Em, Anh Và Cô Ấy

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Có lá rơi cuối đường. Nhẹ bay theo gió vấn vương. Giữa một trời yêu thương mình tạm biệt nhau trên phố. Nụ cười đó, em luôn khắc ghi. Từng ngày tháng ôi em ước gì. Chỉ một giây thôi... Em gặp anh trước khi người ta.

Giả Vờ Không Biết Đau

Tác giả: Hamlet Trương

Nếu có ai đó hỏi về em. Anh sẽ bảo rằng hai chúng ta đã thôi không gặp nhau. Giờ này em yên vui cùng ai. Chắc yêu thương đó sẽ lâu dài. Và vết thương trong tim anh thôi không còn đau. Nếu có ai đó nhìn vào anh. Anh.

Giấc Mộng Đêm Xuân

Tác giả: Hamlet Trương

Ánh trăng soi mái đình có ta và có mình. Bầu trời đêm nay là ngàn tinh tú lung linh. Biết ai đang khẽ nhìn, ánh mắt nào đa tình. Lụa là thân em, hạt mưa trên cánh hoa xinh. Ước mơ gì cho mình? Ước một người chân tình. Bạc.

Giống Anh Nhưng Không Phải Là Anh

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Anh vẫn muốn được là đôi cánh chim tung trời. Và mang theo em đến xa vời. Vì anh vẫn muốn được là biển xanh sóng xô êm đềm. Bàn chân em in hằn trên cát trắng. Tình yêu anh trao về em những giấc mơ ngọt ngào. Sẽ không phai.

Hẹn Gặp Trong Mơ

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh; Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam)

Mắt cứ nhắm mong được trông thấy anh. Người mà em luôn nhớ thương mỗi ngày. Nụ cười ấy sao thật dễ thương. Gần anh thế gian như ngừng quay. Cảm giác ấm áp như sau cơn mưa trời nắng. Có những giấc mơ về anh rất lâu chỉ.

Hoa Tím Mười Giờ

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh

Em yêu hoa mười giờ lắm. Dù biết loài hoa mang một màu tím u sầu. Em yêu hoa mười giờ thôi. Màu tím kia cũng là một màu hoa rất trung trinh. Vì hoa là hoa anh đã mang cài lên tóc em. Vì hoa là hoa anh nói anh trọn đời ở.

Khổ Tâm

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Ngày tình yêu đến, ngày ta mất đi môi cười. Ngày thì ta nhớ, đêm ôm ngàn điều mộng mơ. Tình yêu như là dây trói, nhẹ cuốn lấy tim người. Để cho ta mong bên người không cách rời. Và rồi như thế, ta lặng lẽ yêu thương.

Khuôn Mặt Người Tôi Yêu

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Có ai đó, đã từng nói. Bước qua tình yêu sẽ đến muộn phiền. Không còn nữa, những hồn nhiên mới yêu nhau. Siết đôi tay trong chiều mưa bay, ngày tháng không quay trở lại đâu em. Xin dành từng phút cuối, để nhớ từng đường.

Kiếp Yêu Thầm

Tác giả: Hamlet Trương

1- Anh mang kiếp yêu thầm, đời cho anh số phận sai lầm. Anh mang kiếp yêu thâm, tình cho em dài theo tháng năm. Dù cuộc tình Anh mang, chẳng hề gian , và dối bao giờ. Nhưng cuộc tình này vẫn chết, bởi lòng em.

Làm Anh Trai Có Gì Sai

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: An Nam

Lần đầu tiên anh nói là anh yêu người. Bờ môi em cớ sao lại mỉm cười. Bảo rằng em không thể, bên cạnh anh lâu dài. Em chỉ xem anh là anh trai. Rồi từ đó anh biết là anh yêu thầm. Tình yêu đó có khi là sai lầm. Vậy mà anh.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hamlet Trương