Em Luôn Ở Trong Tâm Trí Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: The Men

Đã cố gắng chẳng nghĩ về em. Cho anh không cô đơn trong lòng. Mà sao lại mơ nhiều hơn. Thấy bóng dáng em mỗi đêm về. Đã cố gắng chẳng nghĩ gì thêm. Sao chân anh cứ mãi đi tìm. Về nơi mà ta thường qua. Đã có những yêu dấu.

Gimmie Gimmie Gimmie

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men & Daniel Mastro

Nhớ khi xưa ta gặp nhau mưa chiều bay ướt lạnh hàng mi em nhẹ rơi. Người yêu ơi anh luôn khiến em mắt lệ nhạt nhòa. Gió đông về tay cầm tay anh nguyện xin giữ trọn tình yêu luôn trao về em. Dù ra sao ta luôn có nhau, bên.

Gọi Tên Em Trong Đêm

Tác giả: Di Băng

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: An Nam

Đêm nghe hạt mưa rơi, lòng chợt nhớ em vô cùng. Chuyện tình ngày ấy không sao quên được. Giờ hai ta ở hai nơi, lòng người có nghĩ đến bao giờ. Lúc trước anh ra đi là có lý do. Nếu biết trước tương lai anh đã chẳng yêu.

Hạ Vàng Biển Xanh

Tác giả: Lời Việt: Trường Hải

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Thanh Lan; Khánh Ly (trước 75); Trần Cao

Ngày nào đôi ta nói cách xa trong mùa nắng hè. Người yêu ơi còn nhớ hứa gì không mình đã cho nhau tình yêu. Những trang thư mang lại êm đềm biển xanh thơ mộng. Mà giờ đây tim thấy giá băng ôi mùa hạ buồn. Người yêu hỡi.

Hạnh Phúc Khi Yêu

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Tiến Dũng ((The Men))

Yêu em từ khi màn đêm vội mau bước đi. Yêu em từ khi bình minh nhẹ buông nắng hồng. Cho tim nhận ra là anh đã quá yêu. Đã quá mong em từ phút giây đầu tiên. Cơn mưa nhẹ qua tình yêu của hai chúng ta. Như khi giận nhau.

Hãy Để Anh Yêu Em Lần Nữa

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: The Men (remix); The Men

Đã có những khi anh đã sai. Nước mắt của em đang nhẹ rơi. Thấm ướt hết vai anh tại sao. Có lẽ bởi anh đã làm em không vui. Cũng vì anh đã không lắng nghe những khi em buồn. Để em vội vàng bước đi lạnh lùng. Lần sau cuối.

Hãy Về Đây Bên Anh (Hãy Về Đây Bên Em)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: The Men (remix)

Ca sĩ khác: La Sương Sương; Thu Phương; Xuân Hiếu; Duy Mạnh; Quang Lê; Minh Tuyết; Hiệp HK; Diễm Thu; Đan Trường (Beat); Bảo Nam; Quang Hà; Minh Hải

Một mùa thu tàn úa, lá vàng rơi khắp sân, mình anh nơi đây cô đơn lặng lẽ. Từ khi em ra đi, từng hàng cây trước sân. Dường như cũng đã xác xơ đi nhiều. Rồi mùa thu đi qua, khi mùa đông đã về, chờ mong tin em nhưng.

Hiện Tại Và Quá Khứ

Tác giả: Lil Nguyễn

Ca sĩ: The Men (remix); The Men

Vừa mới nói chia tay hết yêu. Thì mùa đông cũng vừa tới. Ngồi ủ rũ riêng trong góc phòng. Mình anh trốn trong nỗi buồn. Hạnh phúc đó chia hai lối rồi. Tình nào mà không chia li. Ngọn gió cuốn trong đêm thổi về. Bừng lên.

Hoa Nào Anh Quên (Gió Cuốn Hoa Trôi, Hoa Nào Em Quên)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Lân Nhã; Hiền Thục; Lưu Bích; Tô Chân Phong

Hoa nào hoa chẳng cho mình yêu. Mây nào mây sẽ bay trong chiều. Đồi vàng và cành lá biếc. Tình nào tình chẳng quyến luyến. Mộng đẹp còn dài cớ sao chẳng chờ ai. Hoa nào hoa thắm nên dở dang. Sông nào sông sẽ trôi xa.

Hơn Cả Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men

Đừng buồn chi em dù mai xa cách nhau. Đừng buồn chi em lòng anh thêm đớn đau. Vẫn biết yêu em thật nhiều dấu kín trong tim ngàn điều. Mong em luôn yên vui. Gượng cười trên môi tình yêu xa khuất rồi. Giọt sầu chia phôi còn.

11 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ The Men