Mưa Hồng

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lân Nhã; Lệ Hằng; Kiều Nga; Ngọc Lan; Jo Marcel; Tuấn Đạt; Anh Ngọc; Đình Bảo; Quang Hà; Quỳnh Scarlett; Hà Lê; Bùi Lan Hương; Lệ Quyên; Thanh Hà; Thanh Lam; Quang Bình; Nhật Hạ; Trần Cao; Hồng Nhung; Tuấn Ngọc; Bằng Kiều; Hồng Ngọc; Lan Phương; Elvis Phương; Trần Mạnh Tuấn; Thụy Vũ; Cao Duy; Hoài Nam; Xuân Hiếu; Đình Nguyên; Lê Hiếu; Giang Trang; Khánh Hà; Trần Thu Hà; Đoan Trang; Khánh Ly; Phan Đinh Tùng; Kasim Hoàng Vũ; Nhật Thy; Uyên Phương; Quang Dũng; Công Thành; Lynn

Trời ươm nắng cho mây hồng. Mây qua mau em nghiêng sầu. Còn mưa xuống như hôm nào em đến thăm. Mây âm thầm mang gió lên. Người ngồi đó trông mưa nguồn. Ôi yêu thương nghe đã buồn. Ngoài kia lá như vẫn xanh. Ngoài.

Mưa Mùa Hạ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Mưa, mùa mưa Sài Gòn mưa. Mưa sáng, mưa trưa, mưa chiều và mưa đêm. Mưa đêm từng giọt bước ai trên đường. Mưa mai từng sợi tóc mây mây hồng. Cơn mưa mùa hạ nồng nàn. Em đi tà áo phiêu bồng trời cao. Em sang từ nắng.

Mừng Sinh Nhật

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Xuân Nghi

Mừng em sinh nhật thứ bao nhiêu Bao nhiêu sinh nhật cũng không nhiều Này anh em chị hãy vui theo Bao nhiêu sinh nhật cũng chia đều

Muôn Trùng Biển Ơi

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Trịnh Vĩnh Trinh; Thủy Tiên

Biển ơi! Có người im lặng, có người vui đùa. Là tại sao? Là tại sao? Có người im lặng, có người vui đùa, giữa cuộc vui. Biển ơi! Gió mùa đang về mang nặng câu thề. Sóng đùa suốt mùa. Sóng đùa biển khơi à.. à.. ơi.

Nắng Thủy Tinh

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Lê Dung; Như Mai; Lệ Thu; Thanh Lan; Tài Linh; Giang Hồng Ngọc; Hoàng Lê Vi; Quang Dũng; Trần Thu Hà; Xuân Sơn; Đàm Vĩnh Hưng; Elvis Phương; Thùy Dương; Ẩn Lan; Vô Thường; Ngọc Lan; Hồng Nhung; Trịnh Nam Sơn; Khánh Ly; Lan Chi; Nguyễn Hồng Nhung; Hồ Lệ Thu; Phạm Cao Tùng

Màu nắng hay là màu mắt em. Mùa thu mưa bay cho tay mềm. Chiều nghiêng nghiêng bóng nắng qua thềm. Rồi có hôm nào mây bay lên. Lùa nắng cho buồn vào tóc em. Bàn tay xanh xao đón ưu phiền. Ngày xưa sao lá thu không.

Này Em Có Nhớ (Này Anh Có Nhớ)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu; Đức Tuấn; Phương Ngọc; Đồng Lan; Khánh Ly; Khánh Hà; Thanh Lam; Hồng Nhung; Thùy Dương; Elvis Phương; Phạm Cao Tùng

Chúa đã bỏ loài người. Phật đã bỏ loài người. Này em xin cứ phụ người. Này em xin cứ phụ tôi, đời sống quanh đây có vạn lời mời, đời sống quanh đây tiếng người mừng gọi em vào. Đời đã quen với những kiếp xa nhau.

Ngẫu Nhiên

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến; Tam Ca Áo Trắng; Mộng Thi; Lê Dung; Tú Quyên; Thuỷ Tiên; Đồng Lan; Ý Lan; Hồng Nhung; Quang Dũng; Khánh Ly; Thanh Lam; Trần Thu Hà; Thái Hòa; Hiền Thục

Không có đâu em này. Không có cái chết đầu tiên. Và có đâu bao giờ ? Đâu có cái chết sau cùng ? Tự mình biết riêng mình. Và ta biết riêng ta. Hòn đá lăn trên đồi. Hòn đá rớt xuống cành mai. Rụng cánh hoa mai.

Ngày Dài Trên Quê Hương

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Một người già trong công viên. Một người điên trong thành phố. Một người nằm không hơi thở. Một người ngồi nghe bom nổ. Một người ngồi hai mươi năm. Nhìn hoả châu đêm rực sáng. Đàn trẻ nhỏ quen bom đạn. Người Việt.

Ngày Mai Đây Bình Yên

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Bao nhiêu người đã ra đi. Ngày mai đây bình yên vì mọi nơi đã lên mồ hoang. Ngày mai đây nhìn quanh lòng sẽ thấy xót xa vô cùng. Mẹ già đi lom khom tìm trên bãi vắng. Tìm mộ đứa con hôm nay không còn để đón thanh bình.

Ngày Nay Không Còn Bé

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ngày xưa khi còn bé. Tôi yêu quá cuộc đời. Tôi yêu thương loài người. Ngồi vẽ lấy tương lai. Ngày xưa khi còn bé. Giữa chói chang trưa hè. Dưới lũ mưa đông về. Lòng tôi xao xuyến quá. Ngày xưa khi còn bé. Tôi mơ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn