Như Đang Nằm Mê

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Hoàng Nguyên

Sẽ khóc nữa hay là thôi. Hết những phút xôn xao rồi. Sẽ khóc ngất hay cười vui. Khi cô đơn dâng như núi. Sẽ đến uống khô dòng sông. Khát khát cháy môi ta kiệt. Có nước mắt ta hy vọng. Sống đến lúc trời đất điên. Một.

Như Ngày Xưa Đã Yêu

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Hồ Lệ Thu

Vẫn biết có lúc quên nhau như chưa từng. Như chưa từng đón đưa nhau. Vẫn biết có lúc xa nhau như mây trùng. Dù rằng vỗ đang gần. Vẫn muốn thốt lên. Tiếng nói nhớ sâu. Vẫn muốn thấy em. Trên phố quen đi về dáng lạ. Ngày em.

Niềm Đau Chìm Xuống

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Thu Hà; Mai Khôi; Phương Linh

Trầm ngát hương bay em về đây. Nắng đan chiếc áo xanh lung linh hồn mây. Hồn vẫn thanh tân như bấy lâu. Khiến ta yêu thêm trăm lần sâu. Và những âu lo trôi biệt tăm. Yêu người trong phút giây quên đi hờn câm. Tình cứ.

Nụ Tình

Tác giả: Quốc Bảo & Đặng Quang Vỹ

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Tình vẫn vui như nụ hoa em không tàn. Tình vẫn êm khi chiều vàng, khi nắng xanh. Vẫn yêu, yêu ngàn năm không chia lìa. Còn có nhau nuôi một nụ hoa trắng tinh. Nụ hoa trắng không tên, mới nở trong em rất hiền. Khi.

Quỳnh

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Tình ơi tình ơi. Trăm năm là bao ngày yêu? Môi cứ tìm môi nụ hôn nóng rẫy. Vẫn có những trưa hồng đầu trong cánh tay. Run run run run vai trần. Êm êm êm êm tóc... Tình tôi nhỏ nhoi. Xin cho bền thôi tình ơi! Tim cháy.

Robot Không Có Tình

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: June Nguyễn

Một ngàn năm sau thế giới có gì khác. Loài người để quê hương đây cho người máy. Yêu đương cài thêm mã độc. Rong chơi thì lên núi trọc. Ừ thì may thay em và anh không lo. Tặng tình yêu cho thế giới ai cần lấy. Chỉ cần ăn.

Rồi Ánh Trăng Tan

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Nguyệt Ánh; Lưu Bích; Tóc Tiên

Rồi ánh trăng cũng đang tan dần. Rồi ước mơ cũng đang phai dần. Rồi chúng ta cũng đang xa dần. Còn yêu còn thương vẫn xa. Rồi hết qua hết những mong chờ. Rồi mất đã mất đi nhiều. Hạnh phúc đang mất đang tiêu điều.

Rồi Ánh Trăng Tàn

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Rồi ánh trăng cũng đang tan dần. Rồi ước mơ cũng đang phai dần. Rồi chúng ta cũng đang xa dần. Còn yêu còn thương vẫn xa. Rồi hết qua hết những mong chờ. Rồi mất đang mất đi nhiều. Hạnh phúc đang mất đang tiêu điều. Cùng.

Romeo & Juliet (Romeo And Juliet, Romeo Và Juliet)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Quốc Bảo]

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Tuyết Nhung; Chưa Biết; Ngô Kiến Huy; Thùy Lâm; Ngân Khánh; Dạ Hương

Giây phút ban đầu ngày ta gặp nhau, mắt yêu thầm trao những câu ân tình. Biết bao là âu yếm. Những mối duyên đầu thường gây khổ đau, lòng khóc thầm vì phút chia ly chợt đến. Như mưa trời ngâu. Nhìn lá vàng rơi xao.

Ru 4

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà

Mới một ngày bão dông. Đã mệt nhoài hết thân. Xám một màu khó khăn. Trên người trên phố. Mới một ngày đã vơi lòng hiền. Bão làm quà đắng cay buồn phiền. Lúc tàn mộng vẫn nghe trời khóc. Mới một ngày đấy thôi. Chén rượu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Bảo