Sài Gòn Thương Nhớ

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Mình thương nhau trong từng câu nói. Mình thương nhau qua từng câu hát. Mình đã trao nhau trọn vẹn niềm tin. Ɲgười dẫu xa xôi bên kia trời. Chỉ thấу nhau qua những nụ cười. Thêu dệt bằng thật nhiều mong nhớ thôi. Còn.

Sao Anh Không Ăn

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Ngoài trời thì mưa rơi. Trong lòng này thì chơi vơi. Trong phòng thì chúng ta ngồi. Bên nhau lần cuối. Em đã dậy từ rất sớm. Làm cho anh bữa ăn cuối cùng. Bằng cả tình yêu em có. Những ngày sống cùng. Còn gì lòng muốn.

Sầu Ngăn Cách

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Băng Tâm

Nói:. Nam: Ả ở nơi nào. Bán chiếu gon. Chẳng hay chiếu ấy. Hết hay còn. Xuân xanh nay độ. Bao nhiều tuổi. Đã có chồng chưa. Được mấy con. Nữ: Thiếp ở Tây Hồ. Bán chiếu gon. Can chi ông hỏi. Hết hay còn. Xuân xanh nay.

Sẽ Có Cách Đừng Lo

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Minh Châu

Anh thấy em buồn, nước mắt rơi tuôn. Trần gian có đâu thiên đường. Hạnh phúc bây giờ, đâu biết chữ ngờ. Những mơ mộng chỉ dành cho ấu thơ. Hoa nở để tàn, người gặp để rẽ ngang. Tình yêu đến- đi vội vàng. Hãy khóc đi em, vơi.

Soup Tình Yêu

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh; Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam)

Ngồi một mình em hay ngẩn ngơ tự hỏi trong lòng. Từ ngày mình yêu nhau đã lâu mà chưa thấy chán. Là tại vì em ngoan, thường hay làm cho anh thấy vui. Hay bởi anh yêu thương em nhiều hơn trước? Ngồi một mình em hay làm.

Tết Cho Mọi Nhà

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Phương; Phạm Quỳnh Anh; The Voice Kids

Nhìn đàn chim bay, ngập vàng nơi đây. Mặc chiếc áo mới bước trên con đường hoa thơm ngất ngây. Gọi mùa xuân ơi, hãy cùng rong chơi. Một năm bao mơ ước đầy vơi. Tết đến về nhà thôi. Mứt bánh chờ làn môi. Tiếng trống rộn.

Thanh Xuân Em Là Nụ Cười Anh

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu

Vẫn nhớ tiếng ca ngày nào. Ngày đôi ta chưa xa cách nhau. Anh nói câu ngọt ngào. Làm cho trái tim cồn cào. Có lẽ đã sai từ đầu. Mình không nên yêu nên biết nhau. Để một ngày nói câu từ biệt. Là muôn kiếp mang.

Thử Yêu Rồi Biết

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Từng hạt mưa rơi thánh thót bên hiên nhà ai? Tựa cõi lòng em ngổn ngang những nỗi niềm. Cuộc đời em từ lâu luôn có anh song hành. Có giấc mơ ngày nào cũng thay vào hình bóng anh. Chuyện em đã thầm yêu trao trái tim cho.

Tìm Em Trong Ký Ức

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Đến phút cuối, quay lưng đi, lệ tràn khoé mi. Có tiếc nuối, hay không vui, thì cũng thế thôi. Hai người từng đứng cạnh nhau, tưởng chẳng thể thiếu nhau. Nay, cũng đành lòng buông tay. Có những tối, nghe mưa rơi, lạnh lùng.

Tình Yêu Cao Thượng

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh; Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam)

Ngàn vì sao đêm nay. Không còn sáng cho riêng đôi mình. Và bài ca khi mình bên nhau. Giờ cũng thôi rung trên phím đàn. Đừng nhìn em như bây giờ. Người nói đi người ơi. Em ước gì lời chia tay này. Đừng đắng cay để em được.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hamlet Trương