I Need

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: The Men

Ngày dường như dài hơn. Và lòng dường như buồn hơn. Vì em xa rồi, mình chia tay rồi. Để lại cô đơn với anh. Về đâu khi tình yêu. Vắng người con tim quạnh hiu. Còn đây ấm nồng, tình xưa vẫn hồng. Giờ em nơi nao hay.

Kể Từ Hôm Nay

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: The Men; The Men (beat)

Anh cầm tay em và nói với em. Lời yêu thương mà anh để dành cho ngày hôm nay. Giây phút này luôn khắc sâu của hai chúng ta! Anh gần bên em, sẻ chia với em, và quan tâm hỏi han mỗi ngày em buồn hay vui. Luôn chở che,

Khoảng Trống Để Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Quốc Cường; Minh Huy & Dương Gia Khánh

Bao ánh đèn, bao phố phường. Dòng người cứ lướt ngang qua đây. Góc phố này, ánh nến này. Nơi quán vắng lúc xưa hẹn hò. Câu chuyện yêu đong đưa, như sợi dây lưa thưa. Là kết thúc giữa những hạt mưa. Làm sao anh có thể giải.

Là Một Tổ Ấm

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: The Men (beat); The Men

Mỗi khi thức giấc. Thấy em bên cạnh, thấy con đang cười. Lòng chợt thật hạnh phúc. Có lẽ đó là cuộc sống anh đã từng mơ. Mỗi khi anh nhớ bữa cơm gia đình. Những khi sum vầy anh chợt vui biết mấy. Anh biết đó là tình yêu.

Làm Sao Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hải Băng & The Men

Em đã biết trước ngày hôm nay ta. Chẳng thể bên nhau được mãi. Anh đã biết trước tình yêu đôi ta. Như giấc mơ trôi qua vậy thôi. Em nói rồi đây, giờ mình quên nhau đi. Đừng để yêu thương thêm đậm sâu. Để hôm nay đây lệ.

Lk Bahama Mama - Gotta Go Home

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men & Daniel Mastro

Đi qua bao nhiêu nơi xa. Cuộc sống vẫn đang chờ ta đối mặt. Lang thang trên từng nẻo đường. Chiều xuống nắng buông hoàng hôn ngút ngàn. Khi ta đang nơi xa xôi. Tình yêu trong ta luôn luôn còn mãi, mãi, mãi, mãi. Bahama,

Lk Brother Louie - You're My Heart, You're My Soul

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men & Daniel Mastro

You're no good, can't you see Brother Louie, Louie, Louie. I'm in love,set you free. Oh, she's only looking to me. Only love breaks her heart Brother Louie, Louie, Louie. Only love's paradise. Oh,she's only looking to.

Lk Daddy Cool - Ma Baker

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men & Daniel Mastro

She's crazy like a fool. What about it Daddy Cool. She's crazy like a fool. What about it Daddy Cool. I'm crazy like a fool. What about it Daddy Cool. Daddy, Daddy Cool. Daddy, Daddy Cool. Daddy, Daddy Cool. Daddy, Daddy.

Lời Anh Muốn Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Minh Huy & Dương Gia Khánh

Anh chưa từng nói sẽ yêu em suốt đời. Anh chưa từng nghĩ anh làm được điều đó. Nhưng anh sẽ hứa anh yêu em thật nhiều. Yêu em không cần lý do. Em đã mang đến cho anh những bất ngờ. Em đã mang đến cho anh niềm hạnh.

Lời Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men & Hương Tràm

Em, người có hay đã bao đêm rồi anh vẫn đợi chờ. Và anh, trong giấc mơ đã thấy em cười. Anh, nào biết chăng trong trái tim này em đã yêu anh. Dù đôi lúc ta hay giận hờn, vẫn mong anh và thầm nhớ anh. Người yêu ơi mỗi khi.

11 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ The Men