Tình Xa Người Xa

Tác giả: Lý Hải

Ca sĩ: Lý Hải

Theo cơn mưa về đâu hỡi em. Có hay chăng anh giờ đang thẫn thờ. Đôi môi xinh và đôi mắt kia. Hồn nhiên mi bao trong câu cuời nói. Em lung linh đẹp như ánh trăng. Tóc mây bay bay vờn bên má đào. Đêm cô đơn tìm trong.

Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Lưu Bích

1. Tình yêu là cánh hoa hồng. Tình yêu là bến thơ mộng. Tình yêu là cháy miên mang trong lòng cha cha. Tình yêu là dáng xuân nồng. Tình yêu là trái tim đông. Tình yêu là bướm muôn hoa trên đồng cha cha. Tình yêu đẹp.

Tình Yêu Có Phải Chăng Là Vực Sâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải & Trấn Thành

Ca sĩ khác: Kỳ Anh; Anh Tú

Nghe mưa buồn rơi. Thổn thức vơi chiếc hoang vắng đêm tối. Chợt nước mắt bỗng ướt hoen bờ mi. Bởi những yêu thương nồng say vòng tay người yêu. Mùi hương mê say đắm mê ngất ngây. Với suối tóc sống mênh mang đâu còn. Khi.

Tôi Đã Lầm Tin Em

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Vương Anh Tuấn; Trần Tâm; Lâm Hùng

Ngày nào ánh mắt ấy quá hồn nhiên tôi bắt gặp. Làn môi xinh thơ ngây em mỉm cười. Làm tim tôi xôn xao, lòng tôi như thầm nói. Em như đưa tôi vào giấc mộng. Lời yêu em trao tôi thuở ngày nào luôn đắm chìm. Nụ hôn ta trao.

Tôi Đi Tìm Tôi

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc

Có những tối, nghe mưa rơi thật buồn, quạnh vắng góc quán quen mình tôi, tôi đi tìm trong tôi trong hơi men cay một hình bóng đã xa mãi tầm tay, dù đã có lúc tôi cố quên cuộc tình chìm đắm trong những môi hôn dối lừa,

Trái Tim Anh Không Còn Nhớ Tên Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Tình bao mộng mơ đẹp như vần thơ. Ngỡ tình không đổi thay. Rồi bao ngày qua lừa nhau từ xa. Đắm say quên hết ân tình. Có hay chăng rằng tim mình vỡ nát. Vì lưu luyến một người. Sao giờ đây khóc than tìm về bên.

Trái Tim Đồng Cảm

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Arkantos

Nhìn dòng người đi trên phố. Đứa bé nghe lòng se lạnh, tìm hoài tình thương mến yêu. Của gia đình mà mà nào có thấy đâu. Giọt nước mắt nuối tiếc tháng năm xưa. Bao dấu yêu vui cùng cha mẹ. Này hỡi em có biết sóng.

Trái Tim Màu Xanh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lý Hải

Một màu xanh trong trái tim hy vọng, một màu xanh trong những con tim. Đã biết yêu thương .. ngất ngây, vượt ngàn giông tố. Màu xanh ấy thắp sáng bao cõi lòng, màu xanh ấy mang đến niềm tin.. cho muôn trái tim. Nghe.

Trò Chơi Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Ngày em đi anh thật đau nhưng dã cố giấu che nỗi buồn. Để người đi không vấn vương, để người đi không nhớ thương. Để người vui nên anh nuốt lệ vào tim. Rồi thời gian cứ dần trôi anh đã quên nỗi đau mất người. Một ngày kia.

Trò Đùa

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Lý Hải

Vẫn muốn yêu em như ngày xưa. Chiếc lá cuốn trôi trong chiều mưa. Chỉ có nỗi đau nhạt nhoà trong tim. Hãy cất bước đi cho lòng đau. Xoá hết bão dông trong lòng nhau. Cuối phố bóng ai một chiều đơn côi. Xin hãy đến một lần.

danh sách bài hát của ca sĩ Lý Hải