Cõi Nhớ

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Ý Linh; Nguyễn Hùng Cường; Ngọc Hân; Lưu Chí Vỹ; Dương Hồng Loan; Lưu Ánh Loan; Khang Lê; Khưu Huy Vũ; Tường Nguyên; Tường Khuê; Ngọc Huyền; Đặng Thế Luân; Yến Phương; Chưa Biết; Trung Hậu; Đức Duy; Trường Vũ; Như Quỳnh; Quang Lê; Người Hát Rong; NguoiDepDiamond; Vũ Phan; Quỳnh Như; Mysecret; Hồng Thảo; Lâm Nhật Tiến; Tùng Dương; Phương Anh

Ngày đó lâu rồi hai đứa mình yêu nhau. Mộng ước dài lâu ta sẽ chung nhịp cầu. Đuổi ong bắt bướm bên góc cạnh bờ ao. Tình yêu lắng sâu đã đi vào cõi nhớ. Thuở ấy chúng mình hay ngắm nhìn trăng lên. Sưởi ấm lòng nhau.

Cõi Đêm

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Em đi về bên ấy còn anh ở bên này. Đường xa cách trở nào ai trách ai. Biết xa nhau thì nhớ nhớ hoài không quên. Gửi tâm tư vào đêm trăng khi tròn khi khuyết. Dòng sông lúc vơi đầy. Nhiều đêm trốn ngủ nằm nghe tiếng.

Có Ông Bà Có Cha Mẹ (Có Ông Bà Có Ba Má)

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Bà nội nè. Là má của ba. Bà ngoại nè. Là má của má. Ông nội nè. Là ba của ba. Ông ngoại nè. Là ba của mẹ. Biết ông ba nội cho em đây có ba. Biết ông bà ngoại cho em đây có mẹ. Có Ba có Má thì mới có em. Có Ba có Má thì mới.

Có Ông Bà Có Ba Má

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Thu Trang; Xuân Mai

Bà Nội nè là má của ba. Bà Ngoại nè là má của má. Ông Nội nè là ba của ba. Ông Ngoại nè là ba của má. Biết Ông Bà Nội cho em đây có ba nè. Biết Ông Bà Ngoại cho em đây có má nè. Có ba có má thì là mới có em. Có ba có má.

Cho Tôi Chút Nắng

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Vẫn còn đó nỗi nhớ dịu dàng. Vẫn còn đây nỗi buồn mênh mang. Dòng thời gian như cơn nước lũ. Ngày lại ngày qua đi qua đi. Như là gió gió thoảng nhẹ nhàng. Như là mây tím chiều lang thang. Trời vào đông xin cho chút.

Chiều Buồn (Thà Rằng Đừng Quen Nhau)

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn; Chế Phong; Hương Lan; Khánh Ly

Chiều buồn một mình lang thang. Chiều buồn thả hồn đi hoang. Ôi tình yêu bây giờ đã chết. Kiếp hoa đã tàn còn trong tiếng than. Một mình ngồi chờ ai đây trời buồn trời. Chiều mây bay đi tìm em nhưng tìm đâu. Thấy xót xa.

Bóng Mát Chở Che

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Trở về quê hương một chiều mùa đông, trời đông buốt giá. Trở về quê hương bao nhiêu kỷ niệm, kỷ niệm đã xa. Còn lại trong ta một thời đi qua, một thời mãi nhớ. Nhớ công sinh thành, nhớ ơn dưỡng dục. Mẹ ơi! mẹ ơi! làm.

Bolero Tình Yêu

Tác giả: Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan

Có nhớ cũng vậy thôi tình yêu như đã mất. Có tiếc cũng vậy thôi tình yêu giờ chẳng còn. Nếu biết hai đứa mình tình yêu dở dang. Thì đâu có quen nhau mà chi. Có trách cũng vậy thôi làm tim ta đau nhói. Có khóc cũng vậy.

Bé Yêu Trăng

Tác giả: Lê Bình & Sông Trà

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Bé yêu trăng bằng giọng hát, trăng vằng vặc soi bé cười. Ông trăng ơi đừng lặn nhé, để cho bé hát dưới trăng, để cho bé hát dưới trăng. Bé yêu trăng bằng giọng hát, trăng vằng vặc soi bé cười. Ông trăng ơi đừng lặn nhé,

5 Pages<12345>