Ru 9

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Trần Cao

Nghe chừng như tiếng trăng rơi vô hình. Nghe chừng như đá lăn sang mình. Nghe chừng như xé lụa khuya. Nghe chừng như nước tuôn trôi. Cả những đêm mê cả xác thân tê. Nghe chừng như mấy trăm năm ùa về. Nghe chừng như có ai.

Sẽ Yêu Hơn Ngày Xưa

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Anh bay cùng với muôn vì sao. Anh đang nhìn xuống em từ cao. Xa xa vầng trán em hiện ra, soi lên thành ánh trăng. Rồi sẽ nhìn thấy đôi mi nàng, rợp mát mặt đất kia. Rồi sẽ nhìn thấy đôi môi nàng. Và thấy môi nở hoa.

Tan Hết Mùa Yêu Xưa

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang

Có chợt nhớ về nhau. Có chợt tiếc tình mau. Có thầm hát tên người. Cho vơi buồn không. Hay đang tìm nắng lưng đồi. Có một giấc mộng qua. Đã gần lắm rồi xa. Đã từng có bao ngày. Thong dong dạo chơi đường hoa. Tiếc một.

Tàn Phai

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu; Mai Khôi

Như là gió thôi, như là nắng thôi. Ðã phai đi tình vui, phai đưa đón nói cười. Như mùa đã sang, như lòng đã tan. Kìa em, mắt em xanh xao nhiều. Như vườn đã tàn cây lá. Tàn phai quá tình yêu nhung gấm. Tàn phai quá lời yêu.

Thế Giới Trò Chơi

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Ngô Thanh Vân

Đến đây vui đùa Một trò chơi dễ thương. Lướt qua trăm ngàn chiều không gian. Núi cao sông dài Chỉ một giây em bay. Mấy tầng thiên hà Lặng nhìn em mê say. Thế gian muôn màu Chập chùng em lướt đi. Nối đêm sang ngày Đời.

The Love Of Us

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lệ

Lost in the night just you and me. Walking hand in hand. The way we used to be. Lost in the sun we kiss each other. Like there’s no sunny day after. Chorus :. The two of us are looking for. Whatever could prolong.

Thiên Đường

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Ngô Thanh Vân; Thủy Tiên

Người ơi hãy biết biết thương cho tình ta. Dù mưa hay nắng Lúc vui buồn xin ghi nhớ... Chorus: Buồn đã tan đi tối tăm lùi xa em rồi. Gần lại sát anh tìm hơi bình yên. Có riêng anh với em làm nên thiên đường. Quấn.

Thiên Sứ

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương

Người đến như ngày mới. Hoà trong những cơn vui. Áo in hoa như những môi cười. Ngời sáng lên hồn tôi. Người nói thưa trìu mến. Người hát xua bóng đêm. Khi những yêu thương vừa thiết tha. Người tan vào trong mơ.

Thời Hạnh Phúc

Tác giả: Quốc Bảo & Murashita Kozo

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam

Ngủ đi thôi, dịu dàng ánh triêu dương. Hồng như nhung quấn tôi vào cơn mơ. Ngọn chuông gió nhẹ buông tiếng reo long lanh. Vài đợt hơi xa đập như những thiên thần vỗ cánh. Thời hạnh phúc dường đã trôi qua từ tôi ra.

Tim Anh Trôi Về Em (Tim Em Trôi Về Anh)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu; Việt Tú; Kasim Hoàng Vũ; Quang Dũng

Ðể những khi xa rời anh còn em như ta mới yêu. Thì xin cho anh làm sông trôi về bến hẹn. Những khi đau buồn em ngồi yên bên sông nước xanh. Là anh trôi vào trong em bình yên nhé. Dù đi phương nào. Dòng sông vẫn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Bảo