Ngọc Trong Đá

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên & Nguyễn Đông Thức

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Khi em tìm thấy cuộc đời ... là lúc qua cơn muộn phiền. Khi em tìm thấy tình yêu ... là lúc chân quen cỏ dại. Như là .. ngọc trong đá vững vàng giữa phong ba. Gọi nắng lên gọi gió lên gọi trái tim em bước vào đời. Là.

Như Những Giọt Sương

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Có những giọt sương trắng rơi trên áo anh. Mà chẳng hề rơi trên đầu súng. Có những giọt sương trắng rơi trên áo anh. Đọng lại tận tim tôi tình yêu. Mưa rừng như những giọt sương trên áo anh. Mưa rừng buốt giá mà sao anh.

Phố Xuân

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Cẩm Ly

Buổi sáng đến tìm kiếm những giọt sương trong tay. Phía mặt trời thức dậy. Buổi sáng đến tìm kiếm những giọt sương trong tay. Gió sớm đưa về những mùa xuân. Phố xuân mang hơi thở phố núi. Phố xuân mang nụ cười của hoa. Phố.

Qua Bến Ninh Kiều

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thúy; Cẩm Ly

Đêm nay qua bến Ninh Kiều. Nhớ về bóng dáng em yêu. Lòng nghe xao xuyến bồi hồi. Như dònh sông lấp lánh trăng sao. Dòng sông có bao nhiêu đất phù sa. Trên trời có bao nhiêu vầng mây trắng. Bầu trời khuya lấp lánh sao.

Rừng Hát

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang

Có những làn mây trắng bay. Làm nón che bóng lá. Có những chiều mây trắng bay. Mặc áo cho cây rừng. Hôm nay em về đây. Mặc áo xanh cho đồi hoang. Những hàng cây sẽ lớn lên. Gọi những ước mơ xa. Rừng hát cùng em câu.

Sóng Nhớ

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Ánh; Carol Kim

1. Mênh mông xanh xanh ngát bát ngát. Biển một thời đã qua. Nghe trong tim khao khát tiếng hát. Tựa một thời đã xa. Xanh bao la xanh tận chân trời. Mình đi bên nhau đến tận cuộc đời. Biển ơi, còn nhớ. Con sóng.

Tạm Biệt

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sỹ thể hiện: Nhiều Nghệ Sĩ

Gặp nhau đây rồi chia tay. Ngày vàng như đã vụt qua trong phút giây. Niềm hăng say còn chưa phai. Đường trường sông núi hẹn mai ta sum vầy! Còn trong ta tình bao la. Cuộc đời niên thiếu bừng lên bao ước mơ. Rồi suy.

Tháng Sáu Mùa Thi

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sỹ thể hiện: Khác Dũng; Minh Hà

Cơn mưa đưa mình vào tháng Sáu. Thời gian trôi theo tiếng ve kêu. Nghe mùa hạ bồn chồn gõ cửa. Nhớ không em kỷ niệm rất nhiều (2x). Tháng Sáu mùa thi. Con đường học trò, anh đưa em đi. Trong nếp nghĩ, chứng dẫn bao dự.

Thêm Một Tuổi Hồng

Tác giả: Nhạc Nguyễn Văn Hiên, thơ Nguyễn Thái Dương

Ca sỹ thể hiện: Tố Hà

Bạn bè hỡi nắn nót tay cầm bút. Cho tiếng yêu thương, vang mãi trong tim! Thời mực tím thắp sáng trong niềm nhớ. Một ngọn nến ấm áp thêm tuổi mới. Cây nến tin yêu, sáng trong lòng nhau. ĐK:. Chúc Mừng Sinh Nhật!

Tình Ca Mùa Đông

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên & Thơ: Nguyễn Lương Hiệu

Ca sỹ thể hiện: Phương Lam

Ngoài ô cửa xanh mưa rơi. Ngoài ô cửa xanh gió thổi. Cánh chim nào lẻ loi giọng hót rơi rơi. Ngoài ô cửa xanh mưa rơi. Ngoài ô cửa xanh gió thổi. Mắt em mênh mông ngấn lệ buộc thắt tim anh. Vì em vì tình em mặn.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên