Mãi Mãi Bên Em (Besides You Eternally, Mãi Mãi Bên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Jimmii J.C. Nguyễn]

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ; Lệ Quyên; Jimmy Nguyễn; Theunknown; ÍSdream

Trời buồn khi em xa vắng. Tình sầu khi ta xót xa. Vì một người đi không trở lại. Cho ngàn năm ta thương nhớ. Tìm được gì khi ta đã mất. Dĩ vãng bay xa tầm tay. Và một người ra đi cuối trời. Cho một người ngồi đây.

Mãi Thuộc Về Nhau

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: The Men; The Men (beat)

Chẳng cần điều gì hơn đâu. Chỉ cần được ở bên em bình yên thế này. Điều đầu tiên buổi sáng ban mai. Là anh nghĩ về em. Em đang làm gì, có nghĩ về anh không? Từ ngày mà mình quen nhau. Và rồi mình thuộc về nhau cũng lâu.

Mất Anh Em Có Buồn

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: The Men

1. Đã bao giờ em ngồi nhìn lại chuyện tình mình hay chưa. Đã bao giờ em nhớ đến lời mình hứa. Có chăng chỉ là chậm chân một bước. Một người đã bên em trước. Em có biết anh đã vì tất cả. Anh nuốt nước mắt chảy ngược vào.

Mất Em Trong Đời

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: The Men

Trong cơn mơ anh thầm gọi tên em. Nhưng nỗi đau cứ quấn quanh bên đời anh. Anh không thể níu giữ một tình yêu ở lại. Anh không thể giữ em bên đời anh. Dẫu đã biết đôi ta không còn bên nhau. Vậy mà sao anh vẫn mơ mộng.

Mong Em Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men

Và rồi ta đã xa nhau nhiều đêm, nhìn lại chỉ thấy cố đơn buồn thêm. Giật mình tỉnh giấc yêu thương vụt bay, còn đâu hạnh phúc bên nhau đắm say. Giận hờn đã khiến anh không là anh,để cho lời đắng cay chia đôi tình ta. Để rồi.

Một Ai Đó Khác

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: The Men & Nguyễn Hoàng Duy

Một tình yêu ngây ngất bỗng hiu quạnh. Một vì sao vụt tắt giữa đêm lạnh. Nghe bao buốt giá đến với con tim. Chỉ vì quá nhớ em người yêu ơi. Nghẹn ngào nên môi anh chẳng nên lời. Lặng nhìn đôi chân em mãi xa rời. Chẳng còn.

Một Lời Hứa

Tác giả: Nhật Hạ

Giọt mưa rơi rơi bên hiên vắng nghe. Lệ tuôn rơi vì giờ này anh biết mất em thật rồi. Bao nhiêu yêu thương đôi ta đã trao. Mà giờ đây em quay bước cho anh đợi chờ. Một lời hứa. Em luôn bên anh khi anh một mình cô đơn.

Một Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men; The Men (beat)

Nhắm mắt lại đi anh sẽ trao em những môi hôn ngọt ngào. Và nói suốt kiếp suốt kiếp anh chỉ yêu mình em. Hạnh phúc là đây được nắm đôi bàn tay của em đi đến cuối cuộc đời. Dù tháng năm có ra sao anh vẫn nguyện yêu em mãi.

Muốn Quên Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men

Sau khi xa nhau ngày buồn ấy. Hai ba năm qua còn cảm thấy. Anh sai khi không níu tay em lại. Để hối tiếc. Trong khi anh cô đơn tuyệt vọng nhất. Cô ấy đến khiến anh tỉnh giấc. Kéo anh khỏi nỗi đau. Một tình yêu. Anh đã.

My Honey

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: The Men

Người đến đã cho tim tôi hơi ấm của những ngày hạnh phúc, khiến cho bao nhiêu băng giá ở trong lòng tôi bây giờ đây chợt tan biến nhanh, chỉ còn lại ngàn hoa ngát hương dưới bầu trời thật trong xanh. Rồi những âm thanh.

11 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ The Men