Cô Gái Ơi Đừng Khóc

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Hạnh Sino

Sẽ khóc chứ chẳng còn lý do gì để em cố gắng. Nói với chính mình rằng:"Mọi chuyện sẽ tốt thôi. Sẽ khóc chứ chẳng còn giấu nỗi đau để ai đó vui. Chẳng bàn tay nào có thể nắm lấy nhau tận cuối cuộc đời. (Và) Em sẽ dừng.

Cố Nhớ Để Mà Quên

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Nhâm Phương Nam

Ðêm nay, một mình anh cô đơn trên lối về. Góc phố ngày ấy cũng đã quen. Dấu chân anh bao năm tháng rồi. Những nỗi buồn chẳng ai đưa đón. Cứ ôm chặt vào trong suy nghĩ. Anh nhớ, bàn tay hao gầy. Em, đã bao mùa mình buông.

Cơn Mưa Đường Chân Trời

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Hannie

Mẹ nói chuồn chuồn mùa này bay thấp. Trời ít mây hồng trời nhiều mây xám. Trưa trưa nắng trốn về miền xa mù. Mưa mưa lất phất trên vai mẹ gày. Nép nép trong tay mẹ, dưới chiếc ô màu mây. Mẹ nói chân trời, ở ngay trước.

Con Vẫn Chưa Lớn

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ

Mẹ ơi! Con vẫn chưa lớn đâu. Chưa biết thế giới bao nhiêu màu. Ngủ ngoan trong tay Mẹ thật lâu. Để mãi mãi là thơ ấu. Mẹ ơi! Con sẽ không bước đi. Để mỗi khi vấp ngã trên đường. Thì ai nâng niu dỗ dành con. Con sẽ ở mãi.

Cuốn Em Theo Cơn Bão

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh Idol

Nụ cười dịu dàng trôi vào giấc mơ em sáng. Nơi có anh thật gần gần bên em. Và từng lời ngọt ngào như làn nước mắt trong cứ vang bên tai. Thì thầm thôi. Chỉ là anh thôi. Làm trái tim rối bời. Để cho em thấy. Được ý nghĩa cuộc.

Đã Bao Giờ Yêu

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Trương Quỳnh Anh

Em chỉ biết giận anh, đã mang đến cho em một tình yêu, nhưng với em thật sự, đó là cả thế giới, anh chỉ nghỉ rằng anh, đã lãng phí biết bao tháng ngày, nhưng với em được gần bên anh, là cuộc sống do em lựa chọn, và đó,

Đầu Hàng

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Sau đó. Không có sau đó nữa đâu. Em đầu hàng chính mình. Em đầu hàng cả giấc mơ em từng mơ. Xin lỗi. Không có xin lỗi nữa đâu. Em dừng lại lúc này. Em dừng lại để chấm hết bao ưu phiền. Mang hết cả những buồn vui gửi lại.

Đêm Không Màu

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ

Và đêm bắt đầu. Nhìn ra đêm đã như bao ngày son thay màu. Nhịp chân ướp hương đêm. Nhịp chân quen bước trở về hành lang tối mù. Xếp gối thơm chăn nhung. Để đắp gió trời nước mắt rơi chơi vơi vào đêm trống không. Về căn.

Đêm Nguyện Cầu

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ; Tăng Ngân Hà

Nhớ anh đêm từng đêm em mơ em mơ. Vắng anh đêm từng đêm em mong em chờ. Thiếu anh đêm từng đêm ngồi buồn vu vơ. Vì em đã biết yêu. Cùng anh biển ngân nga. Nhẹ đôi bàn chân con sóng tràn vẫn vỗ về trong anh. Và lại nhớ.

Đèn Lồng Đom Đóm

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Tino

Buồn vì buồn mà không thể nói. Buồn vì cười mà tim nhức nhối. Buồn vì lỡ đêm nay lòng đói. Cũng chỉ lang thang một mình thôi. Buồn vì tim cứ nhớ một người không yêu mình. Buồn vì ngoài kia bao người tới. Mà dặn lòng chỉ.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ