Anh Không Là Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Mình tìm đến nhau từng môi hôn ấy. Mình xa cách nhau từ lời nói ấy. Dẫu biết hôm nay con tim em đã đổi thay. Ngày em đến đây lòng vui biết mấy. Giờ em bước đi tìm vui nơi ấy. Để mỗi đêm riêng anh nơi này tìm những cơn.

Anh Không Muốn Có Ngày Hôm Nay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: HTK

Anh biết anh không cho em được gì. Ngoài tình yêu thương anh có được. Anh biết em chẳng vui gì nên anh đã cố gắng. Anh cố gắng không nghi ngờ. Rồi cuộc sống đâu như mình mơ. Anh mất em sao hững hờ sao quá ơ thờ. Lúc.

Anh Không Muốn Làm Người Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: La Nhật Tiến; Dương Nhất Linh

Ta đã quen. Bao nhiêu lâu rồi em hỡi. Anh nghĩ cũng rất lâu rồi. Nhưng tại sao. Ta phải xa nhau. Anh cứ nghĩ rằng. Mình sẽ mãi mãi. Rằng mình sẽ có tương lai. Nhưng ngờ đâu hôm nay. Em lại buông tay. Anh đã cố giữ.

Anh Không Muốn Mất Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Minh Hải

Ngày nào tình mình tựa ánh sao lung linh màu. Bao nhiêu lời yêu cùng lời hứa không đổi thay. Và em nói trọn đời không thay đổi. Mãi mãi không bao giờ xa cách. Nhưng sao giờ đây người xóa đi bao kỷ niệm. Bao câu thề xưa.

Anh Không Muốn Xa Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Đêm nay nghe mưa mưa ướt trong tim mình, anh bên em nghe lòng giá băng. Ngày mai em cách xa, vì sao hỡi em, vì đâu hỡi em. Đêm nao bên nhau trao ái ân tuyệt vời, đêm nao bên nhau xây mộng lứa đôi. Nhìn mây lãng trôi,em.

Anh Không Nên Ở Đây

Tác giả: Chưa Biết

Câu chuyện buồn đêm qua chưa dứt sau giấc ngủ vùi. Chỉ là mỗi biết xuân kéo đến những ngày như thế. Tay em vẫn nắm thật chặt, chẳng buông anh ra suốt đêm. Nhưng trong cơn mơ ấy em đâu gọi tên anh. Nét gượng cười vẫn.

Anh Không Ngại Việc Ra Hà Nội

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: PewPew

Anh không ngại việc ra Hà Nội, chỉ cần có lý do (x3). Lý do là gì ? là em đó (x4). Anh đã một mình quá lâu. Em nghĩ đó là trò lừa. Oh baby no no no. Đối với anh kp trò đùa. Dám nhìn vào em trên sóng truyền hình. Lấy hết.

Anh Không Níu Kéo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Hãy nín đi em lệ rơi ướt vai rồi. Thôi thương anh làm chi.. Lâu mắt đi em.. gần hết đêm rồi. Vì ngày mai em bước sang ngang.. Dau biet rằng tình là giây oán.. Dẫu biết rằng hợp rồi tan.. Dẫu biết rằng cuộc đời trái.

Anh Không Níu Kéo 4

Tác giả: Chưa Biết

Em ơi anh buồn, anh nhớ em nhiều lắm. Sao khi yêu em anh khổ tâm thế này. Thật ra anh cần em hơn em cần anh. Thật anh chưa ngừng nghĩ đến em mỗi ngày. Anh đang rất cần, rất cần một bờ vai. Nhưng khi chia tay có thể.

Anh Không Phải Đa Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hải

Người ta nói rằng anh là công tử đa tình. Yêu bằng đôi mắt không phải yêu bằng trái tim. Nhưng nào ai biết cho nỗi lòng này của anh. Nếu em là anh em có buồn không em hỡi. Đừng nên nghĩ rằng anh đẹp trai sẽ đa tình. Xem tình.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết