Để Đời Một Câu Nghĩa Tình

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thiên Long; Gia Huy

Sống ở đời tình nghĩa chi. Yêu hết con tim cũng chẳng được gì. Sống ở đời đừng quá yêu. Em không như ta đợi mong. Yêu thật thà trời sẽ thương. Đau khổ hôm nay sung sướng ngày mai. Yêu thật lòng rồi ngày sau. Để đời.

Đẹp Trai Thì Sao

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt

Đẹp trai thì sao, đẹp trai được gì. Nhưng anh có trái tim, yêu ai rất điên cuồng. Không giả nai đâu em, một khi yêu luôn trung thành không dối gian. Rồi mai rời xa, tình yêu tạm biệt. Anh không biết xót xa, anh không biết.

Dòng Sông Không Trôi

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Hồng Hạnh; Tấn Minh

Bên nhau tuổi thơ vui buồn dưới vầng trăng. Quấn quýt bên nhau từ khi năm lên mười. Những trưa hè tung tăng góc phố. Để hạt mưa rơi ướt lấm lem. Và niềm vui buồn theo tôi đi. Năm tôi quay về, biết em có người yêu. Chiếc.

Đứa Bé

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hùng Phạm; Hợp Ca TCX; Hợp Ca; Nhạc Beat (Karaoke); Nguyễn Huy

Trong đêm một bàn chân bước. Bé xíu lang thang trên đường. Ánh mắt buồn, mệt nhoài của em. Em rất buồn vì em không biết đi, đi về đâu... Cuộc sống mưu sinh chỉ làm em qua cơn đói từng ngày. Vì em không cha, vì em đã.

Đừng Có Ghen

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Thành An

Mặc dù ngày xưa em nói. Em chỉ yêu... yêu anh hoài thôi. Mà giờ lòng em thay đổi. Quá hờn ghen vu vơ nhỏ nhen. Anh biết sống thế nào. Để làm vừa lòng em đây. Hay là em đã hết yêu. Hay là anh đã làm gì sai. Để giờ đây.

Đứng Dậy Vươn Vai

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Ngồi một mình đêm nay cùng nỗi cô đơn dâng đầy. Rượu cay có ai cùng say để tim tôi thôi bốc cháy. Ngồi một mình đêm nay để nhớ em thêm môt ngày. Để đau đớn thêm từng giây rồi mai quên em mãi mãi. Rồi gượng dậy vươn.

Duyên Số Cầm Ca

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Vân Quang Long; Vương Kha; Uyên Trang; Vân Trường; NiNi Khanh; Nhật Kim Anh

Một nửa của tôi nay đã rời xa. Một nửa của em vẫn hoài chờ mong. Một nửa ngày xưa tôi mãi không quên. Một nửa ngày nay em đã đánh rơi. Đừng buồn tôi ơi duyên số hợp tan. Để rồi chuốc lấy vết đau kim châm. Tội nghiệp cho.

Giá Như Tôi

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Cao Thiên Vũ

Chia tay nhau thì ta chia tay nhau. Để cho được vừa lòng em. Chia tay thôi thì ta chia tay thôi. Rồi sẽ không phiền em đâu. Em có yêu gì tôi biết đó. Là trò chơi trắng đen. Nhưng tôi yêu mù yêu quáng. Chia tay nhau.

Giấc Mơ Ban Ngày

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Mai Trang; SMĐH

Giấc mơ ban ngày, ôi giấc mơ ban ngày. Giấc mơ trưa hè, ôi giấc mơ chìm sâu. Đồng cỏ cháy, mùi hoa thơm. Thật dịu êm môi nồng ấm. Giấc mơ thiên đường thiên đường. Ôi giấc mơ thiên đường. Giấc mơ ngọt ngào, ôi giấc mơ kiêu.

Giấc Mơ Màu Tím

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Hồ Quỳnh Hương

Đêm vừa qua giấc mơ mang màu trắng, như mùa đông băng giá cỏi lòng em. Nhớ em nhiều chỉ biết viết thư tình. Lòng thầm mong mai sẽ được gặp nhau. Và giờ đây giấc mơ là màu tím. Anh và em ấm áp trong vòng tay. Đã bao.

14 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Minh Khang