Người Đứng Sau Hạnh Phúc

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Phạm Quỳnh Anh; Lưu Gia Bảo

Tình yêu đó em chỉ vừa đi tới - Thì em biết em sẽ khổ đau rất nhiều. Mà tại sao em không thể ngăn yêu, con tim nào đã rất buồn. Lòng tự trách em chỉ là người đứng sau - Cười lặng lẽ sau lưng hạnh phúc của người. Dù tay em.

Người Hùng

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Em không bao giờ biết được rằng. Anh chẳng mong chi cho bằng. Sẽ ôm em trong tay anh khi em mang khổ đau. Mà đâu hay người hùng trái tim em lâu nay đã chọn. Không bao giờ là anh... Nhưng anh cũng đã biết được rằng. Anh.

Người Ta Nói Đúng

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu

Người ta nói đúng anh đến bên em là nhất thời. Em muốn yêu anh một đời nhưng. Giấc mơ đó sao xa vời? Người ta nói đúng em quá ngây thơ và quá khờ. Đem trái tim trao lầm về anh. Đã vô tình lại vô tâm. Người ta nói đúng.

Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát)

Tác giả: Hamlet Trương & Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Thế Giới Vpop; Vpop

Nhiều lúc tôi buồn bã, chỉ muốn đi thật xa để quên đi bao tháng ngày. Cuộc sống không vội vã cũng chẳng mơ điều chi chẳng mơ mộng gì. Nhìn anh hát khúc hát yêu đời làm tôi thấy con tim tôi ngủ quên. Tặng cho tôi một câu.

Nói Đi Là Đi

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương; Tiêu Châu Như Quỳnh; Tân Hy Khánh

Người yêu ơi điều không muốn bây giờ đã xảy ra. Nhìn người yêu mà trong tim chỉ thấy xa lạ. Khoé mi lệ nhoà, tình như xa quá. Từng ngọt ngào nồng ấm như vừa mới đây. Anh đâu có hay một người đã âm thầm đổi thay. Thời gian.

Nói Em Nghe Mãi Mãi Là Bao Xa

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Thuỷ Tiên

Anh quay lưng mà đi. Giọt nước mắt em rơi tràn mi. Cố níu lấy cánh tay anh lạnh giá. Nhưng chỉ trong một giây. Nhận ra tất cả đã đổi thay. Chậm chậm buông đôi tay. Để mây trời được bay. Tim anh chia làm hai. Bờ vai của.

Nói Với Người Đến Sau

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Tôi đã từng yêu người em yêu. Từng say đắm ánh mắt với nụ cười. Từng tha thiết muốn ở bên cạnh anh suốt đời. Chỉ khác em, tôi là người đi trước. Xin em chớ đừng lo sầu vì tôi. Tôi đang nói đến quá khứ xa xôi. Mà tôi muốn.

Phân Vân

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Weboys

Tình yêu từ lâu còn chưa dám trao về ai. Vì vết thương đau tình xưa vẫn chưa lành. Người anh từng yêu giờ đang ở phương trời xa. Mà tim anh lại đang bồi hồi với em. Bóng tối quá khứ vương vấn anh bấy lâu nay. Dù anh biết.

Ra Bờ Sông

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phúc Duy

Bậu ra bờ sông ngắm trời đất mênh mông. Trời cũng vương sầu nên trời làm cơn mưa đổ. Bậu thấm khăn khô trông đò đi về trăm hướng. Sợ mắt mình nhòe không kịp thấy người thương. Tía hỏi má trông suốt ngày bậu ra bờ.

Rồi Mọi Thứ Sẽ Trở Lại Bình Thường

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Rồi mọi thứ sẽ trở lại bình thường, dù ngày nắng hay là ngày mưa tuôn. Dù người đã rời xa trong tâm tưởng. Có riêng tôi, giữ nơi đây, lòng son. Rồi mọi thứ sẽ trở lại bình thường, dù đời đã chia mình về muôn hướng. Dù lòng.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hamlet Trương