Hoa 10 Giờ

Tác giả: Đài Phương Trang & Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Quế Trang

Hôm chia tay chiều chúa nhật, anh bảo rằng tuần sau anh tới! Hái một nụ hoa xinh xinh màu tim tím anh cài lên mái tóc thề! Rồi hẹn tuần sau khi hoa mười giờ nở, anh sẽ đến thăm em! Em trong chờ từng phút. Bao đêm rồi.

Hoa Mười Giờ (Tân Cổ)

Tác giả: Đài Phương Trang & Quế Chi

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Linh Châu; Lệ Thu; Tài Bửu Bửu; Ngọc Huyền; Linh Tuấn

Nhạc:. Nữ: Hôm chia tay chiều chủ nhật, anh bảo rằng tuần sau anh tới. Nam: Hái một chùm hoa xinh xinh màu tim tím, anh cài lên mái tóc thề. Nữ: Rồi hẹn tuần sau khi hoa mười giờ nở, anh sẽ đến thăm em. Em mong chờ từng.

Hoa Mười Giờ 1 (Vọng Cổ)

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Triệu Trang

Hôm chia tay chiều chúa nhật. Anh bảo rằng tuần sau anh tới. Hái một nụ hoa xinh xinh màu tim tím. Anh cài lên mái tóc thề. Rồi hẹn tuần sau khi hoa mười giờ nở. Anh sẽ đến thăm em. Em trông chờ từng phút. Bao đêm rồi.

Hoa Mười Giờ 2

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Đây công viên chốn hẹn hò chứng kiến. Bao lời thề tình yêu vừa lên ngôi. Anh anh hay nói đã yêu luôn. Một lòng chung thủy dù đời vẫn đổi thay. Nhưng sao nay quá mười giờ hoa tím. Đã nở rồi mà sao anh không đến. Cho em.

Hồng Đào

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sỹ thể hiện: Thúy Hà

1. Những màu hoả châu ôi những màu hoả châu từng đêm soi sáng. Những màu hào quang hay trái hồng đào tiên giữa đêm trăng đầy. Những màu hồng đẹp tựa son môi đêm đêm tô hồng vùng sáng mong manh. Đưa anh lạc vào cõi không tên.

Khi Người Yêu Đi Lấy Chồng

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Mạnh Quỳnh

Khi người yêu đi lấy chồng. Ai mà không tan nát lòng. Ôi tình yêu như bóng mây. Tình yêu như khói bay. Tình yêu đâu nào thấy. Khi người yêu đi lấy chồng. Ai mà không đau xót lòng. Ôi tình yêu đã vỡ tan. Người yêu.

Liên Khúc: Hoa Mười Giờ

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh; Lương Gia Huy

Hôm chia tay chiều chủ nhật. Anh bảo rằng tuần sau anh đến. Hái một nụ hoa xinh xinh màu tim tím. Anh cài lên mái tóc thề. Rồi hẹn tuần sau. Khi hoa mười giờ nở. Anh sẽ đến thăm em. Em trông chờ từng phút. Bao đêm rồi.

Liên Khúc: Hoa Mười Giờ; Màu Hoa Pense

Tác giả: Đài Phương Trang & Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Trúc; Cát Lynh

Hôm chia tay chiều chủ nhật. Anh bảo rằng tuần sau anh đến. Hái một nụ hoa xinh xinh màu tim tím. Anh cài lên mái tóc thề rồi hẹn tuần sau. Khi hoa mười giờ nở, anh sẽ đến thăm em. Em trông chờ từng phút,

Liên Khúc: Nguoi Yeu Co Don 1, 2

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Thật; Tuấn Vũ; Sơn Tuyền

--- Người Yêu Cô Đơn 1 ---. Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng không duyên. Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng không thành. Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng dở dang. Yêu ai cũng lỡ làng dù rằng tôi chẳng lỗi chi. Đời tôi cô đơn.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đài Phương Trang