Phai Dấu Cuộc Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Minh Huy & Dương Gia Khánh; Bích Phương; Tăng Phúc; Phillip Huy; La Sương Sương; Nguyễn Hồng Ân; Quang Vinh; Hoàng Nhật Minh & Bùi Nhật Tiến; LạcQuan

Một người ra đi vội vã. Mang theo những dấu yêu xa rời. Một người về trong sầu bơ vơ mang thương nhớ. Mang trái tim vỡ tan bao mộng mơ. Để rồi chia ly từ đấy. Yêu đương hóa kiếp đau thương người ơi. Để rồi bao đêm.

Quay Về Làm Chi

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Akira Phan

Những năm tháng bên nhau giờ đã hết rồi. Những ân ái bên nhau giờ cũng chẳng còn. Vì người tôi yêu hôm nay đã rời xa. Đã quên bao yêu thương lúc xưa. Đên nơi chốn xa xôi tìm nơi yên bình. Lãng quên hết môi hôn người.

Sai Lầm Vẫn Là Anh (Sai Lầm Vẫn Là Em, Vẫn Là Lỗi Lầm Của Anh)

Tác giả: Johnny Dũng

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Johnny Dũng; Châu Khang Vinh (Remix); Châu Khang Vinh (Beat)

Anh biết khi tình đến trong vội vàng. Tình mỏng manh dễ đâu vội tan. Nhưng lỡ yêu người với duyên muộn màng. Tình yêu anh xin không dối gian. Ngày tháng êm đềm trôi ân tình đó tuyệt vời. Đã bao mùa thu lá rơi. Chợt cơn.

Sẽ Không Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men

Lối đi vắng những nụ cười ngày xưa, chỉ còn bao nhiêu nỗi u sầu. Tháng năm ấy đã trôi xa tầm tay rồi, mình anh với những tiếng mưa buồn vẫn nhớ em. Lắng nghe mãi những câu ca ngày xưa. Chẳng thể quên bao nhiêu kỷ niệm.

Sẽ Quên

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: The Men

Một ngày nắng phai màu tan vỡ yêu thương. Một ngày mưa tuôn rơi để lòng bao vấn vương. Một lời nói chia tay nghe khóe mi cay. Mà người đâu có biết người đâu có hay. I don’t want to be alone, baby don’t let me alone.

Tan Bao Giấc Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang; Mỹ Lệ

Đêm nao nghe trăng bước đến nói với em rằng. Cuộc tình tuyệt vời quá khứ sao đành xa rời. Để ngàn đời làm sóng khơi biết nơi đâu anh tìm kiếm. Còn lại lòng mình nỗi xót xa em ngồi khóc. Đêm nao cơn đau bước xuống ghé.

Thần Thoại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men (remix)

Người khuất xa, đường về sao thênh thang quá. Người gần bước chân vẫn như còn xa. Dù lòng nhớ thương người luôn vẫn âm thầm. Mà nói không nên lời. Ngày tháng qua, tình trong anh chôn dấu. Dù rằng chúng ta vẫn hay gặp.

Tìm Lại Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men

Nuốt nước mắt sâu trong lòng, giữ cảm giác như vô hồn. Anh một mình với đêm. Với lấy phút giây hôm nào, nước mắt khẽ như tuôn trào. Anh nơi này nhớ em, có những bước chân nhẹ nhàng, có những lúc anh ngỡ ngàng. Ta đi ngược.

Tình Không Tên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trà My & The Men

Ca sĩ khác: Trà My

Khi hoàng hôn mờ xa về phía chân trời, làn mây đi hoang trên ngang phố về, một mình giữa phố vắng không tên, vô hình, tìm ai một bóng quen. Con đường xưa giờ xa tận mãi phương nào, tìm hoài nơi đâu để thấy bóng.

Tình Nồng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Minh Tuyết; Tú Quyên; Ngọc Hương; Anh Tú; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Thanh Thảo; Như Ý; Lân Nhã; Thanh Thủy; Hằng BingBoong & Tùng Acoustic; Lynda Trang Đài; Don Hồ; Johnny Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Thảo; Tuyết Thảo; Tô Chấn Phong

Đừng buồn nhé em hỡi, cuộc tình nào không phai. Một lần đã tan vỡ, để lại từng vết thương .. Ôi! sao thiết tha. Từng chiều xuống anh vẫn ngóng chờ. Tình yêu sao đã phôi pha. Phút cuối tiễn đưa cánh sao lưa thưa.

11 Pages«<234567891011>
danh sách bài hát của ca sĩ The Men