Tôi Sẽ Không Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Khang]

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm

Lắm lúc trong đời người ta nói với nhau rằng:. Khi yêu đừng chớ tin vội vã. Sẽ lấy được gì ngoài dối trá với lọc lừa, sao tôi vội quá yêu thật lòng. Nước mắt không buồn vì hay nói với tôi rằng:. Khi yêu là khổ đau.

Trách Ai Thôi Thì Trách Mình

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Kim Tiểu Long

Bạn tình ơi dẫu gì cũng xa nhau rồi. Dòng sông lững lờ trôi con thuyền sóng đưa xa bờ. Tại vì ai mà duyên ta lỡ nói gì cũng thôi. Ai đã quên ta mà cớ sao ta còn thương. Trách ai quên tình bao ngày chạy theo duyên mới. Lỡ.

Trái Tim Đàn Ông

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo; Lâm Chấn Huy; Châu Việt Cường; Điền Thái Toàn

Chia tay đi để khỏi ai buồn đau. Chia tay rồi chẳng còn ai nợ gì. Thôi chia tay để nước mắt ngừng rơi. Chia tay đi để khỏi ai bận tâm. Chia tay rồi là chấm dứt cuộc tình. Thôi chia tay để còn là đàn ông. Cuối cùng tôi vẫn.

Trái Tim Không Mang Bình Yên

Tác giả: Minh Khang

Đừng tiếc nuối nữa em ta xa nhau thật rồi.. Đừng nói tiếng yêu thương, lòng này đau lắm rồi.. Rồi từng ngày đông trôi qua u buồn.. Ngồi cuối phố nhớ em nhớ những đêm mặn nồng. Chờ tiếng hát cất lên làm càng thêm nhớ.

Trái Tim Không Mang Lại Bình Yêu

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Lưu Nhật Hào

Đừng tiếc nuối nữa em ta xa nhau thật rồi. Đừng nói tiếng yêu thương, lòng này đau lắm rồi. Rồi từng ngày đông trôi qua u buồn. Ngồi cuối phố nhớ em nhớ những đêm mặn nồng. Chờ tiếng hát cất lên làm càng thêm nhớ.

Trái Tim Màu Vàng

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Vân Quang Long

Xa nhau thật sao. Mặc dù em đang ở ... Cho dù em đang dối lòng. Biết trước là khổ đau. Anh vẫn tin tình ta xanh màu. Nhưng ko là màu xanh. Nay trái tim vàng úa từ đây. Bên nhau ngày qua. Thật lòng em có còn yêu.

Trái Tim Vỡ

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Chuyện tình mình đã đến hồi cuối. Tiếc thương làm chi khi em lỡ phụ tình anh. Đừng dài dòng đừng lấy lý trí. Đem ra so ai hơn ai. Vì cuộc đời còn lắm nổi trôi. Phong ba ta cố gượng bước qua. Đời còn dài sợ chi mai.

Trăng Không Tròn

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Vương Kha; Vân Quang Long

Tình yêu ngày xưa đắm đuối mộng mơ, yêu nhau khi trăng vừa lên. Lời yêu trên môi nào biết ngày sau, dối trá chưa được tình tôi. Tình yêu ngày nay bóp chết ký ức chôn theo nỗi buồn trong tôi. Lời yêu khi xưa giờ tan vào.

Trò Chơi Cay Đắng

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy; Lê Dũng

Dẫu biết con tim héo khô vì em. Dẫu biết con tim mõi mòn vì em. Tình mình giờ thì mỗi người 1 thế giới. Ai buồn mặc ai xem như vô hình. Nước mắt tuôn rơi chẳng phải vì em. Nước mắt tuôn rơi chỉ vì trò chơi. Cuộc tình là.

Trở Lại Phố Cũ (Trở Về Phố Cũ)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Khang]

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Huy Vũ; Nguyễn Hưng; Lưu Bích; Ngô Kiến Huy; Từ Minh Hy; Khả Tú; Cẩm Ly; Đan Trường; Johnny Dũng; Tuyết Thảo; Như Quỳnh; Thanh Trúc

Chuyện tình ta hôm nay tựa như chiếc lá úa. Chợt hình bóng mỗi người mỗi ngã. Như cánh chim bay xa đến nơi em đợi chờ. Còn lại em một mình quay bước. Ðừng buồn chi em ơi vầng trăng đã khép kín. Gọi nhau mãi chỉ để.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Minh Khang