Mẹ Em Nhắc Anh

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương; Orange

Em thức dậy hôm nay, loay hoay vì cơn say. Lâu nay mình chia tay, anh nhớ không? Em soi mình trong gương, mi môi còn hơi sương. Giọt lệ hôm qua khóc cho một người từng thương. Em đi vào đi ra, môi em thì ngâm nga. Đôi ba.

Mình Sinh Ra Đâu Phải Để Buồn

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Duyên phận là thứ ông trời dùng để trêu người. Thế nên vừa mới yêu mà giờ đã thay lời. Mặc cho ai rã rời. Mặc cho ai rối bời. Để cho mình mãi tương tư mà thôi. Cứ ngỡ rằng thế gian này điều chẳng đổi dời. Chính là lời hứa.

Mỗi Thứ Em Thêm Vào Tình Yêu

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Lặng thầm ngồi đếm bước chân anh về qua căn phòng. Mà hình như em vừa nghe điều gì đổi thay. Rồi từng ngày anh vẫn thế. Cười thật hiền khi em khóc. Niềm cô đơn vẫn đến khi anh kề bên. Rồi thì người đó đứng sau lưng người.

Nắng Ơi Đừng Buồn

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Bỗng nhiên có một ngày. Đã vơi đi lòng đầy. Bỗng nhiên có một ngày không còn thấy nắng cười. Những cơn mưa cuộc đời. Trút lên vai một người. Nắng tan đi thật rồi, mưa ơi. Có tình yêu vừa chết niềm tin vừa tan những giấc mơ.

Nếu Còn Có Kiếp Sau

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Kể từ ngày yêu em, anh đã mơ hồ nhận ra mình thật mong manh. Sợ rằng cảm giác ấy chỉ đến với anh một lần với em. Rồi cuộc sống cho anh nhiều điều và cũng lấy đi thật nhiều điều. Nhưng thật may bên anh vẫn còn có em. Tựa.

Ngày Em Đi Lấy Chồng

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Tăng Phúc

Tôi đã khóc như một dòng sông. Ngày em đi lấy chồng. Tôi đã thấy như vạn mùa đông. Ngày em đi lấy chồng. Tìm đâu ra lá diêu bông bây giờ? Để em thôi lấy chồng. Dòng sông con nước ai chia đôi bờ. Vì tình ai hững hờ. Tôi.

Ngồi Buồn Nhớ Mẹ

Tác giả: Hamlet Trương

Chiều, nghe lòng quạnh hiu, trong chiều tịch liêu ai chờ ai nhớ mong ai nhiều. Nhìn về phương nao, tháng ngày đã bao lâu rồi. Con còn mãi nơi xa xôi, trông về quê mà thấy đơn côi. Buồn, nghe buồn trào dâng, lá rụng.

Người Con Gái Tuổi Thìn

Tác giả: Hamlet Trương & Lee Phú Quý

Ca sỹ thể hiện: Lee Phú Quý

Biết nàng là người con gái tìm tình yêu tha thiết. Tình trường đầy rẫy đau đớn nhưng ước ao dang rộng đôi tay. Tìm bờ vai to lớn, tìm niềm tin sưởi ấm. Dần dần cho trái tim có khi vốn không chai sạn như thế. Chần chừ thêm.

Người Của Hôm Qua

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Có một khoảnh khắc vô tình. Gặp lại nhau trên phố. Anh chợt nghe trái tim mình. Đập từng nhịp tim đau. Có những phút giây đã trở thành thiên thu. Những phút ngỡ như ta chẳng thể xa nhau. Ấy thế nhưng mà, cuộc đời mang.

Người Đi Tìm Cơn Mưa

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Lời chia tay nhau em quay mặt đi. Còn mỗi anh ngồi dưới hiên một mình ngắm mưa. Lấm tấm những hạt mưa. Lấm tấm những giọt nước mắt vô hình. Còn niềm tin anh trao em thì sao. Và ước mơ về mãi sau nhiều điều lớn lao. Chỉ.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hamlet Trương