Mẹ Vắng Nhà (Mẹ Đi Vắng)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hợp Ca Thiếu Nhi; Thanh Thảo; Xuân Mai; Yến Nhi; Thể Thiên; Nhóm Thiếu Nhi

Mẹ đi vắng, mẹ đi vắng Con sang chơi nhà bạn, í a Con cầm cây đàn con hát Con cầm cây đàn con hát Hát cho mẹ về với con Hát cho mẹ về với con.

Môi Hồng Đào

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Khánh Ly; Duy Quang; Thái Hòa; Thủy Tiên; Quỳnh Scarlett; Thanh Lam; Trịnh Vĩnh Trinh; Vân Khánh

Một cuộc tình nhỏ bé. Bên đôi môi hồng đào. Đường đời xa lắm nhé. Em không nhớ tôi sao ? Hãy về mau. Hãy về mau. Tuổi mười sáu môi hôn lần đầu. Dù ngày mưa hay nắng. Bông hoa vẫn là người. Một đàn chim rất trắng.

Mỗi Ngày Tôi Chọn Một Niềm Vui

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hà Thanh; Trần Thái Hoà; Đức Thịnh; Thu Phương; Hồng Nhung; Khánh Ly; Mắt Ngọc; Tuấn Ngọc; Thái Thảo; Quang Dũng

Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui. Chọn những bông hoa và những nụ cười. Tôi nhặt gió trời mời em giữ lấy. Để mắt em cười tựa lá bay. Mỗi ngày tôi chọn đường mình đi. Đường đến anh em đường đến bạn bè. Tôi đợi em về bàn.

Một Buổi Sáng Mùa Xuân

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Một buổi sáng mùa xuân. Một đứa bé ra đồng. Đạp trái mìn nổ chậm. Xác không còn đôi chân. Một buổi sáng mùa xuân. Ngực đứa bé tan tành. Ngàn hoa đồng cỏ nội. Cúi xuống nhìn con tim. Em thơ ơi chiều nay trường.

Một Cõi Đi Về

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Anh Khoa; Vũ Linh; Thái Hiền; Thanh Lan; Bằng Cường; Trọng Tấn; Lê Uyên; Hòa Tấu; Thanh Vân; Carol Kim; Trịnh Vĩnh Trinh; Bảo Yến; Trần Cao; Đàm Vĩnh Hưng; Thu Phương; Thanh Lam; Tuấn Ngọc; Trần Hiếu; Trần Mạnh Tuấn; Hồng Hạnh; Elvis Phương; Mỹ Linh; Ngọc Tân; Saxophone; Duy Trác; Anh Ngọc; Hồng Nhung; Hồ Ngọc Hà; Đình Nguyên; Trịnh Công Sơn; Lưu Việt Hùng; Khánh Du; Tam Vu; NguoiDepDiamond; Nu_B; An.; Người Hát Rong; Đình Thông; Khánh Ly; Phạm Cao Tùng; Cẩm Vân

Bao nhiêu năm rồi còn mãi ra đi. Đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt. Trên hai vai ta đôi vầng nhật nguyệt. Rọi suốt trăm năm một cõi đi về. Lời nào của cây lời nào cỏ lạ. Một chiều ngồi say, một đời thật nhẹ ngày qua.

Một Lần Thoáng Có

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly; Thuỷ Tiên

Một lần bóng núi in bên sông dài. Một lần. Thấy bóng tôi. Một ngày có đoá hoa lan trong vườn. Một ngày. Thấy dáng em. Một chiều bỗng thấy hoa lan úa tàn. Vườn chiều. Vừa mất dáng em. Một chiều núi bỗng mang thân.

Một Ngày Như Mọi Ngày

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Dương Triệu Vũ; Cẩm Vân; Ý Lan; Nguyên Khang; Huy Sinh; Thái Châu; Tuấn Vũ; Trung Hành; Khánh Ly; Hùng Cường; Anh Khoa; Thanh Lan; Khánh Hà; Anh Tú; VÕ MẠNH HÙNG

Một ngày như mọi ngày, em trả lại đời tôi. Một ngày như mọi ngày, ta nhận lời tình cuối. Một ngày như mọi ngày, đời nhẹ như mây khói. Một ngày như mọi ngày, mang nặng hồn tả tơi. Một ngày như mọi ngày, nhớ mặt trời đầu.

Một Ngày Vinh Quang

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Một ngày vinh quang. Một ngày tuyệt vọng. Người người đi lên. Ngậm ngùi giăng giăng. Một đời vinh quang.Một đời tuyệt vọng. Chủ nghĩa mông lung là mối thù hằn. Ngày ngày tôi nhìn mặt mày anh em. Mịt mùng như đêm như.

Mùa Áo Quan

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Trong gió bay đi, tôi nghe từng giọng người. Người trong phố cũ, hôm nay có còn ai. Trên những thành xưa, còn mắc từng tiếng cười. Từng giờ hiu hắt, phố đứng xuôi bờ vai. Trong gió bay đi, tôi nghe mùa hạ về. Mùa thu.

Mùa Hè Đến

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Mùa hè đến những cơn mưa vội vàng qua. Phượng tươi thắm nhớ đôi môi hồng mùa hạ. Có đầy trong lá và trong gió. Bầy ve hát xôn xao phố nhà. Mùa hè đến nhớ nhau qua dòng mực xanh. Tờ lưu bút ấm êm bao nhiêu kỷ niệm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn