I'm Still Loving You

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Dù anh đã biết. Dù anh đã biết yêu em thật nhiều. Mà vẫn mãi trong anh bao nhiều điều xót xa. Dù anh vẫn muốn. Dù anh vẫn muốn bên em thật gần. Mà con tim người từ bao lâu vẫn lạnh lùng. Từ sâu trong ánh mắt. Em có bóng.

Liệu Anh Có Thể Yêu Em

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Liệu anh có thể đưa em ra bờ hồ. Mình ngồi vu vơ bên ly nâu đá. Liệu anh có thể đưa em ra nhà thờ. Trà chanh hướng dương loanh quanh. Liệu anh có thể đưa em ra Tràng Tiền. Mình ăn que kem rồi ra nhà hát lớn. Và chắc chắn.

Lửa

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Trần Trung Quân

Chẳng là những cách xa ban đầu. Chẳng còn những vấn vương chia lìa. Chẳng còn ai với ai héo mòn những lúc đợi mong. Chẳng còn thương xác thân hao gầy. Chẳng còn mong nhớ ai vơi đầy. Để lại những vết thương như.

Nếu Có Buông Tay

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Bích Liên

Nếu có buông tay, xin anh hãy buông thật chậm. Đừng để em ngã xuống, vụn vỡ thành từng mảnh cô đơn. Nếu có buông tay thì xin dứt khoát một lời. Chớ quay lại và thương xót cho em. Dù vết thương kia vẫn tồn tại. Và nỗi đau.

Nếu Em Đi

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Jun Phạm

Một câu nói em muốn chia tay. Anh đã biết sẽ đau đớn như vậy. Mà nước mắt đó vẫn rơi, không thể ngừng lại. Tiếc nuối những gì cho cả hai. Vì anh biết đã có những sai lầm. Dù anh đã cố giữ lấy em đến vô cùng. Và anh đâu.

Nếu Mai Này

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Dương Hoàng Yến

Mỗi ngày được có anh trong vòng tay. Em chẳng bao giờ ưu phiền, em chẳng bao giờ suy nghĩ. Về chuyện mình sau này, dù khó khăn hay bao đổi thay. Nhớ hạnh phúc không dễ dàng, nhớ tình yêu chợt vụt tan. Vậy thì mình cứ yêu.

Ngại Gì Khác Biệt

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Soobin Hoàng Sơn

Verse 1:. Đôi khi. Ta cứ lo âu vì những vấn đề thật đau đầu. Đôi khi. Cuộc sống quanh ta nhìn quanh chỉ một sắc màu. Đôi khi. Ta thấy hoang mang vì biết ko gì là dễ dàng. Quẳng gánh lo đi để cuộc sống thêm nhẹ.

Ngày Đầu Tiên

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Đức Phúc

Nhiều khi kiếm đâu cổ tích trên đời. Thật là điều may mắn nếu như có người. Cầm tay bước đi đến cuối con đường. Bao giờ thì sẽ tới. Dẫu anh không là chàng hoàng tử. Mà em đắm say. Chỉ là giản đơn thôi như hình hài anh lúc.

Ngày Mai Sẽ Khác

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu; Tân Hy Khánh

Ngày mai sẽ khác, sẽ lại thấy hàng cây rất xanh. Sẽ lại thấy ngọn gió rất trong lành khẽ lướt qua tim mình. Ngày mai sẽ khác, sẽ lại thấy dòng người rất đông. Sẽ lại thấy trời xanh rất rộng, nắng khẽ soi trên đầu. Và khi.

Người Hãy Quên Anh Đi

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà

Người yêu hỡi dù gì cũng xa nhau rồi. Ngày nào chiếc hôn bao đêm rã rời giờ đã hết rồi. Chẳng còn hơi ấm trên đầu môi. Người yêu hỡi giờ đây tiếng yêu phai phôi. Chỉ còn những đêm cô đơn rối bời giọt nước mắt rơi. Lặng nghe.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khắc Hưng