Nói Anh Nghe Được Không

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Andiez

Em có phải niềm vui anh mong chờ. Hay cho anh niềm đau đến vô bờ. Anh muốn biết điều em cất giấu sau đôi mắt buồn. Có phải anh là lý do em buồn. Xin em hãy nói trước lúc ta chia xa. Chẳng biết khi nào gặp.

Mến Em Rồi

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Hồng Thanh

Verse:. Mến em rồi mà chờ quơ em hổng tin. Anh có mình ên, thân trai tơ lại biết điều. Không nói nhiều phen này mình chung đôi. Qua thưa Ba Má thuận lòng đón em về. Pre:. Anh không phải công tử nhiều người yêu. Tiền anh.

Khi Người Con Gái Cô Đơn

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Andiez; Gigi Hương Giang

Khi người con gái cô đơn thì. Họ sẽ làm gì... Anh có muốn biết không? Lời quan tâm, trở nên dư thừa. Mong chờ trời đổ cơn mưa, để khóc buồn sao cho vừa. Người mạnh mẽ, thì thường cô đơn. Tại sao em yếu đuối nhưng lại cô.

Đường Em Đi Anh Sẽ Đi Ngược Lại

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Ali Hoàng Dương

Phải chi em biết rằng. Anh đã như thế nào. Anh đã phải cố gắng để sống một cuộc sống mới. Phải chi em biết rằng. Anh đã luôn đợi chờ. Để được nhìn thấy ánh mắt dịu dàng. Cùng giọng nói ấm êm. Có hay không tận cùng cô.

Đoá Hoa Hồng / 红玫瑰

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Chi Pu

Come to me, come to me, my missing queen Come to me, come to me, my missing queen Từng con phố thinh lặng, mắt ngắm nhìn bóng hình em Dõi theo người khi thấy nàng đến đây Như sao trời bường lên giữa đêm Nụ cười em đã khiến

Đóa Hoa Hồng

Tác giả: Masew & Andiez & NNeo

Ca sỹ thể hiện: Chi Pu

Từng con phố thinh lặng, mắt ngắm nhìn bóng hình em. Dõi theo người khi thấy nàng đến đây. Tựa như sao trời bừng lên giữa đêm. Nụ cười em đã khiến anh mộng mơ. Đèn sáng muôn màu khiến em thêm phần tự tin. Đoá hoa hồng.

Để Anh Được Yêu Em

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Duy Ngọc; Annie Thu Thủy

Đừng vội hờ hững cho con tim em thêm lặng câm. Đừng vội từ chối khi đôi môi vẫn chưa được cất tiếng yêu. Hãy để em nói bao điều mà con tim em đã dành. Dành cho một người đặc biệt nhất lòng em. Và lần đầu tiên ngây ngô khi.

Con Hạc Giấy

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Liam

Con hạc giấy anh gấp gởi trao tình yêu một thời. Cất trong chiếc hộp nhưng anh nào đâu *** gửi. Mới hôm qua vẫn đây mà nhưng giờ sao xa rồi. Bầu trời mình từng chung rẽ đôi đường đời. Lưu luyến sân trường hôm ấy. Có nắng.

Có Ai Vô Hình Trong Tôi

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Neon

Tựa cánh bướm mềm tôi muốn sống một đời phiêu du. Không gò bó với chốn thực tại. Không phiền đến tâm tư một ai. Và đôi lúc, muốn bỏ hết dừng lại nghỉ ngơi. Đến một nơi chẳng ai biết tới. Chỉ có tôi với mây trôi. Đẹp hơn.

Chờ Đợi Có Đáng Sợ

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Andiez

Khi hoàng hôn hắt hiu từng vệt mong manh. Khi dòng xe nối đuôi nhau trôi qua thật nhanh. Khi bàn tay vốn thân *** chẳng còn nơi đây. Là lúc nỗi nhớ ùa về. Khi tình yêu bỗng nhiên chẳng con dành cho anh. Khi lời hứa với em.

3 Pages<123>