Mưa Trên Biển Vắng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Hồng Vân

Ca sĩ khác: Hỷ Dung; Vy Oanh; Thanh Hà; Trung Quân Idol; Khánh Hà; Lâm Thúy Vân; Ngọc Bích; Thái Hiền; Ý Linh; Quốc Thiên; Dalena; Lê Dung; Ý Lan; Julie; Ngọc Huệ; Hoàng Kim; Cao Lâm; Thái Thảo; Dạ Nhật Yến; Lynda Trang Đài; Thảo My; Như Ý; Phương Thảo; Ái Vân; Giang Hồng Ngọc; Thanh Lan; Dương Triệu Vũ; Ngọc Huyền (tân cổ); Lệ Hằng; Lily Huệ; Jang Mi (cover); Nga My; Phan Thu Lan; Ái Vân & Phi Khanh; Hà Thanh Xuân; Ngọc Lan; Cẩm Ly; Ch-Phuc; Thu Thảo; Don Hồ; Ngọc Lan & Lâm Thúy Vân; HOÀNG HOA; Như Quỳnh; Lưu Ánh Loan; Thu Hằng

Mưa buồn mãi rơi trên biển xưa âm thầm. Ôi biển vắng đêm nao tình trao êm đềm. Cơn sóng nào gợi lên nỗi đau trong em. Bao nhiêu chiều lang thang một mình. Anh giờ đã như mây dạt trôi phương nào? Em còn mãi nơi đây.

Mẹ Thương

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sĩ: Hồng Vân

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ; Mai Tuấn; Lưu Chí Vỹ (Beat)

Cho tôi được một lần sờ áo mẹ áo bạc ngày xưa. Cho tôi được một lần dìu vai mẹ về qua gió mưa. Cho tôi nghe tiếng than ru hời! Cho tôi nghe gió mưa tơi bời, thời gian cuốn trôi đi rồi,đây lối mòn xưa thuở nào mẹ đưa. Cho.

Màu Tím Hoa Sim

Tác giả: Nhạc Duy Khánh, thơ Hữu Loan

Ca sĩ: Hồng Vân

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Giao Linh; Duy Khánh; Duy Khánh & Hông Vân; Hoàng Oanh; Quốc Anh & Hữu Loan

Nàng có bao người anh đi bộ đội. Những đứa em nàng, có em chưa biết nói. Khi tóc nàng xanh xanh. Khi tóc nàng xanh xanh. Tôi người chiến binh xa gia đình. Yêu nàng như tình yêu em gái. Ngày hợp hôn nàng không đòi may.

Lý 10 Thương (Lý Mười Thương)

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: Hồng Vân

Ca sĩ khác: Đoan Trang & Trấn Thành; Hương Lan; Vân Khánh; Thanh Lan; Hương Mơ; Nhã Phương; Tam Ca Áo Trắng; Hạ Vy; Hồng Duyên; Phương Thuỷ; Cẩm Ly

Một thương tóc xõa ngang vai, hai thương, hai thương đi đứng, ố tang ố tang tình tang, tình tang tình, ố tang tình tang. Vẻ người thật là đoan trang. Ố tang ố tang tình tang, tình tang tình, ố tang tình tang. Ba.

Lời Tỏ Tình Đáng Yêu

Tác giả: Giao Tiên & Dương Tiếng Thu

Ca sĩ: Hồng Vân & Thành Lộc

Ca sĩ khác: Randy; Đình Văn; Yến Khoa; Quốc Anh & Khả Tú; Ngọc Hồ; Lưu Mỹ Linh; Ngọc Hải & Thạch Thảo; Ngọc Sơn

Không ai yêu em nhiều và say sưa cho bằng anh. Anh luôn yêu em thật lòng, anh yêu em thủy chung. Bao hương hoa tình yêu thấm nồng con tim thành thơ. Trong giấc mơ thơm nồng gọi ong bướm lại hoà nhạc. Bao đau thương khổ luỵ.

Liên Khúc: Lạy Anh Em Đi Lấy Chồng; Bà Rằng Bà Rí

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồng Vân & Thành Lộc

Dẫu thì thịt cá cơm canh. Có thì cơm rau đĩa muối. Lạy anh em đi lấy chồng. Hỡi anh chồng cũ tôi ơi. Anh có khôn thiêng thì xin anh trở dậy. Mà ăn xôi nghe thề. Miệng em khấn chứ tay em.

Làm Quen

Tác giả: Đoàn Bổng

Ca sĩ: Hồng Vân & Thành Lộc

Ca sĩ khác: Chí Tài & Diệu Hằng; Chế Thanh & Ngọc Huyền; Hương Lan & Bảo Thiên; Hoàng Dũng & Phương Thanh; Đình Văn & Tài Linh

Hỡi em má đỏ hồng hồng. Dừng chân anh hỏi đôi câu chuyện lòng. Xuân nay tuổi độ bao nhiêu, người yêu đã có, hay còn cô đơn? Tránh ra, kìa lối tôi đi. Không ai quen biết, hỏi chi lạ lùng. Xuân nay bao tuổi kệ tôi. Người.

Huế Bây Giờ

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sĩ: Hồng Vân

Ca sĩ khác: Thiên Trang; Hương Lan; Ba Chéo - Apollo - MXL LSC-1B (Tặng ông bạn Quảng Trị mất tích)

Xứ Huế bây chừ, trùng dương ngăn đôi. Một người bước đi sầu thương khôn nguôi. Một người thương nhớ trong muôn nỗi ngậm ngùi. Lạnh lùng đôi lứa trọn một đời. Có buồn không thành Huế ơi? Xứ Huế bây chừ, mùa mưa chưa.

Hai Sắc Hoa Tigôn (Hai Sắc Hoa Ti Gôn, Hai Sắc Hoa Tigon)

Tác giả: Nhạc Hà Phương, thơ TTKh

Ca sĩ: Hồng Vân

Ca sĩ khác: Hoàng Oanh; Hoàng Châu; Mỹ Thể; Diệp Thanh Thanh; Hoàng Oanh (Trước 75)

Nếu biết rằng tôi đã lấy chồng. Trời ơi! Người ấy có buồn không? Có thầm nghĩ đến loài hoa vỡ. Tựa trái tim phai, tựa máu hồng? Một mùa Thu trước khi nắng tắt hoàng hôn. Nhặt hoa chẳng thấy buồn. Nhuộm ánh nắng tà.

Gởi Nhớ Hoàng Thành (Nhớ Huế)

Tác giả: La Tuấn Dzũng & Phạm Doãn Hứa

Ca sĩ: Hồng Vân

Đến với Huế nhưng chưa thấy Huế. Ra đi rồi Huế ở trong tôi. Hoàng hôn nhuộm tím lưng đồi. Đêm trang sáng chảy về trong ký ức. Động lại trong tôi rõ từng khung bật. Tiếng đàn bầu dìu dặt khúc "Nam ai". Loáng bạc sông trăng.

5 Pages<12345>