Trúc Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Đại

Tôi đã trở về thăm lại quê xưa. Thăm đồng lúa vàng bên rặn tre xanh. Rưng rưng mắt khi chở về. Bên thôn xóm vẫn chim ca. Tôi đã về quê mẹ miền trung. Tôi đã chở về nơi người tôi thương. Tháng năm cách chở muôn dặm sơn.

Trú Mưa (HKT)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhóm HKT

Cơn mưa rơi bên hiên hè vắng đôi mình chung đường. Ta bên nhau tình cờ trú mưa bên thềm phút chốc. Em thơ ngây thơm hương làn tóc nhung huyền ngất ngây. Anh mê say ngu ngơ từng phút giây......ồ..ố..ô. Câu yêu thương trao em.

Trouble For Me

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Britney Spears

Black jack, whiskey straight. Every day changes your life. You got the look that you know. You're real bad, yeah, baby, you're right. Everybody loves you. Baby, you're the king of the night. And I'm the only.

Trouble

Tác giả: Chưa Biết

NO ATTORNEYS. TO PLEAD MY CASE. NO ORBITS. TO SEND ME. INTO OUTER SPACE. AND MY FINGERS. ARE BEJEWELED. WITH DIAMONDS. AND GOLD. BUT THAT AIN'T. GONNA HELP ME NOW. I'M TROUBLE. YEAH TROUBLE NOW. I'M TROUBLE.

Trót Yêu Anh Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Chẳng muốn xa anh, anh ơi. Khi em trót yêu anh mất rồi. Cứ muốn bên anh yêu thôi. Thời gian ấy ôi sao tuyệt vời. Khi một tình yêu đến bên đời. Em sợ mọi thứ đổi dời theo tháng năm. Chẳng muốn buông lơi đôi tay. Khi ta sát.

Trong Vòng Tay Anh

Tác giả: Chưa Biết

Em có khi nào còn nhớ. Một người vẫn đứng nơi đây chờ em. Một người vẫn cứ ôm bao hình bóng em. Và đã có khi nào còn nghĩ. Về từng khoảnh khắc đôi ta gần nhau. Về từng ấm áp anh đã từng trao. Khi mùa đông sang buốt.

Trong Từng Nỗi Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Duy Anh

Nhìn lại cuộc tình đôi ta. Chôn vùi bao kỷ niệm một thời ngọt ngào. Để lại từng chiều mong manh. Khi còn bao dấu yêu sao em nỡ đành quên. Một mình anh ngồi ôm tiếc nuối. Vì khi em nào có hay anh nhớ từng ngày. Còn lại.

Trong Trí Nhớ Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: P.M Band

Trong trí nhớ của em còn vẹn nguyên bóng hình anh. Và những điều ngọt ngào lúc xưa dường như vẫn đây. Trong trí nhớ của em là bao ước muốn dài lâu. Bao ước hẹn ngày ta có nhau đến tận mãi sau. Trong trí nhớ của em là.

Trong Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thuý

Trong tình yêu bao dối gian. Có ai ngờ tình sẽ vỡ tan. Sẽ u sầu câu đắng cay khi biệt ly. Trong tình yêu yêu khát khao. Lúc đêm về tình mãi vấn vương. Lúc vui cười tay nắm. Tay cơn mộng đắng say. Trong tình yêu ai có biết.

Trong Tim Anh Luôn Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U

Nơi anh đến chỉ có mùa đông. Chỉ có giá băng và lạnh lẽo. Nơi anh đến không có bóng hình. Của em yêu bên cạnh anh. Xa... làm sao nơi khuất trùng mây. Anh đếm lá rơi ngồi tiếc nhớ đến em. Bấy giờ ta đã cách xa.