Thư Của Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Thanh Thảo; Thanh Ngọc

Con trai của mẹ, mẹ yêu thương con biết bao! Từ lúc chào đời, cho đến hôm nay, không hề thay đổi. Con trai của mẹ, mẹ tin con đã khôn lớn. Hãy sống cho mẹ được thấy tự hào về con! Có thể một ngày nào đó, con.

Thư Gửi Em

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu (Remix)

Ca sĩ khác: Lâm Chấn Phương; Phan Duy Anh

1. Chắc em đâu hay, ngày qua có những thứ. Anh kìm nén ở trong đáy lòng. Anh đâu ngờ những gì xẩy ra cho anh. Chỉ vừa mới hôm qua. Đã dõi theo em, khoảng thời gian anh bên em. Không thể tin tất cả những gì, em đã đi.

Tim Anh Thắt Lại

Tác giả: Wendy Thảo

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ngày em đi, con tim tôi như thắt lại. Giọt nước mắt cố nén trong lòng. Rồi ngày mai, ngày sau sẽ không còn bên nhau nữa. Tại vì tôi hay đôi môi ai quá nồng nàn? Làm tim em phút chốc mơ hồ. Gạt bỏ đi tình yêu bao năm mà ta.

Tìm Em

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Một ngày vắng yêu thương nỗi nhớ quay cuồng trong đêm. Nhiều ngày vắng hơi em nỗi nhớ ngày càng dâng lên. Tóc rối khi không thấy người. Đẫm nát lang thang cuối trời. Ngày tàn anh chơi vơi với cuộc đời. Giờ thì đã chia ly.

Tình Đợi Mong

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Don Hồ; Lây Minh; Quách Tuấn Du

Biển rộng đến chân trời. Thuyền theo sông lênh đênh ngoài khơi. Tình yêu cuốn theo gió, mưa bao ơi có anh buồn thay..... Hồn anh như may trắng bay. Sẽ trôi bềnh bồng về phương ấy. Mộng xưa ai mang trong niềm đau thênh.

Tỉnh Giấc

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Giọt nước mắt rớt rơi khi em nói câu chia lìa. Giọt nước mắt đã nóng mà phải khóc. Ngày xưa khóc cho chính em giờ đây khóc chính mình. Ai Quên ai yêu cớ sao tôi lại như thế. Mùa thu nay đã qua mùa đông đến xuân phai.

Tình Và Đời

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Jimmy Nguyễn

Tình là những lúc khi ta đang gần bên nhau. Mà đời thì lắm lúc mang đến nỗi âu sầu. Vết nhớ ngậm ngùi, với những tháng năm dài bao cô đơn trong lòng. Đời đâu hiểu thấu cay đắng cho tình. Đời là những lúc khi ta không.

Tình Yêu Chân Lý

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Minh Thuận

Người yêu hỡi! Đừng dỗi hờn. Tình yêu đầu tiên anh trọn dành em thôi. Lời cay đắng, dù phút giây. Đời anh vì em không đắn đo âu sầu. Tình yêu thần tiên anh luôn mãi tôn thờ. Tình yêu là muôn hoa tô điểm cho đời. Tình.

Tôi Là Tôi

Tác giả: Hồ Quốc Bình

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu (remix)

Ca sĩ khác: La Sương Sương; Quách Thành Danh; Lý Hùng

Rồi cơn mưa chiều nay sẽ đưa bóng tôi khuất xa dần, và giọt mưa rơi nhẹ rơi như ngàn giọt nước mắt đắng cay. Tình yêu xưa giờ đây chỉ nghe xót xa trái tim này, bởi vì sao tôi lại đi để lại sau lưng bao nhiêu nhớ.

Trái Tim Biết Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Thời gian như đã nói. Từng giọt sầu vội lăn trên khóe mắt. Có mấy ai lau khô ... trái tim lệ rơi. Em đã quên đi ... khi tim ta thiết tha. Em nói yêu ta ... lúc ta đã cách xa. Em cứ lên ngôi đi, trên tim anh vỡ nát. Em có vui.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quang Hiếu