Con Đường Việt Nam

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca Asia; Lâm Nhật Tiến; Y Phương

Nhớ khi tuổi thơ dại. Mẹ dìu con qua đường cái. Vũng mưa chân quen lội. Nhìn mẹ vui con cũng cười. Nhớ đêm ngủ hiên ngòai. Tiếng võng đưa miệt mài. Tiếng khuya mẹ ru hời. Trời vừa sang canh gà gáy. Nhớ xưa con đi.

Có Em Không

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Thanh Trúc

Có em không trong trái tim anh. Có em không trong trái tim anh. Ngày tháng có những ước mơ không bờ bến. Đời sống có đến có đi. Em vẫn biết riêng em chỉ biết yêu anh. Biết yêu anh không có tương lai. Biết mai sau ta sẽ xa.

Có Anh Đang Chờ (Có Em Đang Chờ)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân

Nhớ đến lúc ta gần nhau. Tay trong tay dâng trọn ân tình. Hai con tim chung nhịp bước đi. Ta đưa nhau vào thế giới riêng mình ta. Nhắm mắt đến trong tình yêu. Nhắm mắt đếm bao nụ hôn mềm. Em yêu anh nên chẳng tiếc.

Chờ Mong Anh

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thuý Vân; Thanh Trúc

Chờ anh đến bên ngoài trời lạnh gió. Ru mưa về trong bóng đêm. Chờ anh đến căn phòng tràn niềm nhớ. Trái tim buồn trong gió mưa. Mưa đan tóc em trôi dài. Mưa rơi mãi sao không lại. Mưa tan trên nỗi đau âm thầm. Mình em vẫn.

Cho Đến Cuối Cuộc Đời

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hồng Thảo; Lạc_Quan_Anh; Emmy Mai; Quốc Khanh; Hồ Hoàng Yến

Một mai... khi em xa vắng. Anh sẽ ra sao ...? một mình. Một mai khi em xa vắng ... Anh biết sẽ làm sao ? Buồn lắm người ơi ... Đi về ...một mình lẻ loi. Bên đời chẳng còn có ai ...! Một mai... khi em xa vắng. Anh.

Chỉ Muốn Được Gần Bên Anh

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Băng Tâm

Chỉ muốn được gần bên anh. Từ khi biết yêu lần đầu. Chỉ muốn được gần bên anh. Đêm ngày luôn mãi bên anh. Đã trót từ nhiều năm qua. Tình yêu em vẫn đong đầy. Vẫn nhớ ngày mình bên nhau. Em thẹn thùng nói tiếng yêu.

Chỉ Là Phù Du Thôi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Lưu Chí Vỹ; Minh Hằng

Chỉ là trò chơi thôi, ngày em lấy trái tim tôi. Chỉ là trò chơi thôi, ngày em trả lại tôi. Nắng về rồi nắng đi, và mây theo gió mây bay. Biển đời thật mong manh, một thoáng vui trên trần gian. Ước gì một con tim, bốn.

Chẳng Khác Gì Nhau

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Đành lòng sao khi em nói em hận anh. Đành lòng sao khi em nói em không cần anh. Rồi ngày mai không lẽ chỉ riêng anh. Giọt lệ rơi ai hiểu được lòng anh. Nhiều năm qua em bước đi bên đời anh. Mà hôm nay em nói lên câu.

Cát Biển Chiều Nay

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Lâm Thúy Vân; Dạ Nhật Yến

Biển sóng mênh mông. Từng cánh chim buồn về cuối chân trời. Chiều nay nhớ người. Ngàn áng mây xanh. Phủ lấy chân trời. Biển sóng xa vời. Nhớ về anh. Từng cơn sóng lướt nhanh. Xóa tan bao kỷ niệm. Từng hạt cát.

Bước Chân Việt Nam

Tác giả: Trầm Tử Thiêng & Trúc Hồ

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca; Hợp Ca Asia

Ngày nào Việt Nam tang tóc, đời ta chim xa bầy. Nặng nề xoải đôi cánh bay, thiên đường càng xa vời quá. Là thời thuyền ghe chết đuối, biển sóng gió tơi bời. Nhận chìm đời không tiếng than, ước mơ cuốn theo nghiệt oan.