Không Ngừng Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Việt Trung

Anh rất ham chơi, anh rất đua đòi. Anh rất xa hoa mặt kệ lời nói người ta. Anh không siêng năng anh ghét học hành. Anh không suy nghĩ cảm giác của người xung quanh. Nhưng khi yêu em anh biết chung tình. Anh biết nhận ra.

Không Nghe Không Thấy Sẽ Không Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Tôi một lần yêu tôi một lần khóc. Cho trọn tình cuối. Tình mãi tháng năm mong chờ. Tôi một đời thương tôi một đời nhớ. Tình xa con tim lạnh căm. Cho dù tàn phai, cho dù tình lỡ. Hỡi người tình hỡi. Dù có cách xa.

Không Ngại Ngần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Văn Đông

Ta mang trong tim niềm tin chói sáng. Dù đời còn lắm nhọc nhằn. Có lúc ta thấy ngày mới tối tăm. Vẫn nuôi hy vọng. Nếu có ước mơ, bạn ơi hãy gắng. Đừng nản lòng trước khó khăn. Hãy biết nắm lấy, dù không dễ dàng. Bạn.

Không Nên Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tố Như

Đâu ai muốn quên đi người mình yêu. Đâu ai muốn lãng quên nhanh kỉ niệm. Em cũng thế chỉ yêu anh mà thôi. Và mong ước sẽ bên anh trọn đời. Nhân gian hỡi có ai như là anh. Luôn so sánh chỉ lo cho riêng mình. Em đau xót.

Không Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Con không mẹ khi vừa năm tuổi, còn em con thi mới lên ba. Hai anh em như gà con mất mẹ, tuổi bé thơ nào có biết chi. Mẹ mất sớm khi còn xanh tóc, còn ba thì không biết phương nao. Hai anh em sống cảnh cơ hàn, hè phố là nhà.

Không Lối Thoát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Karik; Cadeau Phạm

Đừng nhìn lại và cứ bước đi. Những nỗi đau sẽ tan vào đêm trắng. Dù lỗi lầm vùi lấp niềm tin. Cứ lặng im, và đi về một lối. (Dù không còn ai). * Lỗi Lầm sẽ chẳng được thứ tha. Và ta là người chẳng đáng để xót.

Không Liên Quan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng; Cảnh Trung

Nhìn em tay trong tay đi bên người ấy. Có lẽ không liên quan đến anh thật đấy. Chuyện tình cảm của ta chỉ là mới đây. Chỉ là trong thời gian tìm hiểu của cả hai. Chuyện riêng tư của em làm sao anh nói đây. Đành lặng.

Không Lấy Chồng Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tracy Thảo My; Yuni Boo

Ế ề ê là dân ế thì quá trời phê. Sớm tối mình ên. Không sợ ai chê xuề xòa. Tuy là tui ế mà vui ghê. Hơn là phải sống đời xi nê. Lỡ chồng nó quánh. Lên bờ xuống ruộng là quá ố dề. Lấy chồng đê. Đầu trên xóm dưới đua nhau. Đám.

Không Làm Khác Được

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh; Minh Tuyết

Một vài người khi đã yêu rất yêu, dành trọn hết phút giây, luôn muốn biết anh ở đâu, làm chi mỗi khi gọi phone không nghe. Dần dần bao nhiêu nghĩ suy vẩn vơ, bồn chồn lắm lúc đau, đêm đến cứ trôi vào tim, lại một.

Không Làm Được Điều Đó

Tác giả: Chưa Biết

Nếu em hỏi rằng anh bao tháng năm xa rời. Anh đã sống thế nào đã có ai bên đời. Anh sẽ không trả lời vì chính em cũng hiểu. Chỉ có một người trong trái tim mãi mãi không thể quên. Nếu em hỏi ngày qua chẳng lẽ chỉ riêng.