Ước Thề

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Hạnh Nguyên; Quốc Đại

Em gái miền quê áo bà ba. Nón lá nghiêng che, tựa nụ hoa. Nàng gởi bao nhớ thương ngọt ngào lời ca. Qua câu hò ớ.... Anh ở miền xa ghé về thăm. Thương em đã lâu, lòng thầm mong. Người hẹn em cuối năm, trầu cau thiệp.

Vai Chính Vai Phụ

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên

Còn gì buồn còn gì sầu đâu anh,chẳng còn gì giận hờn ghen tuông. Khi đôi ta bên nhau bao lâu sao giờ đây ta bỗng nhiên xa lạ. Những lấp lánh sân khấu cuộc đời,những cám dỗ vật chất bên người. Khi anh yêu nhập vai vui tươi.

Về Bên Con

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Trúc Mai

Chuyện miền quê xa mưa nắng Cửu Long. Nhà lá mái tranh sông dài chảy quanh. Một mái tóc trôi dài tựa dòng sông... Mai mối mấy lần, chưa gặp người mình yêu... Từ còn thơ Má thiếu vắng tình thương. Để rồi Má thương, thương.

Vì Sao Không Tha Thứ Cho Nhau

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Dương Đình Trí; Đình Trí; La Nhật Tiến

Gió lạnh tràn về Cát bụi đường trần. Lá xác xơ rơi ngoài sân. Có người tìm về mơ trên kỉ niệm. Người ơi em có hay ko. Tình yêu những ngày xưa. Em có còn hay giờ đây em thôi những giấc mơ. Đường xưa lối về chung anh vẫn.

Vũ Điệu Tình Say

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Trang Nhung; Minh Tuyết; Lương Tùng Quang

Nhẹ rơi những giọt sương, tình yêu mát trong tâm hồn. Từ bên nhau chợt thấm, những phút giây mình đang có đây. Anh nguyện trao em hết con tim, thơ dại mộng mơ nguyên vẹn. Như là từ kiếp nao, mông mình là của nhau. Đẹp như.

Vùi Sâu Trái Tim Buồn

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Vi; Tuyết Thảo

Nhớ mong mãi theo em từng ngày, em bỗng nghe mệt nhoài. Dù tình yêu nào có toan tính cho đi thật nhiều, em chẳng mong nhận gì. Từ lâu em giấu trong trái tim yêu bao điều, em xót xa thật nhiều. Lặng nhìn anh ngày tháng yêu.

Xa Vắng Một Tình Thương

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Ngày thơ con không nghe tiếng ru của mẹ. Vắng xa một tình thương. Vẫn âm thầm từng ngày bước chân. Cha bên con đến cuối đường. Lặng nhìn con ngoan, mơ tiếng con cười. Mong con yên vui như mọi người. Giọt mưa nào lạnh.

Xác Lá Vàng Rơi

Tác giả: Hoài An

Từng chiếc lá vẫn rơi rơi hàng cây. Buổi chiều em dến đã qua , đã qua bao ngày. Lòng anh chỉ có mỗi em , người yêu ơi. Ở nơi đây , gió mưa vẫn đợi em. Từng nỗi nhớ tình em vùi trong giấc ngủ say. Tình anh vẫn thế ,

Xin Em Nụ Cười

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Thấy anh đứng lơ thơ bên thềm…. Trong em có lẽ đâu không cười…. Em như ngôi sao sáng trong giữa trời. Đơn sơ anh mong em thật vui. Biết anh đã trong mong em gọi. Mà sao em như dững dưng vô tình. Ngôi sao lung linh lúc xa lúc.

Xin Lỗi Anh

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý; Minh Tuyết; Xuân Thọ

Được ôm em trong tay. Để em yêu nâng niu. Thật là hạnh phúc đời anh. Được say trong yêu thương. Để quên bao phiền muộn. Khi anh bên em cùng em. Giờ em biết anh rất nhớ em. Biết anh rất cần em. Nhưng em xin lỗi xin.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoài An