Really Love You

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Dịu dàng ngày em đến. Nồng nàn yêu thương. Xua tan cô đơn trong lòng anh. Nhẹ nhàng lời em nói. Ngọt ngào bên tai. Long lanh tin yêu trong mắt ai. Người đừng là cơn gió. Vội vàng bay qua. Cho anh ngu ngơ bao niềm.

Tan Biến (Gone)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Thái Bằng]

Ca sĩ khác: Huỳnh Gia Tuấn & Roni Trong

Em tay trong tay người mới. Quên sao? Chốn xưa ân tình dấu yêu hôm nao. Em ra đi quên lời hứa xưa trao. Vội quay mặt đi, vội say goodbye. Anh nay như con tàu thiếu sân ga. Bến xưa con thuyền đã hay đi qua. Nhưng anh không.

Tết Của Mẹ

Tác giả: Nguyễn Hà

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Một mùa xuân lại về đến trên khắp thôn quê. Mà đàn con thì vẫn cứ ở nơi nào đấy. Mẹ lặng thinh vì mẹ biết các con còn những đam mê. Ôi bao nhiêu cái tết tuổi thơ đã xa rồi. Cả tuổi xuân của mẹ là các con. Rồi tuổi xuân.

Thank You - Những Chiến Binh Thầm Lặng

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Ngô Kiến Huy & Noo Phước Thịnh & Đông Nhi & Bùi Anh Tuấn & Bảo Anh

Từng vệt hằn sâu dưới má. Đổi vài nụ cười quý giá. Những ngón tay đang sưng phồng. Cố giữ cơn mơ tươi hồng. Một vài tuần là bao lâu. Còn nhiều điều ai có thấu. Đã bấy lâu đang quấn chặt. Những thứ che đi gương mặt. Cùng.

Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ

Tác giả: Triết Phạm

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Yêu em... dù là đơn phương thế thôi. Sao chẳng thế nói ra trước đôi môi kia. Thương em... là điều anh không thể ngờ. Ngăn nỗi nhớ cũng không thể ngăn trái tim. Ngần ngại chôn sâu yêu thương. Anh giấu đi tâm sự mỗi khi bên.

Thương Mấy Cũng Là Người Dưng

Tác giả: Quách Lê Anh Khang

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Thì thôi anh nghĩ ta nên dừng lại khi lòng em đã chia hai, vì anh đã biết anh không còn là người duy nhất em nhớ đêm qua, hãy nói anh nghe thật lòng, em hết yêu anh đúng không? Cố nắm tay anh làm chi nếu em phải.

Tiếc Nuối

Tác giả: Võ Mạnh Hiền

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Gặp lại làm gì cho tim tiếc nuối hỡi em. Gặp lại làm gì cho thêm đắm đuối hỡi người. Giờ còn lại gì tại sao em đến bất ngờ, người biết không người? Buổi chiều ngại ngùng anh không thể nói, anh nhớ em rất nhiều. Hạnh phúc.

Tìm Em

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Ngày nhạt nhoà khi em rời xa. Còn lại trong anh bao nhiêu nỗi đau ngày qua, một mình nơi căn phòng kia vẫn nhớ bước chân hôm nào. Chiều buồn khi em quay bước ra đi, vội vàng chi không nói câu từ ly. Còn gì nơi đây, vẫn.

Tìm Em Trong Ký Ức

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Đến phút cuối, quay lưng đi, lệ tràn khoé mi. Có tiếc nuối, hay không vui, thì cũng thế thôi. Hai người từng đứng cạnh nhau, tưởng chẳng thể thiếu nhau. Nay, cũng đành lòng buông tay. Có những tối, nghe mưa rơi, lạnh lùng.

Tình Em Mãi Trao Về Anh

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Đông Nhi

Ca sĩ khác: Lam Trường & Minh Thư; Minh Thư; Mai Tiến Dũng & Diễm Sương

Một sớm mùa đông em lang thang giữa căn phòng. Nghe từng giọt sầu hắt hiu rơi ngoài sau. Một nỗi chờ mong như khát khao ngày nắng hồng. Lòng anh vẫn nuôi bao hy vọng. Biết em có còn nhớ không? Ngày đó còn nhau, trao cho.

11 Pages«<234567891011>
danh sách bài hát của ca sĩ Noo Phước Thịnh