Dòng Chảy Cuộc Đời

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik

Có bao giờ bạn nghĩ đến một ngày. Khi nhìn lại tất cả bạn không còn gì trong tay. Sẽ không còn cha mẹ chăm sóc cho bạn hằng ngày. Coi còn được tiếp tục đến trường bên những trang giấy. Và những khi hối tiếc bạn khóc.

Ế....

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik Ft Windy Quyên

Đã quá lâu tay tui. Không được dắt tay ai theo. Đi đâu cũng chỉ 1 mình, không khác gì cây hoa héo. Xuân, hạ, thu, đông trôi qua. Mùa nào cũng không ai theo. Không phải tui không cố gắng mà trước giờ cua gái toàn fail. Cua em.

Forever Love

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Andree; Yanbi; Lil Knight; Karik; BigDaddy; Binz; Đen; Dương Trần Nghĩa; T-Akayz

Đường vào tim em hơi băng giá. Anh như người tình mùa đông. Nếu có về đừng đi nhanh quá. Sưởi ấm tim anh được không. Nắng mưa nơi đây bao ngày. Gió cũng đặt hết suy tư lên đôi vai này. Em, muốn anh làm sao đây? Đường quá.

Khu Tao Sống

Tác giả: Karik & Wowy

Ca sỹ thể hiện: Karik; Wowy

Xe chốt và pháo là những thứ mà em tao xăm mình. Xe tốt, quần áo là những thứ mà tao bao năm rình. Phường, khám, công an là nơi tao đang đăng hình. Hẻm 48 ngay từ xưa đã không là yên bình. Sáng ngày hôm qua cũng.

Lần Cuối

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik

Anh và em…là 2 đứa trẻ tổn thương. Bề ngoài như có tất cả nhưng bình yên thì luôn lạc đường. Có kể cũng chẳng ai hiểu những mất mát cả 2 phải chịu. Có lẽ cùng chính vì vậy mà càng trưởng thành thì nỗi đau càng lãi nhiều. Anh.

Mẹ Tôi

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik

Dù hoàng cảnh cơ hàng vẩn rán. 9 tháng 10 ngày cưu mang. Vẫn đạp xe 15 cây số. Đi làm khi trời vừa sáng. Tia hy vọng con được sinh ra. Không phải đói khổ lang thang. Mẹ ơi..! Ơn này con sinh mang. Con sẽ không bao.

Nói Chung Là (Chuyện Thằng Say)

Tác giả: Anh Tuấn & Karik

Ca sỹ thể hiện: MTV; Karik

Lời bài hát Nói Chung Là (Chuyện Thằng Say). 1. Ngày xưa em ngây thơ tâm hồn trắng trong. Một giấc mơ của bao người là em, là em, ố ô, là em. Cuộc sống xa hoa em đã trót mang. Để thế gian nói bao điều là em, là em, ố ô, là.

Ở Nhà Quê Mới Lên

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik; Addy Trần; MiA

Ở nhà quê mới lên. Ở nhà quê mới lên em ở nhà quê mới lên. Nhìn ôtô nó đi em tưởng con trâu nó phi ì í ì i. Ở nhà quê mới lên em không biết gì. Ở nhà quê mới lên em ở nhà quê mới lên. Nhìn ông tây ổng ăn em tưởng thùng.

Quan Trọng Là Thần Thái

Tác giả: Karik & OnlyC;

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Karik

Quan trọng! vẫn là cái thần thái. Quan trọng! vẫn là cái thần thái. Ai khen chê cứ mặc kệ. Mình cứ ngầu có gì phải ngần ngại. Vì mình đẹp chỗ nào tự mình biết. Mình xấu chỗ nào cũng mình biết. Cái gì của mình tự.

Thương

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik; Uyên Pím

Lạ, yêu, hy sinh rồi thương. Tình cảm luôn dẫn dắt ta đến những cảm xúc vô thường. Ngọt ngào khi gần gũi, dày vò khi hiểu sai hướng. Phút nhìn được ra điều gì đó, mỗi người đã mỗi con đường. Khác chi anh và em ngay.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Karik