Trò Đùa Tạo Hóa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Về đâu lúc ngày đã hết. Ánh đèn đường hắt hiu buồn. Mình tôi giữa hè phố vắng. Nỗi buồn nặng trĩu không tên. Trót sinh ra phận mình trái ngang. Yêu đương khác thường. Sống giữa đời mệt nhoài. Âm thầm mang (chịu) bao đắng.

Túp Lều Lý Tưởng

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Quốc Khanh & Hà Thanh Xuân; Quốc Đại; Khanh Duy & Phi Thuý Hạnh; Hồng Ngọc & Dương Triệu Vũ; Kiwi Ngô Mai Trang; Mai Lệ Huyền & Hùng Cường; Hoàng Nam & Shayla; Linda Trang Đài & Tommy Ngô; Đan Trường & Thanh Thảo; Hoài Linh & Thúy Nga; Loganlo; Ngọc Sơn

Từ ngày hai đứa yêu nhau mộng ước thật nhiều! Từ ngày hai đứa yêu nhau lòng ước bao nhiêu! Mộng vàng hai đứa có chi là quá xa xôi:. Ta mơ một mái nhà tranh. Ta mơ một túp lều tình. Đời mình đẹp mãi với Em và Anh. Đời.

Ươm Mầm Nuôi Trẻ

Tác giả: Quý Luân

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Nam Cường & Việt My

Bạn ơi sánh bước cùng tôi. Về chùa tham dự khoá tu. Rèn cho tâm khai chí sáng. Ươm mầm tình yêu cuộc sống. Thầy trao ánh sáng từ bi. Con nguyện trọn đời khắc ghi. Rèn cho tâm bi trí dũng. Giúp đời thoát cơn mê.

Uyên Ương Hồ Điệp Mộng

Tác giả: Lời: Minh Thuận

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Kỷ niệm đó đã xa thật rồi. Trong lòng vương vấn bao ưu phiền. Như lá rơi bên hồ đời cuốn trôi. Rồi năm tháng đắng cay nhạt nhoà. Ly rượu say giúp ta quên người. Khi đã yêu ta sầu một mình ta. Sướng vui cùng ai.

Vết Đau Vô Hình

Tác giả: Trần Nghiệp Hoàng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Anh không mong tình yêu sẽ đến vội vàng. Để chỉ có ít phút ấm áp rồi bay đi mất. Yêu thương sao mong manh tựa cánh hoa hồng. Cánh hoa rơi mang theo tất cả tình yêu. Một lần đã vỡ nát một lần đã chạy trốn. Mang theo âm.

Vết Thương Chưa Lành

Tác giả: Tuấn Quang

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu (remix)

Những đêm không ngủ yên, anh giật mình kêu tên em hỡi em... Kỉ niệm xưa câu yêu thương em đã trao hôm nào, chỉ còn trong mơ em yêu ơi, chỉ còn trong dĩ vãng kí ức đã xa rồi em hỡi... Cố quên em mà thôi không còn gì khi.

Vết Thương Lòng

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt : Hoàng Dũng

Ca sĩ: Khánh Phương & Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Khánh Phương; Huy Vũ; D&D

Có bao giờ... thấy trong lòng.... Chuyện hôm qua ta xem như không đã đi qua rồi... Mà nhân gian này cho ta qua tay điên cuồng... Đừng vì phút bạc lòng.... Vết thương này đã bao ngày... Chờ cơn mưa tuông trôi đi.

Vết Thương Vô Hình

Tác giả: Trần Nghiệp Hoàng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Karaoke: Hồ Quang Hiếu (Karaoke); Hồ Quang Hiếu (Karaoke)

Ca sĩ khác: Đỗ Xuân Thọ; Beat Karaoke; Quách Tuấn Du

Anh không mong tình yêu sẽ đến vội vàng. Để chỉ có ít phút ấm áp rồi bay đi mất. Yêu thương sao mong manh tựa cánh hoa hồng. Cành hoa rơi mang theo tất cả tình yêu. Một lần đã vỡ nát , một lần đã chạy trốn. Nghe theo âm.

Vì Em Quay Lưng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu & Helen Trần

Từng ngày em đi nỗi nhớ trong anh cứ quay về. Một mình anh trên đường vắng bước chân dài lê thê. Vì tình yêu anh đã trót trao em vì đam mê. Để nỗi đau như nặng nề. Từng ngày trôi qua quạnh vắng riêng anh.

Vì Ngày Xưa

Tác giả: Thái Xuân Anh

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Xuân Thọ; Beat 320kbs

Vì ngày xưa tin rằng sẽ có em trong đời. Giờ đây mỗi người mỗi phương trời. Tại sao em im lặng quay bước đi lạnh lùng. Để tôi còn hoài ôm thương nhớ. Vì ngày xưa những lời em nói yêu thương ngọt ngào. Để tôi đắng cay bởi.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quang Hiếu