Có Những Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc

Người có biết có những giấc mơ mà. Khi thức giấc vẫn không thể quên. Là giấc mơ một ngày anh đến bên. Thì thầm rằng anh chỉ yêu mình em. Người có biết có những giấc mơ mà. Khi thức giấc bỗng hoen bờ mi. Là giấc mơ 1.

Đành Chấp Nhận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men

Giật mình tỉnh giấc sau những cơn mơ vô vọng. Chợt nhận ra em đã ra đi rời vòng tay anh. Em đã quay lưng vội vàng anh đứng trông theo ngỡ ngàng. Bang hoàng anh khóc cho giấc mơ yêu vội tan. Từng ngày hạnh phúc đắm say mơ ước.

Dây Thường Xuân Xanh Biếc

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Hoàng Yến Chibi

Chẳng biết gửi về đâu. Những phong thư phai màu. Của một người từ lâu. Ngỡ đã thuộc về nhau. Chẳng biết gặp lại ta. Vẫn quen hay xa lạ. Những kỉ niệm ngày qua. Chẳng biết còn nhạt nhoà. Những con đường đầy.

Đêm Cô Đơn

Tác giả: Trung Kiên

Ca sĩ: The Men & Hương Tràm

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng & Lệ Quyên; Trần Thu Hà

Em, giờ phút đêm nay đang ở đâu ? Hay bước chân chung vui cùng ai ? Lặng lẽ ra đi không một lời. Để lại đây bao nỗi cô đơn. Em, dù bấy lâu ta luôn gần nhau. Nhưng trái tim kia không hề yêu. Giờ mình anh lang thang dưới.

Đêm Nay Anh Nhớ Em

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: The Men

Đêm nay anh nhớ phút giây hôm nào. Nhẹ nhàng mình trao lời yêu lúc đầu. Bao nhiêu kỉ niệm thân quen. Chợt tìm về lại trong anh. Khi xưa em nói chỉ yêu mỗi anh. Và trọn đời mãi mãi không xa rời. Nhưng sao ngày hôm nay. Chỉ.

Đến Bao Giờ

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: The Men

Mơ một ngày bên em được cùng sánh bước trên con đường yêu. Mơ nụ cười xinh tươi một nàn tóc rối cho anh ngẩn ngơ. Mãi đi tìm tìm hình bóng em trong giấc mơ. Dẫu biết rằng tình yêu đó chỉ là hư vô. Đến bao giờ.

Điều Hạnh Phúc Nhất

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: The Men

Có lẽ anh vô tâm để rồi đánh mất những dấu yêu ngỡ trăm năm. Và có lẽ em đã ra đi trong lặng thầm. Tìm trong nỗi nhớ bóng dáng ai đã xa mờ. Một thời yêu nồng say nay tan theo những giấc mơ. Tình yêu tan vỡ vẫn luôn đợi.

Đôi Khi

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: The Men

Đôi khi anh nói anh yêu em dài lâu.. Nhưng tim em vẫn mang theo bao u sầu.. Đôi khi em thấy anh vô tâm làm sao.. Cho em luôn hỏi anh thật lòng yêu em ??? Đôi khi em thấy tim anh sao lạnh lùng…. Bao đêm em nhớ anh, chỉ.

Em Đã Rời Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men (remix)

Đã có lúc anh ngồi nơi đây. Đã có lúc tim anh vắng lặng. Đã có lúc em rời nơi đây. Đừng hỏi vì sao anh muốn. Em bên anh, yêu anh suốt đời. Vì mỗi khi em gần anh. Là những yêu thương ân cần. Dành cho anh ngàn lời.

Em Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men

Đã có những lúc anh như chìm vào cơn mê. Đã có những lúc đêm đêm trong anh bỗng ùa về. Vì ai đã quay lưng bước đi vì một người mãi chẳng thể quên. Nói với gió hãy đưa em trở về bên anh. Nói với nắng hãy mang nụ cười.

11 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ The Men