yêu Bay Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Giữa những lúc mong chờ. Mà giờ nào ai có hay đâu. Vì một lời yêu ta trao ngày qua. Hạnh phúc đó bao ngày. Tưởng dần như đã quên. Vậy mà giờ đây em quay trở về. Em như đang mong chờ nói với anh. Rồi đâu phải không ai. Hứa đã.

Trở Lại Phố Cũ (Trở Về Phố Cũ)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Khang]

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Từ Minh Hy

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Huy Vũ; Nguyễn Hưng & Lưu Bích; Khả Tú; Cẩm Ly; Cẩm Ly & Đan Trường (live); Johnny Dũng; Cẩm Ly & Đan Trường; Tuyết Thảo; Như Quỳnh; Thanh Trúc

Chuyện tình ta hôm nay tựa như chiếc lá úa. Chợt hình bóng mỗi người mỗi ngã. Như cánh chim bay xa đến nơi em đợi chờ. Còn lại em một mình quay bước. Ðừng buồn chi em ơi vầng trăng đã khép kín. Gọi nhau mãi chỉ để.

Truyền Thái Y

Tác giả: NamNam

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Em gì ơi ! Em nơi nào cho anh biết tên. Chẳng biết em đã được ai hôn lấy em mỗi ngày. Anh gặp em đã nhiều lần nhưng tim rối bời. Vì thế cứ mãi nhìn lén ở phía sau mà thôi. Ngất ngây trời mây. Khi em nói câu xin chào. Chàng.

Vẫn Biết Yêu Là Thế

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy; Ngô Kiến Huy (remix)

Ca sĩ khác: Nguyễn Tuấn Huy

Lúc trước tôi nào biết. Tình sẽ phai tàn mau. Để đến bây giờ biết. Thì đã không còn nhau. Cuộc tình vừa tàn sau biết bao ngày vui. Cuộc đời lạnh lùng khi chót yêu em lầm lỗi. Cố gắng bước tới để quên niềm đau trong.

Vì Anh Yêu Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy

Ca sĩ khác: Chu Bin

Yêu em anh mong chờ, yêu em anh u hoài, yêu em anh âm thầm, con tim anh hao gầy. Vì sao em hỡi, làm sao biết được, tình yêu trái ngang con tim hoang mang lầm lỡ trao. Niềm riêng không nói, nhìn em với người. Vì anh.

Yêu Em

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Khổng Tú Quỳnh

Lặng nhìn cơn gió thoáng nhẹ qua. Làn ký ức chợt hiện lên. Ngày xưa thơ bé ta cùng nhau. Nguyện hay chơi đếm sao trên trời. Mây vàng nhẹ bay. Ánh nắng vàng cùng dạo chơi. Ta chung bước. Được cầm tay em trong chiều.

9 Pages<123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Ngô Kiến Huy