Tình Yêu Cao Thượng 2

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Ngày hôm qua em gặp cô ấy, đôi mắt long lanh và đen láy. Mái tóc buông dịu dàng bên vai, linh tính cho em hay một điều. Thì ra lâu nay anh vẫn thường ghé thăm và yêu thương lắm. Trong tim em, ngập bao cảm xúc không.

Tình Yêu Nối Hai Bờ Đại Dương

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Minh Tuyết; Khánh Hà; Đan Nguyên; Hoàng Mỹ An

Sớm thức giấc với bao nụ cười. Thấy ấm áp vì mình có nhau rồi. Bước chung đôi. Thấy mới đó đã qua chặng đường dài. Những khốn khó chẳng chùn bước chân người. Giấc mơ ơi. Paris đang chở che tôi bằng những ân tình. Gần gũi.

Tình Yêu Xây Đắp Nhân Gian

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Don Hồ; Minh Tuyết; Lương Tùng Quang; Dương Triệu Vũ; Như Loan; Nguyễn Hồng Nhung; Ngọc Anh; Trần Thái Hoà; Lam Anh

Xin cho tôi yêu thương mỗi ngày. Tâm hồn tôi, khát khao tràn đầy. Xin cho hôm nay tôi sống vui. Trong tình thân, sống với mọi người. Thời gian ơi, đừng trôi đi quá vội. Vì tôi vẫn còn thật nhiều điều chưa nói. Tình yêu ơi,

Tôi Muốn Chút Gì Đó…!

Tác giả: Hamlet Trương & Hoàng Luân

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Ừ thì đã lâu, mệt nhoài với bao bộn bề. Ừ thì đã lâu, chẳng đón hay đưa một ai về. Tôi bước qua bao buổi chiều, quán quen lặng thầm liêu xiêu. Ngồi nghe tình ca cô liêu, nỗi tâm tư vơi đi thật nhiều. Vẫn nồng thơm, mùi.

Trên Tường Nhà Dưỡng Lão

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Hamlet Trương

Con ơi, ngày xưa kia lúc con nhỏ dại. Cầm tay mẹ dắt con từng ngày. Những lần buộc dây chiếc giày. Vì vậy mỗi lần mẹ chóng quên. Mẹ ngập ngừng mẹ không nhớ tên. Xin con cho mẹ xin thêm chút thời gian. Con ơi, bài ca dao.

Trót Yêu / Bụi Bay Vào Mắt

Tác giả: Quang Huy & Hamlet Trương & Ái Phương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

PQA: Có chút bối rối chạm tay em rồi. Vì anh đang mơ giấc dịu dàng. Có chút tan vỡ chạm môi ta rồi. Vì anh yêu, chỉ yêu mùa ghé thôi. Có chút thương nhớ làn môi nhẹ nhàng. Khi anh yên say trong giấc. Có chút yêu dấu chỉ.

Từng Có Người Yêu Tôi Hơn Sinh Mệnh

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Đã từng có một người yêu mến tôi hơn sinh mệnh. Đã từng có một người, ngồi đây với tôi thâu đêm. Chấp nhận đứng bên tôi. Chấp nhận con người tôi. Mà đâu hay thế gian đổi thay có đâu lâu dài. Đã từng có một người yêu mến tôi.

Vì Anh Muốn Em Hạnh Phúc

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hồ Minh Quân

Hay là em cứ ra đi như em hằng mong muốn. Nước mắt em rơi là đang khóc đau hay vui sướng? Hai người yêu nhau sớt chia cho nhau mọi buồn đau. Mà sao không thể nâng đỡ nhau qua bão giông? Mưa mù băng giá cũng không lạnh.

Vĩnh Viễn Thuộc Về Anh

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Đưa đôi tay giữ, lấy gương mặt anh. Hôn môi anh, để thấy em gần anhm một giây phút rồi. Ngày mai anh đi, thật xa. Dẫu biết thế anh ơi đừng buồn. Hãy cứ sống vui như bình thường. Vì mãi mãi có, em luôn đợi chờ. Nguyên vẹn,

Vợ Chồng Son

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Lưu Ánh Loan; Phi Nhung

Đôi tay anh chai sần vì lo đám cưới ngày mai. Buồn thao thức cả đêm nhìn anh em xót trong tim. Vì anh lo em thiệt thòi. Vì anh lo thiên hạ cười. Rồi họ hàng hai bên người ta dòm trước ngó sau. Em đâu mong sang giàu chỉ.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hamlet Trương