Hòa Bình Là Cơm Áo

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Ôi người là một ngọn giáo đâm vào mặt chiến-tranh. Ôi người là một ngọn đuốc đốt cho tan những nhà tù. Hòa Bình ! Hòa Bình ! ôi câu nói. Ba mươi triệu người lập lại mãi trên môi. Hoà Bình ! Hòa Bình! Là mơ ước ba mươi.

Hoa Vàng Mấy Độ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly; Lâm Nhật Tiến; Tuấn Ngọc; Thanh Lan; Lưu Bích; Ngọc Sơn; Nguyên Khang; Quỳnh Giao; Bảo Trâm; Phương Thanh; Phạm Anh Duy; Quang Dũng; Lệ Thu; Trịnh Vĩnh Trinh; Hồ Ngọc Hà; Hợp Xướng; Trần Cao; Mỹ Linh; Tuấn Hùng; Ba Chéo - Behringer Xair-12 - Youtube; Phạm Cao Tùng

Em đến bên đời hoa vàng một đóa. Một thoáng hương bay bên trời phố hạ. Nào có ai hay ta gặp tình cờ. Nhưng là cơn gió em còn cứ mãi bay đi. Em đến bên đời hoa vàng rực rỡ. Nào dễ chóng phai trong lòng nỗi nhớ. Ngày.

Hoa Xuân Ca

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến; Trần Cao; Chưa Biết; Khánh Ly; Ngọc Sơn; Trịnh Công Sơn; 5 Dòng Kẻ

Cây sẽ cho không lộc và cây sẽ cho không hoa __. Em cứ bay trong đời dịu dàng như cơn gió __. Em cứ bay nhưng đừng bỏ lại tôi một mình __. Ừ ứ ư ứ ư ư ừ __. Ừ ứ ừ ứ ư. Đời sẽ cho không lộc và đời sẽ cho không hoa __.

Hôm Nay Tôi Nghe

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: V.A; Khánh Ly; Trịnh Công Sơn; Trịnh Vĩnh Trinh

Hôm nay tôi nghe có con chim về gọi. Về giữa trời về hót giữa đời tôi. Hôm nay tôi nghe. Tôi cười như đứa bé. Mới lớn lên giữa đời sống kia. Tôi thấy màu xanh hát trong lời gió. Và thấy bình minh thắp trên ngọn lá.

Huế Sài Gòn Hà Nội

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hà Lê; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Nhung; Khánh Ly; Đàm Vĩnh Hưng

Huế Sài Gòn Hà Nội Quê hương ơi sao vẫn còn xa. Huế Sài Gòn Hà Nội bao nhiêu năm sao vẫn thờ ơ. Việt Nam ơi còn bao lâu những con người ngồi nhớ thương nhau. Triệu chân em Triệu chân anh Hỡi ba miền vùng lên cách mạng.

Huyền Thoại Mẹ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng; Lều Phương Anh; Giao Linh; Khánh Ly; Phi Nhung; Phương Hồng Quế; Duy Khánh; Thi Nga; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Nhung; Thái Hòa; Hòa Tấu (Saxaphone); Đoan Trang; Phương Thanh; Thu Hà; Ngọc Anh (Việt Nam); Bảo Yến; Thu Hiền; Tam Ca Áo Trắng; Cẩm Vân; Đàm Vĩnh Hưng; VÕ MẠNH HÙNG; Đức Phúc; Ngọc Linh; Hoàng Sang

Đêm chong đèn ngồi nhớ lại. Từng câu chuyện ngày xưa. Mẹ về đứng dưới mưa. Che đàn con nằm ngủ. Canh từng bước chân thù. Mẹ ngồi dưới cơn mưa. Mẹ lội qua con suối, dưới mưa bom không ngại. Mẹ nhẹ nhàng đưa lối,

Im Lặng Thở Dài

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Im lặng của đêm tôi đã lắng nghe. Im lặng của ngày tôi đã lắng nghe. Im lặng của đời tôi đã lắng nghe. Tôi đã lắng nghe trái tim lạc loài. Bao đêm đã qua im lặng của người. Tôi đã lắng nghe im lặng của tôi. Im lặng giòng.

Khăn Quàng Thắp Sáng Bình Minh

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Kìa có con chim non, chim chơi ở sân trường. Ồ chú chim xinh đẹp hót chào mừng xuân. Kìa các em thơ ngây như giấc mộng giữa đời. Lòng biết ơn bao điều cô thầy đã dạy. Học cho ngoan, lớn cho nhanh, bay vào đời xây.

Khói Trời Mênh Mông

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thiên Phượng; Khánh Ly; Như Mai; Hải Lý; Lệ Hằng; Mộng Thi; Lê Minh; Trịnh Vĩnh Trinh

Ta về nơi đây phố xưa dấu đạn. Con đường bên sông cỏ lá buồn tênh. Ta về nơi đây tháng năm quá rộng. Đường xưa em lại thấp thoáng bàn chân. Ta về nơi đây thoáng nghe gió lạnh. Hết mùa thu sang đã đến ngày đông. Những.

Lại Gần Với Nhau

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Lại gần, gần lại với nhau. Ngồi gần nhau hơn. Ngồi kề bên nhau. Đừng bỏ tôi đi. Hai mươi năm rồi. Còn gì cho anh. Còn gì cho tôi. Còn gì cho em. Không còn gì. Không còn gì. Còn lại chiến tranh. Điệp khúc:. Đêm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn