Cầu Vồng Sau Mưa

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung; Cao Thái Sơn; LacQuan

Đứng giữa con đường mưa anh vô tình nhớ một nụ cười. Đứng giữa con đường mưa anh vô tình nhớ một vòng tay. Những kỷ niệm ngày xưa thôi mong chờ cũng thôi hy vọng. Đã có khi tưởng như trái tim này cũng thôi mộng mơ. Nhưng.

Cây Sao Giấy

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Ngô Trác Linh; Hoàng Yến Chibi

Khi sương đêm rơi nhẹ đong tí tách, khi chim non đã ngũ vùi gác cánh, khi trăng lên hát trên đồng cỏ xanh, em ngây ngô ô cửa nhỏ nhìn anh, anh chiếu lên muôn vì sao lấp lánh, trên cây cao ánh sao vàng óng ánh, sao lung.

Cha Yêu Con (Cha Yêu Con, Con Yêu)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung & Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng; Quách Tuấn Du; Thành Lộc

Nhìn con yêu say giấc nồng. Lòng bỗng xót xa thay. Khi đã vô tình làm con đau đớn. Nhiều khi cha quên mất rằng. Từng đã giống như con. Những nghĩ suy còn nhiều non nớt. Dường như con đang rất buồn. Vì khoảng cách hai.

Cha Yêu Con, Con Trai

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Quách Tuấn Du; Thành Lộc

Nhìn con yêu say giấc nồng, lòng bỗng xót xa thay, khi đã vô tình làm con đau đớn. Nhiều khi cha quên mất rằng từng đã giống như con. Những nghĩ suy còn nhiều non nớt. Dường như con đang rất buồn, vì khoảng cách hai.

Chỉ Là Quá Khứ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Chương Đan; Hứa Như Ý

Đã bao tháng năm không gặp anh. Dẫu luôn nhớ mong anh từng ngày. Đôi khi dù em muốn được nói hết nghĩ suy trong lòng. Nhưng em lại không thể thành câu. Đã bao tháng năm không gặp nhau. Chỉ anh lẻ loi từ hôm ấy. Từ ngày.

Chỉ Trừ Có Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Giọt mưa hay nước mắt rơi bên cạnh ô cửa. Rơi bên từng nỗi nhớ. Sâu trong tim em đợi chờ. Những nỗi buồn da diết đong đầy từng hơi thở. Đong đầy từng nghĩ suy về anh. Và anh ơi có biết chưa bao giờ em tiếc. Những ngày đầu.

Chiếc Khăn Gió Ấm

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Nguyễn Văn Chung; Tiên Cookie; Nhật Tinh Anh; F_BOYS band; Hoàng Vinh; Phan Đinh Tùng; CaliMoon

Ở bên kia bầu trời về đêm chắc đang lạnh dần. Và em giờ đang chìm trong giấc mơ êm đềm. Gửi mây mang vào phòng vòng tay của anh nồng nàn. Nhẹ nhàng ôm cho em yên giấc ngủ ngon. Ở bên đây bầu trời ngày mưa cứ rơi hững hờ. Để.

Chiều Nay Xuống Phố

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

Chiều nay xuống phố. Một mình lang thang. Những ngã tư đường. Ồn ào đông đúc. Lướt nhanh những chuyến xe ngang. Chiều nay xuống phố. Chọn về cho ta quán cóc bên hè. Nhìn làn khói thuốc tàn trong gió. Chiều nay xuống phố,

Chờ Một Người

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Tần Khánh

Chờ hoài một người anh đứng đây cuối con đường. Chờ hoài một người mà dường như sẽ không đến. Từng dòng người đi lướt qua anh vô tình. Ngọn đèn đêm nhìn anh buồn tênh. Chờ một cuộc tình. Hay tiễn đưa một cuộc tình. Chờ.

Chưa Từng Thuộc Về Nhau

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Bích Phương; Bùi Bích Phương

Có bao giờ anh nói, với em những suy nghĩ. Biết đâu chúng ta không còn gặp lại nhau. Phải chăng là vô nghĩa, những kỷ niệm xưa kia. Phải chăng chúng ta chưa từng thuộc về nhau? Và khoảng cách có phải đã trở nên quá.

17 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung