Vì Sao Anh Mất Em -

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Nhớ lại những phút giây bên anh đây. Cố níu lay trái tim em có hay. Đã có những nổi đau bao ngày. Có lẽ những giấc mơ đã tan vỡ. Vẫn nghĩ mãi đến sao ta mất nhau. Chẳng lẽ chính trái tim em đã đổi thay. Và một cơn gió lạnh.

Vô Cảm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Từng giờ từng giây từng phút cứ trôi qua âm thầm. Anh thấy nhớ em,nhớ ánh mắt nụ cười. Nhớ bong dáng một người,ngồi cạnh bên. Anh quá ấm êm, và từng lời em đã nói. Sẽ yêu anh trọn đời, chẳng hề cách xa. Những lời hứa khi.

Vô Tâm

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Tỉnh giấc trong chiêm bao,ôi giấc mơ ngọt ngào,1 nụ cười ấm áp của người mà tôi đã lỡ yêu,giật mình rồi thức giấc..tôi mang thêm xót xa thêm một lần nữa những ưu phiền xoáy vô trong tim mình... Nhiều khi mong quên đi,thế.

Vô Vọng

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Đào Trọng Thịnh

Ngày em đến con tim anh đã vui hơn bao ngày. Và khi ấy anh ngỡ em ngây thơ nhưng giờ đây. Nhận ra trái tim em không nguyên vẹn. Một lần tan vỡ tim em đã chia thành. Nhiều ngăn khiến cho anh yêu em cũng vô vọng. Đành quên.

Vô Vọng

Tác giả: Nguyễn Hùng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Yêu thương trao nhau đậm sâu mà... Nay theo mưa trôi về đâu hỡi...? Bao nhiêu kỷ niệm ấm áp bây giờ khuất xa, em nói sẽ bên cạnh anh... Em nói chỉ yêu mình anh! Bao nhiêu ngọt ngào... toàn dối trá. Em đi rồi... Em quên.

Xa Nhau Để Biết Mình Cần Nhau

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Karaoke: Hồ Quang Hiếu (Karaoke)

Ca sĩ khác: Beat Karaoke

Bao lâu nay con tim anh như không sao quên đi. Lúc đôi ta đang bên nhau không ai mong chia ly. Xem như xung quanh anh luôn luôn mang câu yêu thương. Có lẽ em không bên anh, không mong con tim anh sẽ kề bên. Thì ra lại có.

Xin Cho Một Nụ Cười

Tác giả: Tô Chấn Phong

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Này em ơi em hỡicớ sao em lạnh lùng. Cho môi phai úa màu. Này em ơi em hỡi nắng bên hiên chan hoà. Sao em còn mãi trong mơ. Đời cho ta cay đắng với bao nhiêu ưu phiền. Sao em ôm nỗi buồn. Đừng cho nhau thêm nữanhững đau.

Xin Đừng Hái Hoa

Tác giả: Nhạc Ngoại ( Trung Quốc ) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

1. Bướm vàng tung bay kìa muôn sắc hoa. Trăm hoa nở cùng theo bước em về. Muốn hái một cánh hoa hồng đỏ thắm bên đường. Này anh hỡi! đừng hái hoa dại. Hãy hái dùm cánh hoa, hoa tình yêu của tôi. Ép vào má thắm.

Xin Tình Yêu Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Kim Chi

Làm sao em có thể quên đi một người. Vì một người em luôn thiết tha gửi trao. Tình đầu tiên đã lỡ mang bao ngậm ngùi. Tình đầu tiên đã lỡ quên đi một thời. Một thuở yêu nhau nồng say. Ngày đó hát khúc yêu thuơng. Gọi mãi.

Xuân Về Trên Rừng Núi

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Màn sương buốt hòa vào ánh nắng. Gió lạnh mây trắng bay. Nhìn quanh tôi muôn trùng muôn cao. Hòa vào mây trời bát ngát. Đường tôi đi muôn ngàn sắc hoa. Con suối reo gọi mời. Người phương xa hãy cùng đến nơi. Tay bắt khi.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quang Hiếu